59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hơn 300 từ đã không cánh mà bay vì cái tội lơ ngơ, chưa lưu mà lại nhỡ tay tắt nguồn máy. Hay lắm cô gái. Và giờ là ngồi viết lại.

Nhưng cũng may chỉ là 300 từ, chứ 1000 từ, sắp xong r mà mất thì chắc mị chớt cho rồi. Thôi, đọc đi nào 😊

----------------------------------------------

Yoomi thích thú ngắm nhìn gương mặt lo lắng của Taehyung. Yoo Inna, cô nghĩ người đàn ông đang bên cạnh cô thật sự là người đàn ông tốt phải không? Kim Taehyung, cậu dám bóp cổ, định giết tôi sao? Tôi sẽ để cậu biết, chạm đến tôi sẽ có hậu quả gì?

Inna gương mặt thể hiện rõ sự lo lắng cùng sợ hãi. Rốt cuộc Taehyung đang giấu cô chuyện gì? Cô thật sự rất sợ. bám chặt lấy cánh tay Taehyung.
- Taehyung, anh nói đi.
- Anh.....
- Taehyung, Yoomi nói như vậy là có ý gì? Cô ấy đang nói đến điều gì vậy? Anh mau nói đi.
- Inna à, anh......
- Anh tuyệt đối đừng lừa dối em. Em không muốn phải chịu tổn thương nữa.
- Không có, Inna, anh không có, không hề nói giấu em điều gì cả.
- Vậy anh mau nói đi.

Inna thật sự không thể tưởng tượng nổi. Cô lo sợ, rằng Taehyung thật sự lừa dối cô. Thật sự như lời Yoomi nói, anh không phải người đàn ông tốt. Rằng suốt quãng thời gian qua, đều không phải thật tâm. Rằng anh đối xử tốt với cô là có mục đích. Ai cũng có thể lừa dối cô, cũng như Park Jimin đã từng. Nhưng tuyệt đối thì không. Sự tin tưởng cuối cùng cô đều đặt lên người Taehyung rồi, bao nhiêu tin tưởng đều đưa hết cho anh. Sự tin tưởng sau cú sốc Jimin dành cho cô, dường như biến mất. Nếu không nhờ Taehyung, có thể bây giờ đã không có người tên Yoo Inna tồn tại rồi. Nên ai cũng được, nhưng Kim Taehyung anh thì không thể. Cô không muốn người gây ra tổn thương cho ô là anh. Nói Yoo Inna ích kỉ cũng được, tuyệt đối cô không cho phép, anh không được phép.

Taehyung thật sự lo lắng. Anh không có lừa dối cô. Đúng là lúc đầu là anh nghe lời Yoomi, vì lúc đó anh yêu Yoomi. Nhưng lâu ngày tiếp xúc, sự cố tình ban đầu dần dần trở nên tự nguyện rồi bắt đầu yêu cô từ lúc nào không hay. Cảm xúc của anh là thật. Là thật tâm lo lắng cho cô, thật tâm yêu cô, thật tâm muốn ở bên cô. Nhưng anh sợ Inna sẽ không hiểu, sẽ cho rằng anh lừa dối cô. Giống như Park jimin năm đó. Nếu vậy, anh không lo mình sẽ ra sao. Điều anh lo là cô sẽ lại một lần nữa bị tổn thương vì điều này. Trước kia cô đã từng lâm vào trầm cảm rồi. Anh không muốn thấy lại điều đó nữa. Nắm lấy bàn tay cô kéo đi.
- Inna, chúng ta rời khỏi đây thôi.
Inna giữ lấy tay Taehyung, níu lại, chân không bước lấy một bước. Nhìn anh lắc đầu.
- Anh phải nói rõ. Anh giấu em chuyện gì?

