29 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chân em đau.
- Anh sẽ tránh, ngoan.
Jimin ấn nhẹ ngón tay lên môi Inna, cười rồi cúi xuống ngậm lấy môi cô. Cô cũng phối hợp, đưa tay lên ôm cổ anh. Hơi nhướn người để hôn anh dễ hơn. Lại sợ cô sẽ bị mỏi, Jimin dùng sức, nâng người cô lên, xoay người tựa vào đầu giường, đổi thành cô trên anh dưới (rất biết chiều em người yêu 😎).
- Chân em đau, vậy thế này đi.
- Hì.......
Inna túm lấy cổ áo anh kéo lên. Môi hai người một lần nữa chạm nhau. Tuy ở bên dưới, nhìn thì tưởng anh bị động. Vì hiện tại được hôn hay không đều do Inna quyết định. Nhưng thực chất, anh mới là người chủ động. Hai bàn tay mò xuống phía dưới, nắn bóp mông cô. Inna khó chịu, ngọ nguậy. Phía trên, anh vẫn rất nghe lời, nhưng phía dưới, lại bừa bãi.
- Ưm.......
- Em kêu như vậy, anh sẽ không nhịn được đâu .
- Tay.....tay anh........
Bàn tay anh phía dưới ra sức hơn.
- Tay anh? Sao?
- Tay anh.......ưm....

Không thể bình tĩnh nổi mà. Rời khỏi môi cô, Jimin nút mạnh môi mình lên hõm cổ cô. Đến lúc anh rời ra thì trên cổ Inna đã đầy những dấu đỏ hồng rồi. Một tay đưa lên trên, anh gỡ cúc áo, gỡ đến đâu anh hôn đến đó. Khuôn ngực đầy đặn dần hiện ra trước mắt, Jimin tham lam, ngậm lấy một bên, bên kia dùng tay chăm sóc. Inna ngồi phía trên, bị anh trêu chọc, cả người ngày càng khó chịu. Chuyển động của cô ít nhiều tăng sự ma sát thân dưới. Bây giờ, Inna có nói anh dừng, anh cũng sẽ không. Là cố ý hay vô tình vậy? Lại cứ liên tục cọ vào người anh em của anh như vậy. Chẳng mấy chốc phía dưới của anh đã dựng lều. Thở mạnh một hơi.
- Inna......

Bàn tay anh nhanh chóng cởi hết, cởi sạch quần áo trên người cô, không sót một mảnh nào. Dù có không khống chế được mình, anh cũng vẫn để ý đến cái chân đau của cô. Cầm bên chân đó của cô vòng lên hông mình. Thấy đã ổn, anh bắt đầu công việc khám phá của mình. Với thân thể của cô, anh không bao giờ mất hứng thú thưởng thức, mỗi một lần đều thấy mới mẻ. Anh yêu chết cái thần thể đầy ngọt ngào, quyến rũ này của cô. Tư thế của hai người đã được đổi lại từ lâu, anh trên cô dưới.

Bàn tay từ mông cô chuyển lên phía trước, khẽ chạm vào hạt châu nhỏ. Inna rùng mình, bật ra tiếng rên nhỏ. Tay cô với lên trên, lần mò, cũng cởi nút áo anh. Vì quá gấp gáp, cô dùng lực có hơi mạng, hai ba nút áo đã không cánh mà bay rồi. Đôi tay run run xoa loạn trên ngực anh, lần mò dần, đến cạp quần. Không nói gì, bàn tay đưa qua hai lớp vải. Inna lớn mật, nắm lấy phân thân của anh.

