44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JJ mở tiệc, nhưng lại là tiệc hóa trang. Đương nhiên chính là xuất phát từ việc Ami không muốn lộ mặt. Trong danh sách khách mời hôm nay, có tên PJ.

Jimin nhận được giấy mời, lập tức không chần chừ mà đứng dậy. Anh cũng muốn biết, người đã hớt tay trên của anh. Anh nhất định phải đến.

••••

Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn hạng sang. Khách mời đến đã gần như đông đủ. Ami vẫn ở trong phòng chờ. Tự soi mình trong gương. Gương mặt này đã không còn quá ngây thơ, mà thêm vào đó là vài phần sắc sảo cùng trưởng thành. Ai nói cô đã gom hết nét đẹp của cả ba lẫn mẹ chứ. Anh trai Jeon tuy có đẹp trai đấy, nhưng để đạt đến hoàn hảo thì vẫn còn kém em gái Jeon xa lắm.

Jungkook đứng ở cửa, thấy gương mặt tự cao của cô thì thầm khinh bỉ. Lại ngồi tự thấy mình đẹp nữa chứ gì? Jungkook đây còn lạ gì nữa.
- Anh thấy khách mời có cả PJ.
- Ừm hứm.
- Ông chú của em sẽ đến chứ?
- Ai của em? Anh đừng có ăn nói linh tinh.
- Thật không?
- Thật còn hơn gương mặt anh đấy.
Ami bĩu môi, hoàn thành nốt bước trang điểm cuối cùng là đeo mặt nạ.

••••

Nhân vật chính của buổi tiệc cuối cùng cũng xuất hiện. Jungkook dắt tay Ami xuống. Mọi ảnh nhìn đều đổ dồn về hai người, trong đó, Jimin cũng không ngoại lệ.

Anh chăm chú nhìn vào người đi bên cạnh Jungkook. Có gì đó vừa quen thuộc nhưng lại thật xa lạ. Rốt cuộc, sau lớp mặt nạ kia là một gương mặt thế nào? Gương mặt như thế nào mà lại có can đảm phá vỡ sự cân bằng vốn đã được xây dựng trong suốt 8 năm qua giữa PJ và JJ.

Thần trí Jimin trở lại khi tiếng nói phía trên khán đài vang lên. Là giọng của cô gái vừa xong đi bên cạnh Jungkook. Anh đang chờ để biết cô là ai? Thì liền thất vọng khi chính cô lại giấu tên, giấu luôn cả khuôn mặt. Nói, đợi chứng tỏ được thực lực, khi đó công khai cũng không muộn.

Bài phát biểu nhanh chóng kết thúc, tiếng nhạc du dương vang lên. Đa số các khách mời là nam đều hướng đến phía cô, muốn mời cô nhảy một điệu. Tuy chỉ là đôi mắt cùng nửa khuôn mặt thì ai đều cũng có thể nhận ra, đây là một cô gái xinh đẹp.

Ami mỉm cười xã giao, lịch sự từ chối tất cả. Một mình đi đến trước một bàn bày đầy các loại đồ uống. Chọn cho mình một ly rượu vang, cô khẽ nhấp một ngụm.
- Xin lỗi.....
Cô quay đầu, ánh nhìn gắt gao dán chặt lên khuôn mặt người đối diện mình.

Jimin thấy cô đứng một mình, lúc này mới đi đến.
- Cô là.....tổng giám đốc mới của JJ?
- Xin hỏi, anh là ai vậy?
- Park Jimin.
- Thì ra là Park tổng của PJ.
Cô nở một nụ cười như có như không, cầm một ly rượu đặt vào tay anh.
- Mời anh.
- Cảm ơn.

Anh cầm ly rượu cô vừa đưa, một hơi uống cạn. Anh tiếp tục lên tiếng.
- Cô có muốn nhảy không?
- Được.
Đặt ly rượu xuống, cô chủ động khoác tay anh. Jimin có hơi sững người, nhưng rồi cũng bình tĩnh lại mà đưa cô đến giữa sảnh.

Hai người đứng đầu hai tập đoàn lớn, còn đối đầu nhau. Vậy mà bây giờ, nữ e thẹn đặt tay lên vai nam, nam dịu dàng ôm lấy eo nữ. Hai cơ thể bắt đầu đung đưa theo nhạc. Cảnh tượng trước mắt này đúng là dọa hết người ta nha.
- Đừng nói với tôi chính là ông chú đó nhé.
- Đúng rồi, "em rể" hụt của tôi đấy.
Jungkook ậm ừ trả lời Alex. Hắn nhìn vào bàn tay đang để trên eo Ami. Đôi chân không tự chủ mà tiến về phía trước. Chỉ một lực, kéo cô rời khỏi Jimin.

Anh nhíu mày, vì bất ngờ mà không giữ được tay của Ami.
- Cậu đang hành động bất lịch sự đấy.
- Vậy anh thì không sao?
- Ý gì?
- Tôi nghe nói anh đã kết hôn, đúng chứ?
Jimin đột nhiên không biết vì sao lại hướng ánh mắt đến cô, trong mắt lướt qua một sự bối rối mà chính anh không thể giải thích được.

Ami cũng chăm chú nhìn anh sau câu hỏi vừa rồi của Alex. Nhận ra anh không hề có sự phản bác nào với câu hỏi kia, cô liên nhếch miệng. Nương theo cánh tay của Alex ôm lấy hắn.
- Anh à, chỉ là một bài khiêu vũ xã giao thôi mà. Cần gì căng thẳng như vậy? Em đi cũng anh là được đúng không?
Alex biết ý định của cô, cũng rất phối hợp. Tay từ trên vai trượt xuống cái eo nhỏ.
- Đi thôi.

Alex tay ôm lấy Ami kéo đi. Trước khi xoay người còn dùng ánh mắt để cảnh cáo Jimin. Anh đứng im đó, bàn tay để bên hông nắm chặt lại thành quyền. Cảm giác mất mát này là sao?

••••

Tránh khỏi tầm mắt của Jimin, Ami tránh khỏi cái ôm của Alex, mặt nạ cũng tháo bỏ xuống.
- Cám ơn anh.
- Em vẫn còn tình cảm với hắn ta?
- Không liên quan đến anh.
Alex bực bội, giữ chặt lấy cánh tay cô.
- Bao nhiêu năm qua em không chấp nhận anh, là vì một tên đàn ông đã rời bỏ em mà kết hôn với người khác? Chưa kể, còn lớn hơn em quá nhiều tuổi như vậy. 41t, 41t đấy. Đầu em bị hỏng rồi phải không?
- Em không muốn nói chuyện với anh lúc này.

Cô giằng tay khỏi Alex. Vì cái nắm quá chặt mà trên làn da trắng mịn kia đã lằn lên một vết tròn đỏ.
- Em chấp nhận làm kẻ thứ ba?
- Không phải.
- Vậy là vì gì?
- Vì.....
- Vì sao? Hắn ta đã kết hôn rồi.
- ANH ẤY KHÔNG KẾT HÔN.

-----------------------------------------------------------
Bé định quyến rũ chú già hay gì =]]]]



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net