34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami nhướng mắt lên. Trời ạ, ai cứu cô đi. Sao lại rủ nhau đến cùng một lúc vậy? Cô chỉ muốn có một bữa trưa ngon miệng thôi. Ami không nói gì, cúi xuống tiếp tục dùng bữa. Yumi bị lơ như vậy liền nóng hết mặt mày.
- Em gái, chị đang nói chuyện với em đấy?

Ami ho sặc sụa. Trời ơi, lại cứu con lần nữa đi. Câu trước tao - mày, câu sau đã chị - em rồi. Nhà bán bánh tráng đúng không? Còn thêm cả giọng điệu ngọt ngào kia nữa. Đừng, đừng để cô cho đống đồ ăn vừa ăn ra ngoài. Vừa vừa phải phải thôi chứ. Không để cho người ta ngon nữa là sao?

Jungkook không mấy để ý, hay nói đúng hơn là tai cũng chẳng nghe thấy gì từ xung quanh. 100% sự chú ý đều tập trung vào cô bé trước mặt. Ầy, nhìn kĩ mới thấy nha. Thật đúng là anh em mà. Giống nhau chết đi được. Thấy Ami sặc liền ngay lập tức chạy sang vuốt nhẹ lưng cô. Còn chu đáo cầm cốc sữa bên cạnh đưa cho cô.
- Này, ăn uống kiểu gì thế?
- Tôi ăn....khụ...kệ......khụ........
- Được rồi, được rồi. Mau nuốt hết đi đã.

Ami thôi không tranh luận với tên đáng ghét kia nữa. Cầm lấy cốc sữa, đợi hết ho liền uống một hơi hết sạch. Jungkook tiếp tục quan tâm. Tay với lấy khăn giấy, đưa cô lau miệng.

Cả một màn "tình tứ", hường phấn bay đầy trời giữa Jungkook và Ami khiến cả cantin bùng nổ. Jungkook chính là sinh viên năm cuối hot nhất học viện này. Tuy không phải có vẻ ngoài lạnh lùng, mà ngược lại, Jungkook cho người đối diện cảm giác tươi sáng, ấm áp. Nhưng không vì thế mà tính cách của Jungkook cũng như vẻ bề ngoài. Vẫn cười tươi, gật đầu chào với những ai gọi mình, nhưng tuyệt nhiên không nói chuyện, rất kiệm lời. Ấy vậy mà lại có thể ở bên cạnh một người hoàn toàn xa lạ là Ami cười nói vui vẻ. Trên mặt trưng ra rất nhiều biểu cảm mà trước đây chưa một ai thấy.

Vốn mấy ngày trước thấy Jungkook đứng ra giải vây cho Ami. Nhưng mọi người đều có cùng một suy nghĩ, chính là đám con gái gây gổ, rất phiền phức. Là tiện đường, dẹp loạn đi. Mà cái tình huống bây giờ, nhiều người không khỏi đoán già đoán non: Jungkook đang theo đuổi Ami?

Yumi cùng lúc bị hai người cho ăn bơ. Cô nàng rất tự nhiên mà đổ hết lên đầu Ami. Rằng con nhỏ này chính là cố tình muốn gây sự chú ý với tiền bối Jeon. Ai không biết, đã là con gái trong học viện này, nếu gặp Jungkook, sẽ đều rất tự nhiên mà trở nên hiền dịu. Cho dù tính cách có mạnh mẽ, nhưng một khi đứng trước tiền bối Jeon đều sẽ như vậy. Ngại ngùng, bẽn lẽn. Còn con nhỏ ngồi kia, lại cố tình làm ngược lại. Không phải muốn gây sự chú ý thì là gì.
- Tiền bối, sao anh lại để cho con nhỏ này ăn nói xấc xược như vậy với anh?
Jungkook vẫn tiếp tục nhìn Ami, khóe miệng còn thêm một nụ cười cưng chiều. Vẫn một mực không để ý đến giọng nói từ trên đỉnh đầu mình.

Ami lúc này mới xuôi. Ngồi thẳng lưng gít thở đều. Sặc chết cô mất thôi. Thấy Yumi kia vẫn sống chết nói chuyện với Jungkook. Thôi thì lấy ân báo oán vậy. Dù gì cái tên trước mặt cô bây giờ cũng được người ta ngưỡng mộ quá mà. Cô hất mặt, ra hiệu cho Jungkook. Cậu thấy vậy thì ngơ ngác, nhìn theo ánh mắt của cô, quay đầu nhìn lên.

Yumi vừa thấy Jungkook cuối cùng cũng đã để ý đến mình, tâm trạng bực bội liền giảm bớt, nhanh chóng lấy lại bộ dáng thục nữ.
- Tiền bối. Hôm trước chúng ta có gặp nh......
- Cô là ai?
Đùng......... Một tiếng nổ vang lên trong đầu Yumi. Hỏi "Cô là ai? ".

Ami nín nhịn để không cười. Hầy, lúc này mà cười là người bất lịch sự nha. Nhưng đâu phải ai cũng như cô. Xung quanh dần xuất hiện những tiếng cười. Nhìn xem, nhìn xem. Tiểu thư của tập đoàn thời trang nổi tiếng, luôn tự hào về vẻ đẹp cũng như đẳng cấp quý tộc của mình, lại bị nam thần học viện giáng cho một đòn không khác gì đòn trí mạng. Một số người hả hê. Đáng lắm. Hằng ngày cứ cậy nhà mình quyền thế rồi mặc sức "lộng hành" ở đây. Kênh kiệu phát ghét. Thế là đáng lắm. Quả không hổ danh là nam thần mà. Đánh hay lắm.

Jungkook nói xong, quay trở lại, chống tay bên dưới cằm, chớp chớp mắt, nhìn Ami.
- Em dễ thương thật đấy.
Ngụm nước lọc vừa được Ami uống vào để "khử trùng" miệng. Chưa kịp nuốt đã bị câu nói kia của Jungkook chọc cho phun ra. Gương mặt tựa tượng tạc kia đã vinh hạnh được là nơi đỡ lấy những giọt nước ấy.

Yumi trợn tròn mắt, vội vàng phản ứng, nhanh nhất trong số những người có mặt ở đây. Rút liền một lúc rất nhiều khăn giấy, rồi đến cạnh Jungkook lau mặt giúp cậu. Mọi người nín thở. Tất cả dường như đang chờ phản ứng của nam thầm. Chắc nổi giận rồi. Ai đời lại phun nước vào mặt người khác như thế.

Jungkook nhíu mày, tránh đi bàn tay của Yumi đang đưa đến. Cau mày rồi, nam thần sắp nổi nóng rồi. Vài người đã cầm sẵn camera. Khoảng khắc nam thần nổi giận sẽ hot lắm a~~~~
- Lau cho anh.
- Hả? Ah......à...ờ..
Ami bừng tỉnh, nhanh chóng chộp lấy khăn giấy từ tay Yumi lau mặt cho Jungkook.

Hàng trăm con mắt rớt xuống, hàm dưới cũng sắp chạm đất. Cái quái, cái khỉ gió gì đang diễn ra vậy?

-----------------------------------------------------------
Anh trai Jeon lầy quá lầy rồi nhé. Vừa vừa phải phải cho em gái lầy với =]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net