63

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Di động trên bàn đổ chuông. Jimin mặc kệ, tiếp tục ôm lấy Ami. Cô cũng mặc kệ, ôm chặt lấy anh, tận huởng từng cái hôn lướt trên đã thịt mình.

Tiếng chuông vẫn kiên trì vang lên. Anh bực bội, chửi thề một tiếng. Đặt cô trở lại bồn tắm, anh đi ra, bắt máy.
- Chuyện gì?
Đầu dây bên kia nghe thấy giọng anh lúc này thì chỉ biết nuốt nước bọt. Nhưng công ty đang có chuyện rất gấp, không gọi không được.
- T....t... Tổng giám đốc...
- Nói.
- Công ty có chuyện ạ.

Ami quấn khăn trên người, đứng ngay phía sau. Vòng cánh tay nhỏ qua hông anh, cô ôm chặt lấy.
- Chú phải đi sao?
- Ừm, công ty có chút việc. Xin lỗi em.
Thấy cô không nói gì, anh quay người lại. Nhìn gương mặt cô lúc này, chỉ thấy buồn cười.
- Cái mặt phụng phịu kia là sao? Hửm?

Véo lấy hai má cô, anh cưng chiều hỏi. Ami bí xị nhìn anh, rồi lại sán lại, ôm ghì lấy anh.
- Tôi sẽ về sớm. Ngoan, ở nhà đợi tôi.
Thơm lên trán cô tạm biệt, anh rời khỏi nhà.

Người vừa đi, gương mặt đang phụng phịu nhanh chóng biến mất. Thấy vào đó là ánh mắt trở nên sắc lạnh. Ami với đi động, gọi một cuộc.
- PJ có chuyện gì?
- Con nhóc này, anh là anh trai của em đấy. Hỏi người lớn hơn mà cộc lốc như vậy.
- Anh màu nói đi.
- Là thế này......

••••

Jimin lái xe đến công ty. Mới chỉ ở bên ngoài, nhìn vào trong đã thấy sảnh chính đã chật kín phóng viên, đèn flash liên tục nháy, thật nhức mắt.

Sự xuất hiện của anh kéo theo một trận bão người. Tất cả đồng loạt quay lại, chĩa thẳng ống kính về phía anh.
- Thưa anh, có tin đồn rằng người thân một vị giám đốc của tập đoàn có ý định cưỡng hiếp một cô gái. Việc này có đúng không?
- Tổng giám đốc Park, cô gái đó là Tổng giám đốc của JJ, tin đồn đó có đúng hay không?
- Một loạt các công ty lớn vì sợ bị ảnh hưởng đã rút hết vốn đầu tư. Cổ phiếu của PJ cũng đang sụt giá liên tục. Anh nghĩ sao về điều này?
...........

Hàng loạt các câu hỏi, dồn dập đến tai. Jimin chỉ nhíu mày, không nói gì. Lúc này, bảo an cũng tiến đến, làm thành vòng bảo vệ để anh có thể dễ dàng tiến vào bên trong.

Thư ký đi đến bên cạnh anh, hỏi nhỏ.
- Tổng giám đốc, chuyện này....
- Nửa giờ nữa tổ chức họp báo.
- Vâng, tôi đi chuẩn bị ngay.

••••

Sự tức giận khiến Ami quên cả cái đau. Hùng hổ từ trên xe xuống, tiến vào bên trong tòa cái ốc của PJ. Tên khốn đó, cả cái người ngốc kia, cả ông Park, ba mẹ, đến cả ông anh trai quý báu của cô. Tất cả đều biết, chỉ mình cô không biết. Tên khốn Kang Dong, lại có thể có lá gan làm lại chuyện khốn nạn đó lần thứ hai với cô. Là lần thứ hai. Lần đầu lại chính là cái lần mà Jimin nói cô uống rượu say. Lúc đó cô lại có thể ngây thơ mà tin.

Con nhóc này, chân ngắn mà đi nhanh thế chứ. Jungkook ở phía sau khó khăn đuổi theo cô, lẩm bẩm. Alex cũng đi cùng, bộ dạng cũng chẳng khá hơn Jungkook.

Phía trong, Jimin đứng ở trên cao, khẽ thở một hơi. Nhìn bên dưới, chính là những cặp mắt hau háu, như sói đói nhìn thấy miếng thịt tươi.
- Đúng là có chuyện này.
Bên dưới bùng nổ sau câu nói kia của anh. Thư ký ở phía sau, gương mặt méo mó khó coi. Vốn chuyện này sẽ là chuyện không thể ảnh hưởng đến PJ. Nhưng điều đáng nói ở đây, nạn nhân lại chính là nguời phụ nữ đang có sức ảnh hưởng rất lớn. Ai mà ngờ được lại chính là Tổng giám đốc của JJ chứ. Bị lộ ra ngoài thì thôi đi, còn bị rút hết vốn đầu tư. PJ có lớn thế nào cũng khó lòng xoay xở trong chốc lát.

Đang trong lúc nước sôi lửa bỏng. Cậu thư ký trẻ lại một lần nữa tiếp nhận thêm một cú sốc kinh hoàng nữa. Tiếng người xôn xao cũng nhanh chóng im bặt. Nhân viên ở đây trợn mắt há miệng. Thật đúng là sốc còn hơn cả chuyện kia mà. Tổng giám đốc của họ...bị......cưỡng hôn.

-----------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net