41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cậu thông báo với tất cả nhân viên. Cô triệu cuộc họp gấp. Tất cả nhanh chóng làm việc. Trong 15p, tôi cần thấy kết quả.
Những người được giao nhiệm vụ, mặt mày xanh nghoét như tàu lá chuối, nháo nhào chạy đi làm việc vừa được phân công. Họ làm sao có thể ngờ vị Tổng giám đốc mới vừa được bổ nhiệm lại có tính tình cổ quái như vậy. Họ đương nhiên không thể chấp nhận một người giời ơi đất hơux về làm sếp của họ, hơn nữa còn trẻ hơn họ rất nhiều. Vốn định lên tiếng phản bác thì nhận được cái lườm bén nhọn từ người bên cạnh vị sếp mới kia. Ai chứ vị này thì họ không thể đắc tội được. Người bên cạnh sếp mới là ai à? Là sếp cũ của họ chứ ai. Bên cạnh hai vị sếp mới cũ kia còn có thêm một người nữa. Thôi thôi, nói chung là cần nhanh chóng rời khỏi đây. Ba tảng băng bắc cực trôi tận đến nơi này, họ sẽ chết vì lạnh mất.

Vị sếp mới của PJ, được phía trên khẩn cấp điều về với một lí do không thể đúng hơn. Rằng vị sếp cũ không có năng lực bằng sếp mới. Rồi, đủ để điều người mới về rồi nha.
- Đừng có căng quá.
- Không có căng nha.
Cái dáng vẻ đáng sợ vừa xong vì hai câu nói này mà nổ tanh bành không còn dấu tích. Người còn lại thì phì cười. Bao năm rồi mà tính tình vẫn như vậy. Vừa xong thì chỉ là giả bộ cho cấp dưới sợ thôi, chứ bình thường thì chẳng khác gì hai đứa con nít.
- Vậy tôi theo về cùng làm cái gì vậy?
- Anh hả? Về làm cố vấn cho con người xinh đẹp này đây.
- Em? Xinh đẹp?
- Chứ còn ai?
- Nobody.
- Yepppp.

Trong căn phòng đột nhiên, không khí lại xuống mức âm độ. Vị sếp cũ nuốt nước bọt, liếc mắt nhìn vị cố vấn. Hai người nhìn nhau lắc đầu, rồi cuối cùng là len lén nhìn vị sếp mới.
- Này, không phải em muốn.......
- Sao? Anh có ý kiến? Hai người muốn....
- No no no....
Hai người kia đồng thanh đáp. Họ có thể có ý kiến khác được sao? Người trước mặt đây chính là ông trời nha.

••••

Tất cả đều đã nghe tin vị Tổng giám đốc mới được điều về. Và họ đương nhiên cũng biết người này là ai. Chính họ là người đề bạt, làm sao lại không biết.
- Mừng cháu trở về.
- Chà, lớn lên lại xinh đẹp thế này.
- Thằng nhóc kia, tâm trí nó không giành cho tập đoàn. Đành phải nhờ cô gái như cháu vậy.
- Con trai bác 30t, đang.....
- Ấy ấy, chú Kim. Con bé vẫn còn nhỏ nha. Không nên, không nên.....

Từng người tay bắt mặt mừng với vị Tổng giám đốc, có người còn muốn đặt quan hệ nhưng đã được nguyên Tổng giám đốc lịch sự từ chối. Ai dó đứng một bên chỉ khẽ cười chứ không nói.
- Cháu muốn tập hợp mọi người để họp một chuyện quan trọng. Có thể sẽ gây hứng thú cho mọi người. Có chút hơi đường đột, mong mọi người thứ lỗi cho cháu nếu cảm thấy bất tiện.
- Không sao, không sao. Tuổi trẻ mà, chúng ta hiểu. Vậy.....là chuyện quan trọng gì vậy?
- Mọi người trước hãy ngồi xuống đã ạ.

Đám nhân viên đứng bên ngoài bí mật lắng nghe. Đương nhiên không thể nghe vì hiệu quả cách âm quá tốt. Nhưng đều có thể nhìn thấy biểu cảm của từng người bên trong. Các vị cổ đông từ ngạc nhiên đến vui mừng ra mặt. Hai vị ngồi hai bên kia thì từ đầu đến cuối chỉ gật gù. Còn người ở chính giữa, ấn tượng ban đầu chính là lạnh lùng, xa cách. Sau đó là đến nhẹ nhàng như nước, nụ cười cứ như mặt trời, sáng bừng cả căn phòng. Rồi ngay tại bây giờ, lại như đại cổ thụ, vững chắc, loáng thoáng còn có thể thấy nụ cười đầy âm hiểm.

Phía ngoài phòng họp hết từ run sợ lại sang mềm mại, rồi tiếp đó lại có chút nể phục. Tuy không biết người phía trong nói gì, nhưng lại có thể cảm nhận được khí thế bức người từ vị Tổng giám mới kia. Đừng đùa với người này. Đó chính là kết luận của đám nhân viên phía ngoài phòng họp.

Đúng lúc này, ánh mắt của vị sếp mới đột ngột phóng ra bên ngoài. Xuyên qua lớp cửa kính, như muốn điểm huyệt từng kẻ nghe lén phía bên ngoài kia. Nói thầm với cô thư kí đứng bên cạnh, cô gái này gật đầu rồi đi về phía cửa phòng họp.
- Tổng giám đốc mời mọi người vào bên trong.
- Hả? Chúng tôi?
- Đúng vậy. Mời.
Thôi xong rồi. Họ sẽ bin đuổi việc vì tội nghe lén bí mất quốc gia mất.

Tổng giám đốc xoay người, hướng thẳng đến số người vừa đi vào kia. Khóe miệng hơi cong lên.
- Đây chắc hẳn là trưởng phòng các bộ phận của Tổng công ty thuộc tập đoàn PJ?
Mấy người kia không rét mà run, khó khăn mở miệng.
- Đúng vậy, T....t....tổng gi.......
- Xin lỗi vì vừa xong đã có chút dọa người.

Vị Tổng giám đốc đứng dậy, tiến về phía các vị trưởng phòng. Rất lễ độ mà chìa bàn tay, bắt tay từng người. Họ bị dọa cho thất kinh. Trời ạ, bây giờ còn dùng thái độ gì đây? Có phải là muốn dọa chết họ không? Thái độ một người sao có thể thay đổi đến chóng mặt như vậy được?
- Có chút đường đột. Mong mọi người thông cảm. Tôi xin tự giới thiệu. Tôi là Jeon Ami, bắt đầu từ hôm nay sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của Tổng công ty trực thuộc tập đoàn JJ. Tôi biết mình còn khá trẻ nếu so với các vị kì cựu có mặt tại phòng họp hôm nay. Mong mọi người chỉ giáo. Tôi sẽ làm hết sức để hoàn thành trọng trách mà cấp trên giao cho. Xin cảm ơn.

-----------------------------------------------------------
Bé đã trở về rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net