39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một anh chàng dáng người cao lớn, trông rất lãng tử với mái tóc vàng óng buộc gọn lại phía sau gáy. Nói không ngoa khi nói người này thực sự còn đẹp hơn cả con gái.

Đứng tựa lên cửa chiếc siêu xe, cái sự xuất hiện này cũng quá khoa trương đi. Anh ta đứng dậm dậm chân, liên tục nhìn đồng hồ. Sao mà lâu quá vậy?

Jungkook giúp Ami kéo hành lí, cô đi bên cạnh anh trai Jeon theo ra ngoài. Từ phía xa đã có người vẫy tay với họ.
Vừa ra đến bên ngoài, Jungkook đã bị ôm chặt đến mức tắc thở.
- Hey bro. I miss you so much.
- Wait wait wait.....
Ami bị đẩy sang một bên hệt như người thừa. Dùng ánh mắt như thể thấy thứ gì đó kinh khủng lắm nhìn hai tên đàn ông kia.
- Who's that?
- Ami, i told you.
- Oh.... May I?

Ami thấy người kia chìa tay đến trước mặt, cô nhìn Jungkook, nhận được cái gật đầu cô mới yên tâm, nắm lại bàn tay kia. Người cao lớn kia cúi đầu, hôn lên mu bàn tay cô. Ami cười gượng, rút tay mình lại. Đàn ông phương Tây quả rất nhiệt tình nhỉ?
- Let's go.

Cô bị Jungkook lôi lên xe, ngồi phía hàng ghế sau. Lúc này cô mới tự nhiên đôi chút, ghé tai Jungkook, hỏi nhỏ.
- Cái tên này ở đâu ra vậy?
- Bạn anh.
- Anh có bạn? Người nước ngoài?
- Sao? Không thể?
- Không phải không thể. Nhưng mà phi lí.
- Trước khi gặp mẹ, anh và ba từng sống ở đây. Cậu ta là bạn học trung học với anh.
- À........

Với cô mà nói. Có một người bạn đã là rất khó rồi. Khi đi học cô luôn bị chế giễu, vốn không thích kết bạn. Suốt bao nhiêu năm chỉ biết có ba và...người đó. Bạn một người cũng không có chứ đừng nói đến có bạn là người nước ngoài. Tính tò mò nổi dậy, ánh mắt cô không kiêng kị mà nhìn chằm chằm vào người đang lái xe kia. Cả người còn chồm hẳn lên phía trước.....để nhìn cho rõ.

Alex hơi liếc qua kính chiếu hậu, có chút giật mình khi thấy gương mặt cô sát ngay cạnh mình. Trên mặt cô hoàn toàn là biểu hiện của sự tò mò cùng thích thú. Cái này đối lập hoàn toàn với lúc còn ở sân bay. Hắn mỉm cười.
- Are you ok?
- Ah....yeah....ok..
Dứt lời, cô vẫn tiếp tục giữ vững bộ dáng tò mò đó, ánh mắt như đang nghiên cứu một thứ đồ lạ.

Chà, nhìn xem. Trán bóng, mũi cao, mắt màu xanh lam sâu hun hút, môi mỏng khẽ cười, còn có làn da trắng mịn nữa. Mái tóc dài qua gáy, buộc gọn phía sau, một vài sợi tóc bị tuột, rủ hai bên thái dương. Cực phẩm. Ami khẽ đánh giá.
- Con nhóc này, có biết phép lịch sự không vậy? Trở lại đây.
- Aishhh, anh trật tự đi.
Ami bị Jungkook nắm vai kéo lại. Gương mặt không chút hài lòng lườm lại.

Alex vẫn nhìn Ami qua kính chiếu hậu, môi ngày càng giương cao. Hân vốn mới chỉ nghe Jungkook nói về cô em gái nhỏ hơn 2t qua mấy đoạn chat thôi, chứ chưa từng được nhìn ảnh của cô. Hôm nay vừa gặp liền thấy đáng yêu. Thêm lúc vừa xong, trong lòng Alex nổi lên một trận sóng.

Đưa hai người đến một khu khá yên tĩnh. Vì Jungkook yêu cầu nơi ở của họ cần phải an toàn tuyệt đối, nên Alex đương nhiên chọn luôn một căn ngay trong khu nhà mình. Căn nhà không như trong tưởng tượng. Tưởng đâu sẽ là một khu biệt thự to lớn, đồ sộ. Nhưng trước mắt thì hoàn toàn khác. Chỉ là căn nhà một tầng đơn giản nhưng rất rộng rãi, có vườn tược, có sân, còn có cả hồ bơi riêng. Quả thật rất lí tưởng.
- How?
- Greatttttt.......
Ami nhanh nhảu đáp lại Alex. Hai mắt cong cong cười đến tít mắt. Bỏ lại đống hành lí kia cho anh trai Jeon, cô một thân thảnh thơi, mở cửa vào bên trong căn nhà.
- Ya......

Jungkook tăng xông. Một đống hành lí thế này mà lại để một mình người anh trai này xử lí. Cô em gái cũng thật có tâm đi. Alex phì cười, lẳng lặng giúp cậu bạn của mình mang hành lí vào trong.

Ami thích thú chạy khắp nhà, ngó nghiêng mọi ngóc ngách. Nụ cười vẫn trên môi chưa hạ xuống, chạy đến trước mặt Jungkook. Hai chân vì phấn khích mà không thể đứng im.
- Nhà đẹp lắm đó.
- Đẹp đến độ khiến em mất kiểm soát như vậy?
Jungkook nhìn đứa nhỏ trước mắt, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên. Ami không để ý đến ánh mắt kia, ra sức gật đầu.

Alex phía bên kia đặt chỗ hành lí cuối cùng kia xuống, tiến đến gần cô.
- We're neighbors.
- Hả?
Cô ngẩn người, ngước mắt nhìn hắn. Hút hút cái gì cơ? Cô không quá giỏi tiếng Anh, mà ten này lại nói nhanh quá, cô chẳng nghe được gì hết.

Alex hiểu được biểu hiện của cô lúc này, chậm rãi nói.
- Chúng....ta....là....hàng........xóm... Jungkook, right?
- Excellent!
Jungkook giơ ngón tay cái về phía cậu bạn. Không uổng câu cậu dạy.
- Nhà anh ở gần đây sao?
- Yeah, next to.
- Bên cạnh?
- Yeah..

Nói rồi hắn kéo cô ra ngoài, tay chỉ sang ngôi nhà màu kem ngay bên cạnh.
- There.
Ami kiễng chân, chăm chú nhìn ngôi nhà bên cạnh kia. Bên ngoài khá giống nhà cô nhỉ? Cô chỉ nhà của hắn, rồi nhà của mình.
- Same....
- Oh, right?
- Yeah, same same.

••••

Alex xắn tay giúp hai anh em nhà Jeon sắp xếp nhà cửa. Đến lúc xong xuôi cũng đã là chiều tối muộn. Hắn trở về nhà, tắm rửa rồi trở lại nhà hàng xóm, đợi hai anh em kia. Ba người cùng đi ăn tối.

Ami vui vẻ, món ăn ở nhà hàng này cũng rất hợp khẩu vị cô. Cô không ngại ngần mà ăn như ở nhà, ngay trước mắt người "bạn" mà mình mới quen cách đây vài tiếng. Jungkook đỡ trán. Thật là, chẳng được cái nết gì. Alex thì ngược lại, thấy cô thoải mái, hắn cũng thoải mái.

Ngày đầu ở nơi xa, cũng không quá tẻ nhạt.

-----------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net