44 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời tiết đã vào giữa hè. Mới sáng sớm đã nóng như đổ lửa rồi. May mà trong nhà Inna có lắp điều hòa. Liếc nhùn đồng hồ, mới 5h, Inna lười biếng, gối đầu lên cánh tay người bên cạnh, cả người nhích lại, ôm chặt lấy ai kia. Ai kia cũng vì bị cô ôm chặt mà tỉnh giấc. Đưa mắt xuống, theo thói quen, mỉm cười, chỉnh lại tay để cô nằm thoải mái, rồi cũng ôm lấy cô.
- Sao dậy sớm vậy?
Inna không nói gì, tay đưa lên ngực anh vẽ vòng tròn, mắt vẫn như cũ, nhắm tịt. Bàn tay nghịch ngợm, bên ngoài dường như là không đủ. Với vào bên trong áo anh, cô xoa nhẹ. Jimin cũng đã quen với trò sáng nào cũng xảy ra này. Ban đầu không biết, còn tưởng bị cô "sàm sỡ". Lâu dần thành quen, thì ra chỉ là thói quen của cô thôi.
- Lúc trước. Không anh, sáng sớm em làm ?
- Em ngủ.
- Vậy sao nằm cạnh anh lại thói xấu như vậy?
- Không biết, tay em chứ, phải em đâu.
- Em đó, lắm trò.

Anh búng nhẹ lên mũi, cô nhăn mặt, mở mắt, lườm anh. Ah, lại là biểu cảm đáng yêu này. Nhịn không được, anh cúi xuống cắn nhẹ lên môi cô. Inna lại tiếp tục nhăn mặt, đánh lên vai anh.
- Chưa đánh răng.
- Em thấy mùi sao?
- Không , như.....
Môi cô bị anh chặn lại, toàn bộ những từ sau bị anh nuốt hết. Tay nắm chặt lấy áo anh. Người này thật đúng là bừa bãi mà.

Jimin hôn cô, tư thế cũng bắt đầu thay đổi. Từ cô ở đối diện, nằm gọn trong lòng anh đến vẫn là nằm gọn nhưng lại là anh trên cô dưới. Vẫn tiệp tục hôn, tay anh ở bên dưới, nhấc một chân cô lên cao. Nhẹ nhàng vuốt một đường từ gót chân, chui vào váy ngủ, mơn trớn đùi trong.
- Ưm.....
Về phương diện này, Jimin rất thích trêu chọc cô. Tay cố tình xoa phần đùi trong nhiều lần, khiến Inna không ngừng ở trong lòng anh nhỏ giọng rên rỉ. Kiểu trêu đùa, Inna vừa thích vừa khó chịu. Thích vì cản giác kích thích anh mang đến cho cô, khs chịu cũng là chính vì kích thích này, làm cô muốn nhiều hơn nữa. Cả người cứ ngọ nguậy, áp sát vào anh lấy lòng.

Nụ hôn của Jimin chuyển dần xuống đến tai. Anh còn xấu xa dùng lưỡi chọc vào lỗ tai cô.
- A....đừng.........
Môi di chuyển đến sau gáy, cần cổ, dừng lại trên xương quai xanh, anh ngẩng đầu, ánh mắt hoàn toàn của người đang ngắm một tuyệt tác. Ngón tay di nhẹ trên xương đòn.
- Em biết, chỗ này của em, đẹp lắm không?
- Ưm......anh đừng......
Mỗi một lần ngắt câu, bàn tay anh trên đùi cô lại di chuyển lên trên một chút, chạm đến phía ngoài quần lót, thì anh dừng lại rồi cứ như vậy, xoa nhẹ bên ngoài cái miệng nhỏ phía dưới của cô.

Inna cong người, đón nhận từng cái chạm của anh. Hai tay đưa lên, với lấy cổ anh kéo xuống. Jimin cười, cố tình tránh môi cô. Anh cắn lên phần xương quai xanh rồi nút mạnh. Vết đỏ dần xuất hiện, càng nổi bật hơn trên làn da trắng của cô. Dùng răng, anh kéo dây váy ngủ hai bên xuống, hai bầu ngực của cô dần hiện ra. Ngay lập tức bị thu hút ánh nhìn, không do dự, anh cúi xuống, ngậm lấy một bên ngực, mải mê cắn mút. Chiếc quần lót của cô cũng không biết từ lúc nào đã không cánh mà bay. Vì chịu quá nhiều sự kích thích mà bên dưới đã rất ẩm ướt rồi. Không nói gì, cùng một lúc anh đưa ba ngón tay vào bên trong cô.
- Ah.....
- Chặt quá. Inna, thả lỏng...
- A.....Jim....ưm......
- Anh đây. Ngoan, nghe lời anh.

