Ngoại truyện: Min Yoongi - Shin Ami (Pt.1 - H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Min Yoongi không giống như Park Jimin. Tửu lượng khá tốt, lại biết từ chối khéo, nên không say. Nhưng không có nghĩa là người không có chút lâng lâng, cũng có hơi choáng váng. Ngược lại với anh, cô vợ nhỏ hôm nay vui quá, nên có hơi quá chén. Suốt trên đường đi, anh lái xe, cô ngồi ghế bên kia mà chỉ trực nhào đến, cứ thế ôm chặt lấy cánh tay anh, nũng nịu.

Cửa nhà chỉ vừa kịp đóng. Yoongi đã áp sát vào cô. Cả lưng Ami dán chặt lên tường. Cánh tay thon vòng lên cổ, chủ động kéo anh xuống thấp, chân hơi kiễng. Dù có ngà ngà say nhưng Ami vẫn có thể chính xác đáp môi mình trên môi anh. Hai tay ở hai bên hông cô xoa nhẹ. Ami vặn vẹo người. Anh cao hơn cô. Nhìn cô vậy thôi chứ chỉ cao 1m55, đứng với anh thì lùn tịt. Nên với cái tư thế này, cô có hơi khó chịu.

Thấy cô dường như có chút gì đó bất bình, mút môi cô rồi buông ra, Yoongi nâng cằm cô lên.
- Sao thế?
- Người ta mỏi chân đây này.
Yoongi phì cười. Thì ra là mỏi chân. Không nói không rằng. Anh cúi người, bế bổng cô lên tiến về phía phòng ngủ. Ami theo phản xạ, bám chặt lấy cổ anh. Yoongi còn xấu xa, vài lần hơi thả lỏng tay. Ai dám đánh rơi cô, chỉ là anh muốn trêu chút thôi. Nhưng cô vợ ngốc của anh thì cứ tin, một mực cho rằng anh muốn thả cô. Nên tay cứ thế không buông cổ anh ra chút nào. Còn cố vươn người, gác cằm lên vai anh. Còn luôn miệng mắng anh.
- Đồ xấu, đừng để em rơi.
- Min Yoongi, đừng làm thế nữa.
- Anhhhhhhh, em thiếu chút nữa ngã rồi.
- Yah..... Nhỡ em ngã rồi chết thì sao.
.............. 😂😂😂😂😂

Cuối cùng cũng vào tới phòng ngủ. Vừa chạm đến mặt đệm êm, Ami liền như muốn dính với giường luôn. Rời khỏi người Yoongi, Ami nằm dang rộng chân tay hết cỡ. Ah, vẫn là nằm giường thoải mái nhất. Yoongi lắc lắc đầu, bao nhiêu năm năm mà tính cách vẫn y hệt đứa trẻ con vậy. Không chịu lớn lên chút nào. Có tin, Ami không hề là hình mẫu người phụ nữa mà anh cần không. Hay nói thẳng hơn nữa, cô ngược lại hoàn toàn với người vợ lí tưởng của Yoongi. Nhưng đúng là ghét của nào trời trao của nấy. Những tưởng yêu cô sẽ ngày 1, ngày 2 thôi. Không ngờ đến bây giờ đã hơn 5 năm, gần 6 năm rồi. Và Yoongi cũng không hề có ý định yêu ai khác. Ngoài mặt thì luôn tỏ vẻ lạnh lùng, không mấy quan tâm đến xung quanh. Nhưng Ami như ngọn lửa làm tan chảy lớp băng dày ấy. Và cũng chỉ với Ami, anh mới có thể dịu dàng, kiên nhẫn tới vậy.

Cả ngày nay đúng thật mệt mỏi. Tiến đến tủ quần áo, lấy một bộ quần áo cho mình, một bộ cho cô. Tự cởi bỏ vét, cà vạt cùng áo sơ mi. Trên người anh chỉ còn hai lớp quần, phía trên hoàn toàn trống trải. Xong xuôi, anh đi về phía Ami đỡ cô ngồi dậy.
- Nào, dậy tắm qua đã. Người em hôi lắm này.
- , không dậy đâu. Người ta mệt .
- Không nhõng nhẽo, anh giúp em tắm.
- Không đâu.
- Muốn bị mắng?
Gì chứ Ami sợ nhất bị Yoongi mắng. Lập tức im bặt. Ngồi thẳng người, để anh cởi vộ váy cưới. Quần áo lót cũng để anh cởi luôn. Dang hai tay về phía Yoongi, muốn anh bế. Anh không nói gì chiều ý cô, vươn tay bế cả người cô lên. Hai chân Ami vòng qua hông anh, hai bầu ngực cũng dán chặt lên trước ngự anh. Từng bước chân di chuyển, khiến ma sát trên ngực của cả hai tăng vọt. Hơi thở của anh vờn bên tai cô dần trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ami cũng không chịu được kích thích mà nhẹ giọng, phát ra một tiếng rên nhỏ.
- Anh nghĩ chúng ta chưa tắm được ngay đâu.
- Vậy......làm ?
- Em thừa biết, bây giờ chúng ta cần giải quyết việc .

Yoongi vừa dứt câu. Cánh cửa phòng tắm đóng lại, hai người đã yên vị ở bên trong. Đặt Ami ngồi trên thành bồn tắm. Tay anh nắm lấy hai đùi cô tách rộng. Cả người chen vào giữa hai đùi thon, cánh tay rắn chắc cũng vòng lấy eo cô mà kéo sát về phía mình. Yoongi nhẹ nhàng, từ tốn, chầm chậm hôn lên môi cô. Ami thoải mái tiếp nhận. Ngồi trong tư thế cao hơn anh, nên Ami đặc biết rất vui, cô sẽ không phải mỏi cổ, mỏi chân vì phải hôn anh nữa.

Nụ hôn của anh dần du chuyển đến hai cặp đồi, với đỉnh núi đã bắt đầu có dấu hiệu vươn thẳng lên. Lấy ngón tay búng nhẹ lên. Anh ngước mắt nhìn biểu hiện của Ami. Cô bị anh trêu chọc, cũng không dám ngăn lại. Vì chính cái sự trêu chọc này, đang khiến cô dần trở nên phát điên rồi.
- Ah.....Yoon.....đừng.........
- Muốn anh đừng làm ?
- Đừng...đừng trêu em......
-Được, không trêu.
Yoongi dừng việc dùng ngón tay trêu chọc hai đỉnh trên ngực cô. Nhưng lại làm hành động khác còn có phần "dữ dội" hơn.

Ami luồn tay vào tóc anh, ấn đầu anh vào sâu hơn. Yoongi đang dùng miệng chăm sóc một bên ngực cô, bên còn lại, tay luân phiên nhào nặn. Ngửa cổ, tiếng rên bật ra rõ ràng hơn.
- Ưm......
- Thoải mái?
- Ưm......thích....
Đổi ngược lại. Tiếp tục chuyên tâm chăm sóc cho cô. Phía bên dưới cũng đã bắt đầu trở nên ẩm ướt. Ami không chịu ngồi yên nữa, cả người như có kiến bò, ngọ nguậy không thôi.
- Yoongi......em...ưm........Yoongi....
- Muốn ? Nói anh nghe.
- Muốn......muốn....
- Muốn ? Hửm?
Yoongi xấu xa, dùng răng, cạ lên đầu ngực phía trước mặt. Ami càng rên lớn tiếng. Hơi thở cũng trở nên nhanh hơn, giọng nói gấp gáp.
- Muốn......muốn anh... Em muốn Yoongi.......

-----------------------------------------------------------
Thôi nhé =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net