79 (H - Smut)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc không vote ăn lòn 😊
-----------------------------------------------------------

Khựng lại vì câu nói của Ami, Jin đột ngột ho sặc sụa. Cú sốc lớn như vậy, anh bị sặc cũng là điều dễ hiểu thôi. Vợ anh quả thật vẫn còn quá nhỏ. Làm sao có thể ở tư thế đó ngay từ đầu được khi mà đã rất lâu rồi, hai người chưa gần nhau.
- Em sẽ bị thương.
- Nhưng m....
- Ngoan, lúc thích hợp anh sẽ để em chủ động. Giờ thì không được.

Dứt lời, tay anh anh xuống đến đến giữa hai chân cô. Ami ngoan ngoãn, làm theo lời anh nói, rất phối hợp mở chân sang hai bên. Nơi này, rất lâu rồi anh chưa được chạm đến.
- Nhớ anh không?
- Nhớ....
- Vì vậy nên chủ động câu dẫn anh sao?
- Em nhớ anh.
Ami dùng chất giọng dụ hoặc, nhưng hành động lại như mèo con, cọ gương mặt vào ngực anh. Đáng yêu lại quyến rũ cùng một lúc, khiến anh không thể kiềm chế nổi bản thân.

Môi anh tìm đến hai môi cô, ra sức gặm cắn. Cũng ôm lấy gương mặt anh, Ami cũng ra sức đáp lại. Bàn tay giữa hai chân cô không rảnh rỗi, bắt đầu di chuyển. Đầu tiên, ngón tay dài lướt qua, như có như không chạm đến đùi non. Ami lập tức có phản ứng, hai đùi khép lại, nhưng rất nhanh, lại bị anh đẩy ra. Vẫn tiếp tục là những cái vờn mang đến khó chịu cho cô.

Không được như ý, Ami dùng răng, cắn lên môi anh. Khóe miệng nhếch lên, anh cũng cắn lại. Cổ họng phát ra vài tiếng kháng nghị, cơ thể ngày càng cọ sát lên anh nhiều hơn, Ami muốn anh ngừng lại sự trêu chọc.

Bàn tay vòng ra bên ngoài, bóp lấy cánh mông tròn. Còn dùng sức kéo thân dưới, khiến nơi đó của cô chạm đến nơi đang cứng rắn sau lớp quần dài của anh.
- Nhớ nó không?

Môi anh đã ở bên tai cô rừ lúc nào, chất giọng đã khản đặc, hỏi cô. Ami khẽ gật đầu, ra sức lấy lòng, hôn lên cổ anh. Hài lòng với biểu hiện của vợ nhỏ, cũng vì sợ vợ sẽ bị quá sức, Jin thôi không trêu chọc. Một lần nữa, tay anh lại tìm đến, lần này không còn là lúc có lúc không nữa. Anh áp thẳng tay lên nơi đã trở ướt át.

Anh tìm đến môi cô hôn xuống. Dù sao cũng đã quá lâu, Ami cần phải được chuẩn bị kĩ lưỡng. Ngón tay xoa nhẹ lên hạt châu phía trên hoa huyệt, người cô khẽ giật, hai môi mím chặt lại. Anh ở phía trên vẫn hôn dịu dàng, hướng sự chú ý của cô khỏi bàn tay mình.

Hạt châu nhỏ ma sát với ngón tay anh nhanh chóng trở nên săn cứng, đứng thẳng lên.
- Vợ à, ướt lắm rồi.
- Ưm........
Ami ôm chặt lấy anh, không nói gì. Mắt khẽ liếc xuống bên dưới, tay anh vẫn ở giữa hai đùi cô. Xấu hổ, cô dồn hết vào nụ hôn của hai người.

Hoa huyệt đóng mở mời gọi anh. Không chần chừ thêm, ngón tay anh đi đến, khẽ đẩy vào bên trong. Ami biết anh đã bắt đầu, cả cơ thể căng thẳng, cứng lại. Anh buồn cười, vỗ mông cô.
- Thả lỏng, ngoan.
- Đau.......
- Anh sẽ nhẹ nhàng. Nào, thả lỏng người.

Jin cười khổ trong lòng. Tình cảnh lúc này, hệt như lần đầu tiên "động phòng" của hai người.
- Chúng ta nên sinh một hay nhiều đứa?
Trong lúc này, đột nhiên anh lại hỏi vậy. Ami không hiểu nhưng vẫn trả lời.
- Nếu anh thích trẻ con, thì sẽ sinh nhiều một chút.
- Vậy sao?
- Ừm.... Anh nói xem, ngôi nhà lớn thế này, nếu.......chỉ...có.......ưm....
- Thế nào?

Thì ra, anh nói chuyện để lấy sự chú ý của cô. Trong lúc đó, anh đã thành công đưa hai ngón tay vào hoa huyệt. Ngón tay bắt đầu di chuyển kéo đẩy. Khiến câu nói của cô không được trọn vẹn.
- Còn đau không?
Anh ôn tồn hỏi han, cô đương nhiên không thể trả lời. Việc như vậy, sao có thể tự nhiên mà trả lời được chứ. Ami dùng hành động, lắc lắc đầu.

