49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đoán chắc chắn sẽ trở ra sớm thôi .
Inna vừa ra đến bên ngoài liền bị Taehyung chặn đường. Cô cười nhẹ.
- Hôm nay tôi không chơi với anh được.
- Tôi đưa đi chơi.
Giờ Inna mới để ý. Taehyung không giống với mọi ngày. Cách xưng hô cũng khác. Vẻ mặt cũng khác. Taehyung biết cô thắc mắc điều gì.
- Tôi nhớ lại rồi. Nên thể yên tâm, tôi sẽ không gọi "chị xinh đẹp" nữa.
Taehyung đầy tinh nghịch, nháy mắt với cô. Inna bật cười.
- Cười rồi. Đi thôi
- Hả?

Lơ ngơ không hiểu chuyện gì, lúc xác định rõ thì cô đã yên vị trên yên sau của chiếc moto rồi. Định trèo xuống thì cô bị Taehyung giữ lại.
- Đi đâu?
- T...tôi...tôi hơi mệt. Muốn về nhà.
- Buồn phiền không phải đi chơi sẽ tốt hơn sao? Về nhà chỉ buồn thêm thôi.
- Như......
- Tôi nói thật đấy. Đảm bảo sẽ hết buồn.
Inna dường như cũng muốn hóng gió một chút, nên ngồi im. Taehyung hài lòng,  lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu cho cô. Inna đỡ lấy,  nói mình tự đội được. Taehyung nở nụ cười,  để cô tự đội.  Nhưng mà, mũ này là mũ dành riêng cho moto, đâu phải loại mũ bình thường, cứ cầm lên là đội được đâu. Có chút hơi khó chịu, cô còn không biết cách cài vào nữa. Nhìn Taehyung, đôi mắt đầy sự "cầu xin", biết vậy, cô để Taehyung đội giúp có phải xong rồi không.
- Không đội được?
Inna khổ sở gật đầu. Taehyung gõ nhẹ lên mũ. Bắt đầu chỉnh lại mũ giúp cô đội được thoải mái. Luôn miệng hỏi cô xem thế này đã được chưa, thế kia đã thoải mái chưa, không khó chịu chứ. Nói với cô mà cứ sử dụng chất giọng trầm ấm như vậy. Nếu không phải cô đã yêu Jimin, giả dụ như cô vẫn là mấy cô gái độc thân đi. Sẽ ngay lập tức ngã quỵ khi nghe giọng nói này của Taehyung mất. Nghĩ đến đây không hiểu sao mặt cô lại đỏ ửng lên.
- Sao vậy? Đội nóng quá sao? Mặt đỏ hết lên rồi.
- Ah.....cũng chút nóng........
- Một chút sẽ hết. Được rồi, đi thôi. Bám chắc vào, tôi phóng nhanh lắm.
- Dạ..... ????

Dứt câu, Taehyung ngay lập tức phóng đi với vận tốc kinh hồn. Inna ngồi phía sau mất hồn. Lúc đầu là trợn tròn mắt, ngay sau đó là nhắm tịt cả hai mắt. Ông trời ơi, xuống cứu Inna với. Đi với tốc độ này thì có khác gì người xương mặc áo jacket, đầu đầy lửa đỏ như trong phim đâu chứ. Cô sắp không thở được rồi. Khi nghe Taehyung nói cô vẫn còn ngu ngơ, nhưng đúng là bây giờ phải bám thật chắc vào người phía trước thật. Vậy là,  Inna dang tay, vòng lên phía trước,  ôm chặt lấy người Taehyung. Ngồi phía trước khẽ cảm nhận được người ngồi phía sau đã chịu ôm mình rồi.  Khẽ cười, Taehyung vỗ nhẹ lên bàn tay cô đang để trên eo mình. Như muốn trấn an cô. Tốc độ giảm xuống một chút.

- Tới nơi rồi.
Inna lúc này mới dám mở mắt, mặt trắng bệch, nhìn xung quanh. Taehyung bật cười, sợ như vậy sao? Cậu giúp Inna cởi mũ bảo hiểm. Cô hít lấy hít để, tưởng đâu không thở được nữa rồi.
- Anh....anh.......anh đi nhanh... quá...
- Xin lỗi, lâu ngày không được đi .
Cô xua xua tay, ý nói không sao, cô chỉ là không quen thôi.

Gửi xe xong, hai người tìm đến một ghế đá. Taehyung đưa cô đến sông Hàn. Đúng là nơi lí tưởng để thư giãn, nhỉ?
- Muốn uống không?
Taehyung hỏi cô. Cô chỉ cười, khẽ lắc đầu. Rồi mặt lại buồn thiu, thở dài một hơi.
- Đợi tôi đây.
- Anh.... Taehyung.....
- Ngồi đó đi.
Vậy là Taehyung chạy đi. Cô gọi không được nữa. Thôi kệ đi.

Nhắc mới nhớ, Jimin cũng chưa đưa cô đi bao giờ, từ hồi yêu nhau. Một là ở công ty, hai là ở nhà. Cô là người đơn giản, chỉ cần bên anh, ở đâu cô cũng thấy vui. Chỉ vì chuyện lúc sáng mà Jimin giận rồi lờ cô đi,  có phải là quá đáng rồi không? Người kết hôn là anh,  người giấu chuyện không nói cũng là anh. Nghe chuyện đó, làm gì có ai không sửng sốt.  Người mình yêu, nhưng lại cùng người khác kết hôn. Cô có mạnh mẽ đến mấy cũng không chịu được. Vậy mà anh lại vô tâm đến mức như vậy. Nghĩ đến lại ấm ức, rồi cứ thế, nước mắt lại chảy xuống.

