19 (H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhớ là vote và cmt cho mị nhé. Không thừa đâu, vì mị sẽ xem lượng vote và cmt, lấy động lực để ra chap đó. Nên hãy yêu thương mị thật nhiều vào, nhoé.

Viết bằng lap, nên nhìn có vẻ thoáng hơn đấy =))

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Inna dường như có vẻ rất mệt, mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi mà cô vẫn dường như không muốn thức giấc. Jimin cũng không muốn cô một mình, nên cũng lười biếng, nằm lại giường, mặc dù đã tỉnh từ lâu rồi. Cứ yên lặng nhìn cô như vậy, ngây ngốc mỉm cười. Từ đêm qua, khoé miệng anh vẫn chưa từng hạ xuống, dù chỉ một giây, gương mặt này, ở công ty sẽ không có ai được thấy. Nếu không biệt danh của anh sẽ không còn là tổng tài lạnh lùng nữa, mà sẽ thành Park U Mê mất. Nhìn xem, biểu cảm trên mặt lúc này, hoàn toàn là u mê.

Inna mang một nét đẹp dịu dàng. Jimin thực sự không thích những người phụ nữ có vẻ đẹp quá sắc xảo, sẽ rất khó nắm bắt. Thậm chí nếu như quá thông minh, không biết chừng sẽ có ngày thay long đổi dạ. Phụ nữ thông minh mà, thứ gì có lợi cho mình mới là tốt nhất. Inna không như vậy, Jimin không hề nói cô là phụ nữ ngu ngốc. Cô là người phụ nữ thông minh, nhưng biết chừng mực. Là người sẽ không vì lợi ích bản thân mà quên đi những người thân yêu bên cạnh mình. 8 năm, đủ để chứng mình tình yêu cô dành cho anh. Nghĩ đến đây, Jimin bỗng dưng bật cười. Cô gái này đúng là cố độ lì lợm khá cao. Sao có thể kiên trì theo đuổi anh lâu như vậy chứ? Nếu như không phải anh cũng có tình cảm với cô, thì cô hiện giờ sẽ ra sao? Có khi lại một mình ngồi khóc đâu đó. Haizz, đúng là cô gái ngốc, ngốc đến đáng yêu. Không nhịn được, anh cúi xuống, hôn nhẹ lên môi cô. Inna nhíu mày, hơi hé mắt.

- Jimin...

- Đã chịu dậy rồi sao?

Jimin cưng chiều véo nhẹ má cô, cô hơi chun mũi, cựa người, lại rúc sâu vào lòng anh.

- Mèo lười, dậy thôi nào. Trưa rồi kìa.

- Không, không dậy đâu.

- Sao vậy?

- Mặc kệ, em không dậy đâu.

Inna vẫn như cũ, áp mặt vào ngực anh, ôm chặt không chịu buông. Này là đang làm nũng anh hả? Thỉnh thoảng sẽ lại làm nũng anh như vậy. Xoa nhẹ mái tóc đen dài của cô, anh cúi đầu.

- Làm sao vậy? Nói anh nghe.

- Tối qua......anh.........em. Ah, mặc kệ anh đi. Em không biết đâu.

Thì ra là cô đang xấu hổ. Khi mở mắt ra, nhìn thấy anh, cô lập tức nhớ lại chuyện đêm qua, rõ ràng đến từng chi tiết, tất cả những hình ảnh, tất cả những lời nói của anh với cô, còn cả những tiếng rên rỉ của cô, tiếng gầm nhẹ của anh....... Tất cả như một thước phim, chạy liên tục trong đầu cô. Áp mặt vào ngực anh, tay cô đánh nhẹ lên người anh.

- Anh là tên xấu xa. Giờ cả ngừoi em đau như bị ai đánh vậy đó. Vậy mà anh ở đó cười đến xán lạn như vậy. Đáng ghét.

- Nhưng anh thật sự rất vui mà. Em không thấy vui sao?

- Nhưng mà người ta xấu hổ, anh lại cười như vậy.

- Vậy anh phải khóc?

