80 (H++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc không vote ăn lòn 😆
-----------------------------------------------------------

Ami hiện tại ngồi trên bụng anh. Biểu hiện bây giờ khác hẳn lúc đầu. Lúc đầu mục đích là câu dẫn anh. Còn bây giờ, đối diện với anh là một con thỏ trắng, ngại ngùng, cả gương mặt đỏ lựng nhìn anh.

Tay anh đặt trên mông cô, di chuyển qua lại. Cặp mông này, sờ đúng thật sướng tay mà.
- Sao vậy?
- Em......em không làm....không làm nữa đâu....
- Không phải anh chiều theo ý vợ rồi sao?
- Nhưng m.......
- Chồng giúp em, chịu không?

Dứt lời, không để cô kịp đồng ý, Jin đã đưa tay nâng người cô lên. Ami chống hai tay trên ngực lớn, mặc anh sắp xếp. Cô có thể cảm nhận nơi đó của mình bị phân thân anh chạm đến. Hoa huyệt có rúm lại. Móng tay hơi dùng lực, cắm xuống da thịt anh.
- Anh còn chưa vào, đã căng thẳng như vậy rồi.
- Đừng.....đừng nói.........
- Cúi xuống, hôn anh.

Vẫn nghe theo lời anh, Ami hạ thấp người, ngậm lấy môi anh. Hai tay anh ở phía dưới, rất tập trung. Môi đột ngột rời khỏi nụ hôn, tiến đến tai cô, anh nhỏ giọng.
- Bây giờ, em ngồi xuống, từ từ thôi.
- Ưm........ah....

Ngay khi vừa hạ mông xuống, Ami đã không nhịn được mà bật ra tiếng rên. 5 năm rồi, cô mới có thể thật sự gần anh như vậy, cùng anh hòa làm một. Cái cảm giác vừa quen vừa lạ này khiến cô càng bị kích thích. Mới chỉ một chút, hoa huyệt đã ép chặt. Jin thở mạnh vì cái mút chặt nơi hoa huyệt. Vừa đau vừa sướng, trong giây lát, anh mất khả năng kiểm soát nhịp thở. Bàn tay từ đầu vẫn đặt trên mông cô, lúc này xoa loạn. Hết xoa lại nắn, hết nắn đến bóp, nhào nặn.

Ami không thể chịu nổi, cúi người, hàm răng cắn lên môi anh, ở đó day nhẹ. Mông vẫn tiếp tục dùng sức hạ xuống. Bên trong ẩm ướt, ấm nóng, tốc độ của cô rất chậm. Nhưng cũng vì vậy mà anh có thể rõ ràng cảm nhận từng múi thịt đang lần lượt hút lấy phân thân mình. Sướng đến chết mất. Đó chính là điều anh đang nghĩ đến.

Vừa hôn anh, Ami vừa rên nhỏ. Nơi đó của cô đang chầm chậm cắn nuốt thứ to lớn kia. Hoa huyệt đã rất lâu không bị xâm phạm, hiện tại lại bị thứ quá to lớn này đi vào. Có kích thích nhưng khó chịu cũng không thể chối bỏ.

Vài phút mà dài như cả thế kỉ. Cuối cùng, mông cô chạm được đến đùi anh. Biểu thị của việc hai người "dính chặt" lấy nhau.

Chủ động rời khỏi nụ hôn, cụng trán mình vào trán anh, Ami thở dốc. Ánh mắt đã ngập nước, nhìn anh chăm chú.
- Đau không?
Lo cho vợ nhỏ, Jin dịu dàng hỏi han. Cô chỉ lắc đầu. Hai cánh môi hơi hé, cố hít lấy không khí bên ngoài.
- Thử di chuyển xem.

Thấy cô đã nghỉ ngơi đủ. Dù phân thân đang sưng cứng đến khó chịu, nhưng Jin vẫn phải cố nhịn xuống. Nhẹ giọng dụ dỗ cô vợ nhỏ. Cô ở trên, đương nhiên phải di chuyển.

Ami khó khăn, nhấc mông lên một chút. Tay anh ở hai bên eo nhỏ giúp đỡ, kéo cơ thể cô trở lại. Ngay lúc kết hợp trở lại, cả hai không hẹn mà gặp, cùng kêu một tiếng. Gương mặt lại đỏ hồng, Ami không dám nhìn, né tránh ánh mắt anh. Anh cười, ôm lấy má cô, đẩy về đối diện.
- Nhìn anh.