Tiếp tục ngậm lấy đầu ngực cô, bên dưới vẫn nhịp nhàng, ngón tay anh ra vào bên trong cô. Inna ôm chặt lấy anh, liên tục thở dốc, liên tục rên rỉ,  nỉ non bên tay anh.  Tiếng phát ra từ miệng cô,  đúng là khiến anh mất hết lí trí mà. Rút ngón tay,  Inna lập tức mở mắt nhìn anh,  vì thở dốc mà miệng hơi hé.  Jimin buông cô ra,  đứng thẳng dậy,  cởi chiếc boxer là thứ duy nhất còn trên người.  Sau đó nhanh chóng đè lại lên người cô,  lập tức để phân thân trước cửa huyệt.
- Nóimuốn anh.....

Khi đang sắp đến, cô sắp đạt cao trào thì bị anh đột ngột rút ra.  Nghe anh nói lập tức bám chặt, vươn người hướng đến tai anh, nhẹ cắn, nói nhỏ.
- Park Jinin, em muốn anh.
Xong xuôi, còn liếm tai anh. Jimin bị cô quyến rũ,  không nói một lời đâm thẳng một đường vào sâu bên trong cô. Có thể cảm nhận bên trong cô ấm nóng,  ẩm ướt đến cơ nào. Từng mị thịt bên trong siết chặt, bao quanh lấy anh. Thở hắt một hơi,  anh bắt điên cuồng luận động.
- Chậm......anh.... Chậm......a....a..........
- Câu dẫn anh?
- Kh.....không....... Ah......Jimin....ưm...

Jimin vừa di chuyển, vừa thủ thỉ bên tai cô.  Tiếng anh cùng tiếng thở dốc,  liên tục bên tai, khiến cô càng khó chịu, há miệng,  cắn lên vai anh.
- Anh làm thế này.......
Anh đâm mạnh vào sâu bên trong, mỉm cười xấu xa.
- Thích không?
- Khô....a......a....thích....ưm....không....
- Thích hay không?
Lại tiếp tục là một cú thúc mạnh nữa.  Hình như chậm tới chỗ đó rồi. Inna cong người khỏi mặt đệm,  cả người lơ lửng bám lấy người anh. Chỉ cười, đỡ lấy lưng cô.
- Ngoan, mau nói. Thích không?
Inna vẫn cứng đầu, bướng bỉnh không nói,  cứ liên tục lắc đầu. Ngày càng trở nên xấu xa, cô không nói,  anh liền dừng lại chuyển động của mình.

Lại nữa, cô sắp....rồi. Tự dưng lại dừng lại. Bị anh đặt trở lại giường, chống tay hai bên,  Jimin nhìn cô, cười đểu.
- Xem ra em không thích nhỉ?
- Jimin.....
- Vậy anh sẽ nhẹ nhàng.
Anh chuyển động rất nhẹ, cứ như không.  Inna khó chịu, túm lấy hai cánh tay anh. Gương mặt phụng phịu nhìn anh.
- Jimin, em....khó chịu.
- Anh nhẹ rồi .
- Kh.... Không phải.....
- Vậy thì anh phải làm sao?
- Anh.......
Inna xấu hổ. Ai dám nói chứ. Ấm ức nhìn anh, nước mắt trực trào. Jimin thấy thì cười tươi ôm lấy cô.
- Không trêu, anh không trêu nữa.
Cô rúc vào ngực anh, xoa đầu hôn lên tóc cô.
- Anh, tiếp tục như vừa xong nhé.
- Không.......
Cô lắc đầu, đỏ mặt, lí nhí trong miệng.
- M...mạnh....mạnh một chút..
Jimin phì cười, ngậm lấy môi cô.
- Theo ý em.

Đẩy mạnh, phân thân của anh, toàn bộ chiều dài nằm bên trong cô. 
- Ôm chặt anh.
Inna nghe lời, với lấy cổ anh. Anh cũng phối hợp,  đỡ lấy lưng cô. Bắt đầu đẩy nhanh tốc độ.
- Ah.....a......anh...ưm......
- Thích không? Nói anh nghe.
- Thích......ưm...thích............
Cả người cô rung lên theo từng cú đâm rút của anh. Miệng vẫn không ngừng rên rỉ.

Đột nhiên chạy nước rút. Một tay anh với xuống, chạm lên hạt châu phía trên hoa huyệt. Inna bất ngờ, kêu một tiếng. Rồi cứ thế, bên dưới thắt chặt, cả người căng cứng. Jimin nhăn mặt. Chặt quá. Đẩy vào thêm vài lần nữa. Cuối cùng, anh bắn bên trong.  Ôm lấy cô, hai người cùng thở dốc.
- Đồ xấu....xấu xa.......
Jimin khẽ cười, cúi xuống, hôn lấy lòng. Inna cũng nhẹ nhàng đáp trả. Không khí ngọt ngào, không gian cả một màu hồng bao trùm căn nhà nhỏ.

Một chiếc ô tô đen đỗ bên ngoài,  phía bên đường đối diện với nhà Inna.  Một cuộc điện thoại diễn ra.
- Chắc chắn ngôi nhà đó chứ?
- Dạ đúng, tôi đã quan sát mấy ngày nay rồi.
- Tốt, giờ rời đi được rồi.
- Dạ, tiểu thư.

----------------------------------------------
Vừa lòng các chưa?
Kiếm đâu ra người dễ dãi như mị chứ..  Muốn được nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net