- Hứ....

Jimin cười đến ra nước mắt. Cười không cho, khóc cũng không cho. Vậy chứ cô muốn anh phải thế nào? Là muốn anh dỗ dành đúng không? Được rồi, chiều cô vậy. Ngồi dậy, bế Inna lên, để cô tựa lưng vào lòng mình.

- Nên em là đang nhân cô hội bắt nạt anh hả?

- Là anh đang bắt nạt em.

- Được được, là anh.

Inna đến giờ vẫn không chú ý, rằng cả cô và anh, cả hai người, đến bây giờ vẫn không mặc gì. Đột nhiên chiếc chăn tụt khỏi người, cảm thấy có chút lạnh, lúc này mới cúi xuống.

- Á..............

Anh khổ sở lắc lắc đầu vài cái, tiếng hét của cô, thật sự là có uy lực đi.

- Anh......anh....anh...... Biến thái....

- Inna, em muốn biết thế nào là biến thái không?

Inna dường như cảm nhận được ánh mắt nóng như lửa đang chiếu trên người cô. Cảnh giác, cô dịch người, kéo chăn. Đang định cuộn người vào bên trong chăn, thì một bàn tay mạnh mẽ, giật chăn ném xuống đất. Vừa xong chỉ là nửa thân trên bị lộ ra ngoài. Còn bây giờ, hoàn toàn nude rồi, nguyên thuỷ luôn rồi. Theo bản năng, Inna khép chặt hai chân, hai tay bắt chéo trước ngực. Jimin khẽ thì thầm vào tai cô.

- Em muốn biến thái. Sẽ có. Đáp ứng nguyện vọng của em là trách nhiệm của anh.

Bàn tay xấu xa, gỡ hai cánh tay đang bắt chéo trước ngực kia ra, nhẹ nhàng, ôm tron cả hai bên xoa nắn. Inna, người đã được làm quen với tình dục cách đây mới chỉ vài tiếng, cơ thể đương nhiên sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Tay anh vừa chạm lên, bị nắm lấy, bị xoa nắn thành đủ hình dạng, cả người ngay lập tức không còn chút lực nào, mềm nhũn trong lòng anh.

Môi anh ở bên trên khẽ di chuyển, Như muốn khám phá từng tấc da thịt của cô. Lưỡi anh men theo vành tai, vẽ lại hình dạng. Chiếc cổ trắng thon, sau cơn kích tình đêm qua, từng dấu vết trên đó vẫn chưa nhạt hẳn, giờ lại bị chồng thêm những vết mới, còn đỏ hơn nhiều. Phần gáy của Inna đặc biệt thơm, nên được anh chăm sóc rất tận tình. Ai cũng biết, cổ và tai là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhất,anh cũng biết, và Inna thì càng hiểu rõ hơn. Nên cũng không lấy gì làm lạ, cô cực kì hưng phấn khi được môi anh chạm vào những nơi đó.

Một tay anh rời bỏ ngực, vuốt nhẹ xuống bụng, đến bụng dưới, cuối cùng dừng lại ở nơi đó. Tách chân cô sang hai bên, xoa nhẹ. Do phản ứng sinh lí, lại thêm chút kích thích có phần không nhỏ từ anh, Chẳng mấy chốc, bên dưới đó đã vô cùng ẩm ướt. Anh hài lòng, môi bên trên càng mân mê cần cổ cô nhiều hơn.

- Muốn cảm giác mới không?

- Ưm....

Tiếng rên bật ra như có như không. Anh cũng không đợi cô có đồng ý hay không. Trực tiếp nhấc người cô lên một chút, rồi để cô ngồi lên người anh em đã dựng đứng từ sáng sớm đến bây giờ. Dường như cũng cảm nhận được anh, miệng nhỏ bên dưới chính xác bao bọc lấy anh, lập tức hút chặt. Cả hai người đồng loạt thở mạnh.

Rồi điều gì cần xảy ra, sẽ xảy ra. Bên trong căn nhà nhỏ, không khí còn nóng hơn cả đêm qua nữa.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net