Một tay vỗ nhẹ lên mông cô, anh khích lệ.
- Tiếp tục, làm như vừa xong, nhanh một chút.
Không nói lời nào, Ami im lặng làm theo hướng dẫn. Để cự vật của anh rời ra 2/3, cô lại ngồi xuống. Với tư thế này, lực cơ thể cô đều dồn đến nơi đó, để chống đỡ. Chính vì thế, phân thân của anh, đâm vào rất sâu. Mỗi một lần ngồi xuống, đều khiến cô đầu óc quay cuồng.

Anh ôm lấy eo nhỏ, kéo lại về phía mình. Vật ngon ngay trước mắt, anh không thể kháng cự. Ami còn đang ngất ngây vì từng cái chạm mà không để ý đến, ngực mình sắp bị anh "nuốt trọn".

Nói là cô ở trên, nhưng hoàn toàn đều là lực tay của anh giúp cô di chuyển. Đôi ngực vì di chuyển nhấp nhô của cô mà đung đưa trước mặt anh. Chịu hết nổi rồi. Jin há miệng, ngậm một bên ngực.

Ami hai mắt đang nhắm hờ, hành động của anh khiến cô hai mắt trợn to.
- Ah.......Jin...Jin.......ah.........
Phía dưới bị anh dùng lực đẩy mạnh hơn. Hoa huyệt vì thế mà co bóp liên tục. Từng múi thịt bên chặt vẫn mút chặt lấy phân thân đang không ngừng ra vào.

Ngực bị anh ngậm lấy, điểm nhỏ săn cứng, màu từ hồng chuyển sang đỏ. Anh liên tục di chuyển, chăm sóc cả hai bên ngực. Ami dần làm quen với sự trêu đùa của anh. Hai tay đan vào tóc, kéo anh ngày càng gần mình. Mông lúc này không còn bị động, ỷ lại vào anh nữa mà chủ động lên xuống theo tiết tấu của anh.
- Ưm.......Jin.........
- Anh muốn nghe tiếng em.
- Ah.....nhanh........ưm...nhanh....
- Muốn nhanh hơn sao?
- Ưm......nhanh....

Di chuyển quá sức mạnh bạo, nơi hai người kết hợp hệt như một con sông. Trong không gian yên tĩnu chỉ có tiếng thở cùng tiếng rên, lúc này đã xuất hiện thêm một thứ tiếng khác. Mà khi nghe thấy lại khiến người khác đỏ mặt, không thể nghe tiếp.

Quá sức kích tình, đầu ngực bị anh gặm cắm, phía dưới bị anh ra sức đâm rút. Quá nhiều cùng một lúc, Ami đã không thể trụ được hơn nữa. Hai tay nắm chặt tóc anh, hơi thở trở nên dồn dập hơn, tiếng rên rỉ phát từ cổ họng ngày một nhiều. Bị anh đâm rút đến cực hạn, hoa huyệt co rút, ôm chặt cự vật to lớn. Jin nhăn mày, cố gắng dùng lực mạnh hơn nữa. Anh phải khiến cô nhớ mãi đêm nay.
- AH..........

Anh cắn răng, chịu đựng sức ép từ cái co rút của hoa huyệt. Ami đến cao trào, ôm chặt anh, kêu lớn một tiếng. Cả cơ thể từ trên bị anh ôm lấy, đặt dưới thân hình to lớn của anh.
- Thích không?
Anh hỏi, hơi nóng phả lên mặt. Ami đầu óc lúc này mụ mị, vô thức gật đầu. Anh hài lòng, vén vài sợi tóc mai, vì mồ hôi, dính trên gương mặt cô.
- Có thể chịu đựng thêm không?
Cái đầu nhỏ vẫn gật. Anh dịu dàng mơn trớn trên môi đỏ. Ami hé miệng, đón lấy nụ hôn của anh. Hai tay luồn trong tóc, nửa thân dưới của cô nâng lên, dính chặt lấy anh.

Cự vật vẫn sừng sững, cứng rắn nằm bên trong hoa huyệt vì qua một lần cao trào mà ướt nhẹp, trơn trượt. Vừa hôn, anh vừa đẩy sâu phân thân vào bên trong. Qua vài phút, cao trào rời đi. Ami tiếp tục đón thêm đợt kích thích mới. Chính cô cũng không thể ngăn cản bản thân mình muốn anh, muốn đến phát điên.
- Nhanh một chút.......anh...chậm.....
- Có biết hậu quả khi nói câu đó không? Vợ yêu?
- Ưm........anh....nhẹ th......... Ah....Jin à.......ah....

-----------------------------------------------------------
Đủ đô chưa? =]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net