Jimin hít khí lạnh, rồi thở mạnh một hơi. Môi ngậm lấy tai cô, nói với giọng trầm khàn đầy dụ dỗ.
- Inna, di chuyển tay của em, lên xuống.... Ừm.....đúng vậy.
Inna nghe lời anh, cẩn thận di chuyển ngón tay mình, nắm chặt rồi lại bóp nhẹ nhịp nhàng lên xuống. Móng tay nghịch ngợm còn chọc nhẹ lên lỗ nhỏ trên đỉnh phân thân của anh. Mỗi lần như vậy, anh sẽ day vành tai cô, hừ một tiếng. Nghe thì có vẻ nặng nề, nhưng kì thực anh đang rất thoải mái.

Một lúc sau, khi không chịu nổi kích thích từ cô, Jimin liền nhanh chóng kéo tay cô ra khỏi quần mình.
- Được rồi, còn làm nữa, anh sẽ chết thật mất.
- Anh.....
Một tiếng "Anh" từ Inna, đầu óc anh nổ tung. Cái loại giọng này, đúng là chỉ nghe được lúc cô đã rất khao khát rồi thôi.
- Anh sẽ chăm sóc em chu đáo.

Hôn nhẹ lên trán cô. Jimin thẳng người, tháo thắt lưng, rồi cũng tự cởi luôn thứ sót lại trên người mình.
- Mở rộng chân em ra. Chân đau, gác lên người anh.
- Jimin.....
- Anh vào nhé.
- Ưm...
- Ôm anh.
Inna với tay, ôm chặt lấy anh.

- Ah......
- Thả lỏng, Inna....
Inna cố tình kẹp chặt lấy phân thân của anh. Khổ sở nhăn nhó mặt mày, anh làm sao có thể ngờ cô gái nhỏ bên dưới anh lại tinh quái như vậy. Cố tình nhưng vẫn luôn miệng nói không thả lỏng được. Anh tin thật, nên ra sức dỗ dành. Inna càng được đà, cũng ra sức nũng nịu. Jimin anh sắp khó chịu chết rồi, mà vẫn ngây thơ dỗ cô. Inna đạt được mục đích, thả lỏng giúp anh thoải mái.

Cô vừa mở rộng, anh liền không kiêng dè mà đẩy sâu vào bên trong.
- Jimin à......a....
- Dám lừa anh? Gan em to quá rồi, Inna.
- Không......ưm... .a....không có......
- Còn nói không?
Anh đẩy mạnh hết sức, bên trong sâu bị chạm đến. Inna bị khoái cảm dẫn dắt đến độ chảy nước mắt.
- Em.....biết lỗi....a....a....biết lỗi rồi....đừng....Ji......a.....
- Muộn rồi.

Jimin tăng tốc. Inna khó nhịn, tiếng rên ngày càng xuất hiện với tần số nhiều hơn. Cả người bị anh đưa đẩy, cô chỉ biết bám chắc lấy anh. Khoái cảm này quá nhiều rồi, cô không chịu được. Móng tay cắm chặt lên lưng anh. Một tay ra sức đánh lên người anh. Đột nhiên cả người cô căng cứng, phía dưới, lần này là thật, hết sức kẹp chặt lấy anh. Jimin vẫn cố gắng, gia tăng tốc độ, liên tiếp thúc vào bên trong cô. Anh biết, cô sắp đến rồi.

- Không......không được......ưm.....Jimin à....a......
Ôm cứng lấy anh, ngón chân ở dưới co lại, hai chân vòng quang chân anh, miệng nhỏ phía dưới co rút mãnh liệt. Một dòng nước ấm từ bên trong chảy ra ngoài. Inna thở hổn hển, răng cắn chặt trên vai anh. Vẫn như cũ, ôm chặt lấy anh ở bên trên. Jimin cũng không nhịn nữa, đẩy sâu thêm vài lần. Cuối cùng, dòng tinh dịch trắng đục, lấp đầy bên trong cô. Mệt mỏi, nằm đè lên Inna. Tìm đến mỗi cô, khẽ mơn trớn.
- Anh yêu em, Inna. Anh yêu em.
- Em cũng vậy.

----------------------------------------------
Ôi, cái đầu trong sáng của mị =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net