38 (H - SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cổ tay bị Jimin buộc lại bằng chiếc váy ngủ, mắt cũng bị anh dùng cà vạt che đi. Inna liên tục lắc đầu.
- Jimin, anh làm gì vậy?
- Anh muốn thử SM.
Anh nói thầm vào tai cô, nở một nụ cười gian manh rồi bắt đầu, hơi thở lướt trên từng bộ phận trên cơ thể cô.

SM anh nói chính là như bây giờ. Không hề chạm vào cô, anh chỉ dùng hơi thở, như có như không lướt trên da thịt cô. Inna cả người ngứa ngáy. Cô thà để anh dùng sức chạm vào người còn hơn là thế này. Cả cơ thể nóng bừng khao khát anh, nhưng anh lại trêu chọc cô. Càng như vậy, cô càng khó chịu, càng muốn anh. Mắt còn bị bịt kín, khiến mọi cảm giác của cô đều rõ ràng.
- Jimin.....đừng như vậy.....em....khó chịu..
- Muốn anh chạm vào?
- Ưm.....muốn.......
- Vậy thì anh càng không chạm vào em.
- Xấu.....xấu xa...

Bàn tay vuốt ngược từ dưới ngón chân cô lên, chỉ đơn giản là mơn trớn da thịt thôi cũng đủ khiến cô phát điên rồi. Lên đến đùi, bàn tay anh dừng lại, rồi bất ngờ đi thẳng vào phía đùi trong. Ở đó, anh tiếp tục chạm nhẹ. Hết xoa lại thổi hơi. Hoa huyệt cảm nhận được độ nóng từ những cái phả hơi của anh, lập tức đóng mở liên tục. Hai chân cũng tự động mở rộng khi tay anh tiến đến gần. Người đàn ông xấu xa này, không những không giúp, vẫn tiếp tục trêu chọc cô. Bằng cách, ngón tay ở bên ngoài hoa huyệt, vẽ vòng.
- Jimin......
Inna vặn vẹo, đẩy người về phía bàn tay anh, cô muốn anh nhiệt tình chạm vào như anh vẫn làm. Nhưng rồi, khi tưởng như cô đã khiến anh chạm vào mình, thì bàn tay anh rời khỏi.
- Inna, anh không nghĩ em sẽ như vậy. Inna thường ngày xấu hổ đâu rồi?

Thật đúng không sai. SM có thể khiến con người ta trở nên "hư hỏng". Bình thường chỉ cần cô muốn, anh sẽ không ngại mà chiều theo ý cô. Nhưng hôm nay, anh muốn biết, người con gái anh yêu sẽ như thế nào khi không được anh chạm vào. Hiện tại, Jimin đang rất thích thú ngắm nhìn cô gái nhỏ phía dưới cả người vặn vẹo, khó chịu, luôn miệng gọi tên anh.
- Jimin......Jimin......ưm.....
Anh cúi xuống, ngậm lấy môi cô, mút nhẹ. Ngay lập tức, như cả gặp nước, Inna vội vàng đáp lại anh. Bàn tay bị buộc phía đỉnh đầu ra sức nắm chặt.
- Jimin.....chạm.....
Dứt khỏi nụ hôn, anh hôn nhẹ lên đôi môi kia rồi ngẩng đầu.
- Nói xem, em muốn gì?
- Muốn...muốn anh..... Em muốn anh.....
- Được.

Jimin đứng dậy, đến tủ đầu giường. Vài phút sau, trở lại, trên tay cầm theo thứ gì đó.
- Chỗ này của em... 
Bàn tay lạnh đặt trên hoa huyệt, ba ngón tay cùng một lúc tiến vào bên trong cô.
- Ướt hết rồi.
- Ah......
- Thích không?
- Ưm.....th.....thích......
Từng tiếng rên rỉ thoát khỏi cổ họng, bật ra ngoài. Hông của cô nhịp nhàng, phối hợp theo anh. Chẳng mấy chốc, hoa huyệt co rút. Thứ nước ấm chảy ra.

Bàn tay anh vì dịch nhờn của cô mà trở nên bóng loáng. Tiện tay, nắm lấy thứ vừa lấy, dùng chính thứ nước của cô bôi trơn. Không nói gì. Cúi xuống hôn cô, bàn tay bên dưới nhét vật kia vào bên trong cô.
- Ưm....Ji.....ưm......
Muốn nói gì đó nhưng lại bị anh chặn hết. Cả người cong lên, cái thứ anh vừa đẩy vào......đang rung.

