84

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Trong 3 ngày tới sẽ tiến hành phẫu thuật.
Jin sau khi khám xong cho bệnh nhân, liền nhanh chóng định ngày phẫu thuật. Ghép xương khá phức tạp, anh quay sang dặn y tá.
- Không để bệnh nhân uống aspirin hay thuốc kháng viêm không steroid, hay còn là NSAIDs. Nhớ kĩ.
- Vâng.

Anh đi một vòng các phòng bệnh. Bệng nhân của anh đều hồi phục rất tốt. Nói anh là bác sĩ chuyên khoa xương - khớp cũng không cũng không hề ngoa chút nào. Bệnh viện này rất may mắn mới có được nhân tài như anh. Quả thực, nơi đây rất coi trọng anh. Thời gian anh vào làm cho đến hiện tại, tính cả thời gian thực tập cũng ngót nghét gần 10 năm. Anh chưa từng phạm phải một sai lầm nào trong quá trình điều trị hay phẫu thuật. Danh tiếng bệnh viện nói chung, Jin nói riêng đã nhanh chóng vang xa, vượt khỏi phạm vi thành phố. Bệnh nhân của cả nước đều dông hết đến đây. Những người có tiền hơn còn sẵn sàng chi số tiền lớn không tưởng, chỉ để được anh trực tiếp phẫu thuật. Người khác, họ không an tâm. Vì vậy mới có việc, dạo này, anh rất hay "nghỉ phép dài hạn". Vứt tất cả công việc của khoa lại cho Yuna.

Và người gánh hậu quả sau cuối không ai khác, lại chính là Min Yoongi. Yuna cả ngày hết thở dài lại than thở. Trước mặt Jin sẽ không nói gì, nhưng về đến nhà, người phải nghe lời mắng chửi là Yoongi. Mắng Jin nhưng người nghe lại là hắn.

Còn Jin, khi được bạn thân góp ý thì lơ đẹp. Lấy lí do, vợ cần có người chăm sóc, nghỉ phép là chuyện cần làm. Hay lắm, lí do hoàn hảo.
- Tiền bối, ca phẫu thuật ghép xương đó em không làm đâu nhé. Em chỉ đứng phụ thôi.
- Anh cũng đâu có yêu cầu em làm.
- Em phải đề phòng.
Anh nhún vai. Đang định quay đi thì vạt áo bị Yuna giữ lại. Anh nhìn Yuna, thấy cô có điều gì đó khó nói.
- Còn chuyện gì?
- À......không có... Không có gì.....

Anh không hỏi nhiều, thấy Yuna nói vậy cũng không nghi ngờ gì, đi thẳng. Trở lại phòng làm việc, Yuna nằm dài ra bàn, thở dài. Nghĩ đến câu nói kia của Yoongi, tủi thân, đột nhiên mếu máo. Lúc này, di động đổ chuông, màn hình sáng tên Min Yoongi. Yuna ngẩng đầu, thấy tên hắn liền úp di động xuống, không nhấc máy.

Yoongi nhấc di động khỏi tai, nhìn màn hình tối lại. Không nghe máy? Chắc đang bận gì đó. Cũng không có gọi lại, vứt di động ra một khóc khác, hắn tiếp tục công việc với đống bệnh án. Phụ nữ bây giờ mắc nhiều bệnh quá nhỉ? Đến khám về vấn đề này sao mà nhiều thế? Không biết cuộc sống sinh hoạt cá nhân ra sao, mà đến đây, đều kêu than nào ngứa, nào rát, nào mẩn đỏ, nào nổi mụn nhọt.

••••

Ngó đến di động, chẳng còn chút động tĩnh nào. Tên máu lạnh, tên vô tâm. Yuna thầm mắng Min Yoongi. Không gọi được thì ít nhất cũng phải gọi them hai lần nữa chứ. Rõ ràng là có quan tâm gì đến cô đây. Mà cô cũng thật quá ngây thơ. Hắn chỉ cần dịu dàng, cô liền lập tức buông bỏ tất cả, giao bản thân cho hắn. Nghĩ kĩ lại, thì hắn chưa hề nói yêu cô một lần nào, thích cô cũng không. Còn cô thì......

Mắt liếc đến tờ thông báo bồi dưỡng chuyên ngành cho các bác sĩ tại bệnh viện. Thời gian là trong vòng hai năm, tại Pháp. Nâng cao chuyên môn, đó đương nhiên là điều mọi bác sĩ đều muốn. Nhất là với Yuna, nếu cô muốn lên cao hơn trong tương lai. Tay cầm lấy tờ thông báo, Yuna lưỡng lự. Hay là cô đi nhỉ? Cơ hội này không phải lúc nào cũng đến. Nhưng mà, còn Yoongi. Nếu cô đi, lỡ đâu hắn......