Jimin cũng như Inna, hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và dường như người trong cuộc, biết rõ nhất là Taehyung và Inna. Anh không nên đưa cô ra đây. Vô tình Jimin lại đẩy Inna vào hoàn cảnh này. Giống như 5 năm trước đây. Bây giờ cô cũng rất bình tĩnh. Nhưng cái sự bình tĩnh này của cô khiến anh sợ. Như những người khác, không phải sẽ làm ầm lên sao? Nhưng cô thì không. Nên khi mọi chuyện vỡ lở, người chịu tổn thương sẽ là cô. Cứng rắn đến phút chót để rồi khi nhận ra mọi chuyện, tất cả đều không như mình mong muốn. Nghĩ thôi cũng biết cô đã phải khổ sở thế nào. Quay sang phía Yoomi, hiện tại đang rất vui vẻ. Gương mặt mang biểu cảm trông chờ như đang xem một bộ phim hay, ngóng đến phút cao trào vậy.
- Jimin, lại đây đứng cùng em. Mau, bộ phim đang đến hồi gay cấn rồi.
- Cô đang làm cái trò gì vậy?
- Anh đừng nóng vội, cứ chờ đi. Kịch hay vẫn còn phía trước.
Nắm lấy cổ tay Yoomi, Jimin kích động.
- Rốt cuộc cô muốn làm gì? Điều cô muốn không phải đã đạt được rồi sao?
- Muốn ư? Em muốn là muốn được danh chính ngôn thuận trở thành vợ anh. Chứ không phải là một con bù nhìn sống trong nhà họ Kim.
- Đừng làm Inna tổn thương nữa, xin cô.
- Em không muốn đâu. Nhưng Yoo Inna phải chịu như vậy, tất cả là do anh. Nhưng anh lại là người em yêu, nên em chỉ có thể trút giận lên cô ta, người mà anh quan tâm thôi. Biết làm sao giờ? Em không thể làm anh đau được.

Yoomi tiến về phía Inna. Mỉm cười vòng sang phía Taehyung. Bàn tay khẽ trượt đến ngực Taehyung, nắm lấy cà vạt, kéo anh xuống. Rồi không chần chừ, đặt môi mình lên môi anh. Bàn tay đang bám chặt cánh tay Taehyung buông thõng. Một giọt nước mắt, chỉ duy nhất một giọt chảy xuống. Chỉ là cảm thấy muốn khóc, nhưng lại cố giữ lại chút tự tôn của mình. Nên chỉ chảy một giọt nước mắt. Lấy tay gạt đi, lẳng lặng quay người. Hình ảnh năm đó lại hiện về, trước mắt cả Taehyung và Jimin. Hình ảnh Inna bình tĩnh đối diện với sự thật. Bình tĩnh đến không có lấy một cảm xúc. Jimin chạy đến, đỡ lấy cánh tay cô.
- Inna, nói gì đi. Đừng như vậy. 
Taehyung đẩy Yoomi ra, cũng chạy lại phía sau, túm lấy cánh tay cô. Không để ý đến Jimin bên cạnh, kéo giật Inna lại. giữ chặt gáy, nhấn cô vào nụ hôn. 
- Thằng khốn....
Jimin tức giận, xông đến. Một tay ôm lấy Inna, tay kia vung cú đấm vào mặt Taehyung. Inna như người mất hồn. Áp mặt mình vào lồng ngực anh. Anh ôm chặt lấy cô, dù cô không phản ứng, nhưng anh biết, cô đang khóc. Tim đau thắt lại khi thấy cô như vậy. Cô đã như thế này vào 5 năm trước, đúng chứ? Đau khổ đến không thể nói được lời nào.
- Cậu điên rồi sao? Cậu vừa hôn Min Yoomi, không nhớ sao? Còn dám hôn Inna?
- Cậu, thì sao? Tôi mới chỉ là hôn. Còn cậu, nghĩ lại xem cậu đã làm gì?
- Không phải cũng đã lên giường với tôi rồi sao, Kim Taehyung?

----------------------------------------------
Ôi zời, con tim mị? 😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net