Ánh mắt anh vẫn dịu dàng hướng đến cô. Nhưng phía dưới thì không như vậy. Khi đã biết cô không đau, hành động ở ngón tay đã trở nên có phần "sỗ sàng" hơn. Gương mặt anh áp lên cần cổ trắng, hết liếm lại mút phần da thịt trên đó. Hơi thở cô trở nên dồn dập, ở bên tai anh liên tục thở dốc.

Thành công chen thêm mộ ngón tay nữa. Ami nhíu mày, lúc này có một chút khó chịu. Anh thấy được, liền ngậm môi cô, hôn sâu. Môi bị anh chiếm đóng, sự khó chịu dần biến mất. Khoái cảm từ lâu mới có thể cảm nhận lúc này bùng phát. Sợ chưa đủ, ngón tay cái của anh cùng lúc với sự ra vào của ba ngón tay, chà sát lên hạt nhỏ phía trên. Vốn chỉ dừng ở mức 70, động tác này lại khiến cả cơ thể cô có phản ứng, lập tức tăng lên đến 95.

Hai đùi bây giờ đã mở ra hết cỡ, hoa huyệt cũng ngày một thít chặt. Nếu là bình thường, anh sẽ muốn nghe tiếng rên rỉ ngọt ngào của cô. Nhưng lúc này thì không. Không phải rên sẽ mất rất nhiều sức sao. Anh phải để cô nghỉ ngơi, vì lát nữa, vợ nhỏ của anh sẽ phải rên khá nhiều.

Kích thích quá. Kích thích quá rồi. Ami liên tục đánh lên người anh. Bên dưới, hoa huyệt đang bị anh "tra tấn". Chỉ có cách kêu lên mới khiến cô thoải mái một chút. Nhưng nhìn xem, cái người phía trên đang làm gì? Ra sức hôn, ra sức cắn, một tiếng kêu của cô anh cũng không để lọt ra.

Jin tăng tốc, ra vào, ma sát. Bên trong hoa huyệt ấm nóng ngày càng tiết ra nhiều dịch trơn ướt. Mười đầu ngón tay bấm sâu xuống da thịt anh. Một chân co lên, chân kia Ami cuốn chặt lấy chân anh. Phía trên, vẫn như cũ bị anh hôn cuồng nhiệt. Biết cô đã đến lúc, anh tăng lực, ra vào nhanh hơn nữa. 2s tiếp theo, hoa huyệt hoàn toàn cắn chặt ba ngón tay ở bên trong. Một dòng nước theo sự ép chặt kia, theo kẽ tay anh chảy ra bên ngoài.

Ngón tay vẫn bị mút chặt, mở ra rồi lại nhanh chóng đóng lại. Đầu ngón tay ở bên trong khẽ cong, gãi nhẹ lên vách tràng ẩm ướt. Không thể nhịn nổi, Ami lỡ, răng cắn lên môi anh. Hơi nhíu mày, anh ngẩng đầu, cùng lúc nụ hôn sâu của hai người cũng chấm dứt.
- Sau 5 năm, em vẫn giữ tính xấu, cắn anh sao, vợ yêu.
- Anh.....tại anh...
- Anh làm sao?
- Anh....ah........

Ngón tay bên trong hoa guyệt lúc này làm loạn. Cô vừa cao trào, đã nhạy cảm nay còn nhạy cảm hơn. Hai môi được trả tự do, vì mấy cái cào nhẹ của anh mà vô thức kêu lên.
- Đừng.......Jin....ưm.......ah....ah đừng.....
Anh kéo bàn tay nhỏ, đút vào bên trong quần mình. Cả bàn tay cô áp lên thứ đang sưng cứng, còn nóng rẫy kia thì hốt hoảng. Cả gương mặt đỏ lựng.

Jin trở nên xấu xa. Ngón tay không những không rời khỏi. Ở bên trong hoa huyệt cô cố tình bày trò. Tay cô đặt trên phân thân anh run run. Không chịu được sự kích thích của anh. Cả bàn tay nắm lấy phân thân của anh, bóp mạnh.

Hít khí lạnh, anh cắn lên vành tai cô. Liên tục phả khí nóng lên đó.
- Nó rất muốn em rồi, vợ à.
- Nhưng m.......
Ami ngập ngừng. Cái này......nó....của anh......nó.....nó như vậy........ Làm sao vào bên trong cô được?
- Không phải muốn ở trên anh sao? Anh nghĩ.....đến lúc thích hợp rồi.
- Nó.....
- Nó làm sao?
- To........

Khóe môi anh cong lên, vẫn ở bên tai cô. Anh dùng chất giọng trầm quyến rũ, mời gọi cô.
- Vì nó quá nhớ em, vợ à.

-----------------------------------------------------------
😌😌😌😌😌😌😌
Mô Phật, thiện tai.
Hãy tẩy sạch tâm hồn cùng người con gái trong sáng tên Vân 😌😌😌


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net