59 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chú.....hưm..a........Jimin.....
Tiếng rên nhỏ bật khỏi cổ họng, Ami khó nhịn, bàn tay nắm chặt lấy chăn phía dưới. Gương mặt vùi vào gối mềm. Một bên đùi của cô bị bàn tay của anh kéo lên. Dị vật từ phía sau không ngừng thúc vào bên trong cô. Cả cơ thể liên tục bị đẩy lên, cắn chặt răng để không phát ra thêm một tiếng nào nữa. Nhưng người ông xấu xa kia lại cho ngón tay vào, tách hai môi của cô ra.
- Tôi muốn nghe tiếng em.
- Ưm.....nhẹ...
- Lần trước tôi đã nhẹ nhàng với em rồi. em không cần.

••••

Sau khi mọi người về, Ami liền được Jimin bế vào phòng. Đặt cô xuống giường, anh nhanh chóng cởi bỏ áo cùng quần dài bên ngoài. Một loạt hành động này khiến cô sốc đến tận óc. Sao bỗng nhiên lại muốn làm "vũ nữ thoát y" trước mặt cô vậy?

Khi chỉ còn boxer, anh mới dừng lại, tiến gần đến chỗ cô. Cúi người, đột ngột cắn nhẹ lên vành tai cô. Cả người cô cứng lại, hoàn toàn không có chút ngăn cản nào. Cô đang sợ chết khiếp đây, ngăn cản gì nổi.

Áo khoác mỏng bên ngoài của cô bị anh kéo xuống.
- Chú.....
- Trật tự nào. Ngoan.
Tiếng nói trầm khàn của anh vang lên bên tai cô. Tiếp sau đó, phần gáy có cảm giác ẩm ướt. Là anh dùng lưỡi mình liếm lên gáy cô. Rồi dần lại di chuyển đến phần cổ phía trước. Có phải anh biết những chỗ này tập trung nhiều dây thần kinh không? Vì anh hôn đến đâu, da thịt nơi đó liền tê dại.

Áo tụt dần, chiếc áo khoác rơi khỏi người cô cũng là lúc phần dây áo ngủ của cô cũng rơi xuống. Đôi ngực căng tròn bó sau lớp áo lót theo hơi thở dồn dập của cô lúc này liên tục lên xuống.
- Thời gian ngắn em thể mặc được tận 3 lớp áo sao? Hửm?
Không phải chỉ cần mặc đại một cái áo nào đó của anh vào là được sao? Tốn công như vậy, khiến anh gặp chút khó khăn đấy.

Anh đẩy người Ami. Cô ngã ra phía sau, chạm lưng xuống tấm đệm êm. Há miệng muốn hỏi thì lại bị anh phủ môi lên. Lời nói ra chỉ còn là mấy tiếng ưm ưm, toàn bộ lời nói đều bị anh nuốt hết rồi.

Tách hàm răng, lưỡi của anh chui vào bên trong khoang miệng cô, nhanh chóng bắt lấy cái lưỡi đang cố trốn tránh kia của cô. Bắt lấy, cuốn chặt, nút mạnh. Ami vất vả, bám lấy nhịp hôn của anh. Cô phải theo để cô có thể thở. Nhưng nào có dễ dàng thế? Anh hôn điên cuồng đến mức như không muốn cô thở luôn vậy.
- Ưm......Ch....
Ra sức đánh lên vai, người kia lúc này mới luyến tiếc, day cắn môi cô một hồi mới thả ra.

Đôi mắt ướt, môi sưng đỏ, cánh mũi hình như có chút không hài lòng mà phập phồng giận dữ. Anh cười, búng lên mũi nhỏ của cô.
- Vẫn phải thở chứ?
- Chú.....
- Hửm?
- Chú xấu.
- Đang khen tôi sao? Tôi sẽ phát huy.

Dứt lời, tay anh nhanh như chớp. Không biết từ lúc nào đã chạm đến móc cài áo lót của cô. Áo lót của cô hiện đại đến độ này rồi. Jimin anh không biết còn có loại áo lót mà phần móc cài lại nằm ngay ở khe ngực đấy. Ami phản ứng lại thì ngực của cô đã không còn được bảo vệ nữa rồi.

Ngực của cô không tính là quá to, nhưng nói nhỏ cũng không đúng. Rất đầy đặn đi. Không còn lớp bao xung quanh, nơi đó như hai con thỏ trắng mềm được thả tự do. Bàn tay anh rất nhanh, bắt được một bên.

Một tia điện cực mạnh xẹt qua, truyền từ bàn tay anh lan ra khắp cơ thể. Xúc cảm quá tốt. Tay cô bắt chéo ngực, muốn che đi phần nào cơ thể đang lộ ra. Nắm cổ tay cô, anh kéo xuống. Phía tay còn lại, anh bóp một bên ngực cô.
- Ah......
- Thích không?
- Đau....
- Vậy thế này?

Phần nổi lên đã có chút cứng ở bên ngực còn lại được bao quanh bởi sự ẩm ướt, có chút nóng. Ami khiếp đảm, tay nắm lấy tóc anh, muốn kéo ra. Jimin.....anh đang dùng miệng.....ngực của cô.....

Người cô cong lên vì cái nút mạnh nơi đầu ngực của anh. Vì cái ưỡn, phản ứng tự nhiên này, vô tình lại để anh ngậm lấy ngực cô thêm sâu. Ngón tay luồn bên trong mái tóc anh nắm chặt hơn. Không hiểu cô muốn đẩy ra hay kéo anh lại nữa.
- Đừng.....
Tiếng ngăn cản này của Ami, thà đừng nói còn hơn. Nói ra làm gì, càng khiến động tác trên miệng của anh thêm mạnh bạo hơn.

Không còn chỉ là môi, lưỡi cùng răng, anh cũng sử dụng đến luôn rồi. Lưng cô rời khỏi mặt đệm khi răng của anh cạ lên đầu ngực. Phần eo cũng được anh nắm lấy kéo lên. Jimin dịch người, để cô tựa lên đầu giường, còn bản thân tiếp tục "bắt nạt" cô gái nhỏ.

Ngực bên kia cũng được anh chăm sóc, bàn tay coi nơi no tròn này chính là một cục bột trắng mềm, liên tục nhào nặn đủ hình thù. Thân trên đã hoàn toàn trần trụi, theo kích thích nhận được từ anh, Ami đã hoàn toàn buông bỏ bản thân. Thừa nhận sự trêu đùa của anh.

Nhận thấy cô đã chấp nhận từng cái chạm của mình, Jimin rời tay xuống, nhẹ nhàng kéo chiếc váy ngủ. Tiếp tục đến chiếc quần nhỏ đang bó chặt lấy cặp mông kia.

Quần lót ren được anh kéo ra, lại kéo thêm một sợi nước trong suốt. Anh mỉm cười, môi lần lên trên. Hôn lướt qua xương quai xanh. Ở bên tai cô, tiếng nói có phần khàn hơn, thêm một chút "sở khanh".
- Em muốn tạo sông hay biển? Phía dưới này, ướt đến lầy lội rồi.

-----------------------------------------------------------
Nào, hét lên =]]]]]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net