Suy nghĩ gần một tiếng đồng hồ, Yuna đứng phắt dậy, đi thẳng đến phòng của viện trưởng.

Viện trưởng bên trong phòng làm việc, giật mình vì tiếng mở cửa mạnh không tưởng.
- Viện trưởng, cháu muốn được cử sang Pháp tham gia lớp bồi dưỡng hai năm.
- Con bé này..... Mau đi ra ngoài, gõ cửa đàng hoàng.
- Viện tr.....
- Nhanh.

Yuna phụng phịu, đi ra ngoài. Đưa tay gõ cửa. Bên teong vang lên giọng nói trầm. Lúc này cô với nhẹ nhàng, mở cửa đi vào.
- Con gái, phải hiền thục.
- Cháu biết rồi mà. Tại vì cháu vội quá thôi.
- Vội vàng cũng không được hùng hổ như vậy.
- Vângggggg ạ.......

Yuna kéo dài giọng, ngồi xuống chiếc ghêa đối diện.
- Vậy......cháu có thể....đi không ạ?
- Có thể. Nhưng ta nghe nói cháu và thằng nhóc Min.......
- Cháu và cái người đó không có quan hệ gì hết. Cháu muốn đi. Viện trưởng phải cho cháu đi.
Viện trưởng bị thái độ của cô làm cho có chút sợ hãi, chỉ biết gật đầu với "yêu cầu" của cô.

••••

Cuộc họp thông báo kết thúc. Yuna cũng nhanh chóng trở lại phòng làm việc. Chuyến bay sang Pháp của cô là một ngày sau. Các bác sĩ khác đều đồng ý với quyết định này của viện trưởng. Với thời gian làm việc thất thường của bác sĩ Kim Seokjin thì họ rất cần người có chuyên môn cao ngang bằng, để có thể thay thế anh bất kì lúc nào, khi anh "nghỉ phép". Chỉ có một người, từ đầu đến cuối buổi họp giữ im lặng, sắc mặt thì ngày càng khó coi. Tất cả đã rời đi, một mình hắn vẫn ngồi đó.

Jin thấy bạn mình đang có tâm trạng xấu, buông một câu "an ủi".
- Đáng đời tên sở khanh như cậu.
Yoongi vẫn không có phản ứng gì. Hai tay nắm chặt thành quyền.

••••

Yuna nhanh chóng sắp xếp lại công việc của mình. Cô được phép nghỉ sớm, để chuẩn bị mọi thứ cho chuyến bồi dưỡng sắp tới.

Cửa phòng cô bị một lực mạnh đẩy ra. Khỏi nhìn cô cũng biết là ai. Tức giận cái gì? Cô chẳng làm gì sai cả.

Xem hắn như không tồn tại, Yuna tiếp tục thu dọn đồ đạc. Yoongi đứng yên, ánh mắt theo sát mọi chuyển động của cô. Cô vẫn vậy, không để hắn vào mắt. Yoongi bùbg nổ, đi đến nắm chặt lấy cánh tay cô.
- Đau.....Min Yoongi.......anh làm em đau đấy....
Đôi mắt hồng lên, đối diện hắn. Yoongi sực tỉnh, buông cánh tay cô ra. Vừa xong, hắn dùng nhiều lực quá.
- Xin l......
- Anh ra ngoài đi. Giờ em không có thời gian, em cần về nhà chuẩn bị.
- Sao không nói với tôi?
- Nói gì?
- Về việc em muốn sang Pháp, tham gia khóa bồi dưỡng.
- Em thấy không cần thiết.
- Không cần thiết?
- Đúng vậy. Vì anh đâu có quan tâm em. Không phải sao?
Dứt lời, Yuna bỏ đi. Mặc kệ hắn đứng như trời chồng trong phòng.

••••

- Vết mổ bị xuất huyết.
- Mau cầm máu đi.
- Bác sĩ, không cầm máu được.
- Huyết áp của bệnh đang giảm.
- Nhịp tim đột ngột giảm mạnh.
- Bác sĩ, bệnh nhân vẫn tiếp tục xuất huyết....
- Bác sĩ.......
- Tim ngừng đập rồi....... Bác sĩ....

-----------------------------------------------------------
Yeah 😌😌😌😌😌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net