Vách tràng vừa trải qua một cơn khoái cảm, lại ngay lập tức bị những cái gai nhọn hành hạ. Tiếng rên rỉ ngày càng dồn dập. Thứ bên trong cô, rung ngày một mạnh. Ép chặt mị thịt bên trong.
- Nói anh nghe, em thấy thế nào?
- Không.....em....em không......
- Sao nào?
- Anh....là....t...tên xấu xa....AH.......
Cắn lên vành tai cô, răng anh day nhẹ. Rút trứng rung đầy gai. Thay vào đó, chống đỡ trước hoa huyệt là thứ thô to, xanh tím, đã chướng đến nổi đầy gân. Đẩy vào. Inna kêu lớn. Đây là thứ cô cần.

Cả người cô bị nhắc bổng khỏi giường, vài giây sau là cảm giác lạnh buốt từ lưng truyền đến. Jimin bế cô, ép lên tường. Thứ kia vì chuyển động mạnh bạo của anh mà đã nằm trọn bên trong cô.
- Em....yêu nghiệt........
Ngay từ đầu, Jimin đã không thể chịu nổi khi nhìn thấy cơ thể cô. Nhưng vì muốn trêu trọc cô, mà cố gắng kiềm chế. Đến giờ thì không chịu nổi nửa rồi. Bàn tay đỡ cánh mông cô bóp chặt, Inna nhăn nhó.
- Đau.....Jimin.... Em đau.....
- Vậy thế này thì đau không?
Di chuyển hông, anh thúc vào bên trong cô.

Sức ở đâu để anh có thể nâng rồi giữ chặt cô trong tư thế đứng đối diện như vậy chứ? Inna cảm nhận rõ ràng thứ ấy của anh ra vào bên trong mình, rõ ràng đến mức cô có thể tưởng tượng ra. Cả khuôn mặt đỏ bừng ép sát vào hõm cổ anh. Anh vẫn như cũ, bên tai cô thở dốc, ép chặt cả người cô lên tường, ra sức đẩy phân thân ra vào hoa huyệt cô.

Inna lại một lần nữa đạt cao trào. Nhưng anh, vẫn một mực không chịu. Cô cố tình dùng sức, thít chặt lại, bao lấy anh, bắt anh cũng phải cùng mình. Jimin làm sao không biết, thì thầm vào tai cô.
- Em quá liều lĩnh rồi Inna. Muốn thử sức chịu đựng của anh sao? Vậy thì, tiếp tục nào.

Lại bế cô trở lại giường. Lần này, anh tháo bỏ bịt mắt, cởi trói cho hai tay của cô. Đặt người cô nằm sấp trên giường, tiếp tục đầy người anh em vẫn không có dấu hiệu chịu đầu hàng kia vào.
- Tư thế này, đảm bảo em sẽ rất thích.
- Ah.....em không....không chịu nổi....Ah...
Jimin ở phía sau, dồn sức. Hôn khắp lưng cô, hai tay vòng lên phía trước bóp chặt lấy ngực cô.
- Em...không chịu được.....Jimin...ah...đừng......
- Một chút nữa.
Tăng tốc, dồn hết sức, anh đẩy mạnh vào bên trong nơi ấm nóng kia. Phía dưới cô bao chặt lấy anh, không một giây nào thả lỏng.

Từng đợt, anh bắn vào bên trong cô. Quá nhiều khiến hoa huyệt của cô ướt sũng. Vẫn chưa buông cô ra. Xoay người để cô đối diện với mình, Jimin ngậm lấy môi cô, hôn nhẹ nhàng. Inna nhắm mắt, cũng nhẹ nhàng hôn lại anh.

Bỗng cả gương mặt phụng phịu, Inna đẩy anh ra, quay phắt người đi. Jimin buồn cười, lại đến gần, từ phía sau ôm chặt lấy cô.
- Ngủ đi, hôm nay chúng ta ở nhà. Trời sáng mất rồi.
- Em ghét anh, Park Jimin.
- Anh yêu em, Yoo Inna.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Lúc nào anh cũng như vậy hết.
- Nghe tôi nói đã.
- Anh không bao giờ dịu dàng với em hết. Lúc trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy. Chỉ có trên giường anh mới dịu dàng với em thôi. Đồ xấu xa.
- Ami, đừng khiến tôi điên lên.
- Em không thôi. Chỉ là một cái áo. Không muốn em sẽ không mặc. Đây, em không cần.
- SHIN AMI..........

----------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net