Taehyung đứng từ xa, nhìn Inna. Chuyện gì khiến người tràn đầy sức sống như cô buồn đến mức này. Đi đến phía sau cô, lại khóc nữa? Lon nước cầm trong tay, Taehyung đưa lên, áp vào má cô. Cái lạnh khiến cô giật mình, người hơi di chuyển sang phía bên cạnh.
- Lại mít ướt rồi sao?
Taehyung nói mà không nhìn cô, chậm rãi ngồi xuống chỗ ngồi bên cạnh, nhìn về phía trước.

Đón lấy lon nước ngọt từ tay Taehyung, Inna lí nhí nói cám ơn, lau nước mắt.
- Tôi tâm đúng không?
- sao?
- Tôi không mua bia, thay vào đó nước ngọt cho . Chỉ tôi uống bia thôi.
- Đúng rất tâm . Ai cũng thích người đàn ông tâm bên cạnh.
- Vậy còn ?
- Hả?
- thích không?
- .............???????
- đúng ngốc thật đấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đến nhà,  muốn xin lỗi Inna. Vậy mà chưa kịp làm gì,  Jimin đã thấy, lại là cái cảnh tượng lúc sáng. Cô lại ở vùng với Taehyung. Còn cười vui vẻ. Vậy mà anh cứ nghĩ, cô sẽ lại ngồi đâu đó một mình rồi như mọi lần,  khóc chứ? Anh không nghĩ cô sẽ lại cùng một người đàn ông khác, cười đùa.

Inna vẫn không biết đến sự xuất hiện của Jimin. Nhờ có Taehyung mà cô đã đỡ rất nhiều rồi. Có thể Taehyung sẽ là bạn tri kỉ của cô cũng nên.  Hai người nói chuyện khá là hợp đi. Chỉ trừ một điều, luôn nói cô ngốc.
- Đây là mệt, muốn về nhà nghỉ ngơi của em sao?
Taehyung ngẩng đầu, Inna quay lại. Jimin nở nụ cười, không mấy thiện cảm.
- Anh....
- Sao? Bất ngờ? Chột dạ?
- Anh ý ?
- Em buồn, nên cùng thằng khác đi chơi sao? Còn tỏ ra buồn trước mặt anh. Em cũng hay thật đó.

Jimin nhếch miệng cười. Inna thật sự khó chịu vì cái thái độ đí của anh. Nói như anh, không phải cô biến thành một đứa con gái lăng nhăng sao?
- Anh muốn nghĩ sao cũng được?
- Cũng không muốn giải thích? Muốn san sẻ nỗi buồn, tại sao phải tìm thằng khác không phải anh? Hay nghe tin anh sẽ kết hôn nên em mới cố gắng kiếm cho mình một th.........
Một âm thanh vang lên. Khiến cả hai người đàn ông sửng sốt. Người sửng sốt đến bàng hoàng là Jimin. Inna....tát anh.

Bàn tay rời khỏi gương mặt anh, cũng là lúc cô khóc nức nở.  Cắn chặt môi,  cố không để tiếng khóc của mình thoát ra ngoài. Đứng tại chỗ nhìn thẳng vào Jimin. Sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt. Cô không ngờ anh có thể nghĩ về cô như vậy. Từng ấy thời gian, vẫn không hề chứng mi cái thứ gọi là tình yêu mà cô dành cho anh,  một chút anh cũng không hiểu cô, không hề.  Park Jimin,  anh thật sự quá ích kỉ.

Không nói gì,  Inna vô hồn quay người, đi vào nhà. Taehyung đứng một bên, phủi phủi áo,  tiến về phía moto.
- Cậu nhớ lại rồi đúng không?
Taehyung cười,  quay dầu lại nhìn cậu bạn thân.
- Phải.
- Cậu muốn tiếp tục đâm lén sau lưng tôi sao?
- Là sao?
- Nhớ lại xem cậu đã làm cả tôi Yoomi. Tôi không yêu Yoomi,  nhưngsao ấy cũng là bạn tôi. Đến bây giờ, cậu còn muốn Inna, người phụ nữ của tôi sao?
Taehyung cười lớn, vỗ tay.
- Jimin,  cạu biết trí tưởng tượng của cậu rất phong phú không?
- Cậu, tránh xa Inna ra.
- Nếu tôi nói không?
Dứt câu, Taehyung lùi người lại phía sau. Hú hồn, chút nữa thì cậu ăn trọn cú đấm từ anh bạn thân rồi.
- Nếu đã không thể chăm sóc tốt cho người mình yêu, thì tôi nghĩ cậu nên thôi đi. Tôi Innakhông hề mối quan hệ như cậu nghĩ. Tôi cũng không hề ý định. Nhưng nếu cậu đã gợi ý....... Được thôi, tôi sẽ suy nghĩ.
Taehyung tặc lưỡi rồi nhanh chóng trèo lên xe phóng đi. Jimin nổi điên, cũng không quan tâm đến Inna nữa, cũng trèo lên xe, phóng đi.

Mọi chuyện trở nên quá rắc rối rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~

Hint:
- Inna, không như em nghĩ đâu.
- Đừng động vào người tôiTôi thật sự nhìn nhầm anh rồi.
----------------------------------------------

Sẽ không bị canh me chứ?  =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net