Ngoại truyện: Park Jimin - Yoo Inna (Pt. 1 - H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Inna chật vật đỡ lấy thân hình cao hơn mình một cái đầu. Trời ạ, sao lại uống say thế chứ? Cô là phụ nữ, đỡ làm sao nổi. Mấy người kia cũng say bí tỉ hết rồi, nào có giúp đỡ được gì. Vạy là bố anh, là ông Park phải giúp cô đỡ anh vào đến cửa nhà. Xong xuôi, cô cũng bảo ông về nghỉ ngơi. Cả ngày hôm nay ông cũng mệt rồi.

Vậy là, một mình cô, vác anh từ tầng 1 lên tận đến phòng ngủ trên tầng 2. Vừa thả ược anh xuống giường thì cũng là lúc cô hết sức, cũng đổ người xuống, thở hổn hển. Ôi mẹ ơi, tưởng đâu sắp chết đến nơi rồi. Bé con thì cô đã rể về nhà cùng bà và ông rồi. Chứ ông chồng của cô say thế này. Chăm cho anh đã vất vả rồi. Mẹ chồng lại sợ con dâu mệt, thế nên là nằng nặc đòi bế Jungkook đi. Còn phải nói, bé con đương nhiên gật đầu tắp tự rồi. Ông bà nội nâng như nâng trứng, hứng ngư hứng hoa như vậy. Không phải là ở nhà, Inna và anh không cưng bé con đâu nhé. Chỉ là cô có hơi nghiêm khác với bé con chút thôi. Sang nhà ông bà nội, bé con muốn gì được nấy, bảo sao không thích.

Nằm nghỉ tầm 10p, cô đứng dậy. Cởi giày, cà vạt giúp anh. Say đến không biết gì thế này. Cởi bỏ hết những thứ trên người anh. Ấy ấy, khoan nói cô biến thái nhé. Người say rượu thì cả người họ đều có mùi rượu. Sẽ thế nào nếu mình phải nằm cạnh một người như thế. Người khác có thể được nhưng Inna tuyệt đối không. Thứ cô sợ nhất là rượu.

Sau hơn 5 phút. Trên người Jimin chỉ còn cái boxer. Cô từ phòng tắm bước ra, trên tay là một chậu nước cùng khăn mặt. Không tắm được thì cô đành phải làm cách này thôi. Lau qua người để anh thoải mái một chút.
- Inna...... Vợ à.........
Jimin lè nhè gọi cô, bắt được tay cô thì dụi dụi đầu lên đó. Inna phì cười. Thật là. Giúp anh cũng không yên nữa.

Đúng là phải dùng từ "vật lộn". Cô đứng thẳng người, thở mạnh một hơi. Lau người thôi mà cứ như đi đánh trận. Lại ngồi thở vài phút. Thấy đã đủ, Inna lại đứng dậy, pha cho anh một cốc nước gừng, giải rượu. Cho anh uống xong thì cô cũng hết sức luôn rồi. Nhưng dù mệt thì cô cũng phải thay cái váy cưới ra, phải tắm nữa.

Lật đứng đứng dậy. Cô cởi luôn váy cưới ra. Jimin ngủ rồi. Đâu có ai nhìn mà xấu hổ. Cởi xong, Inna lại vòng quanh nhà lấy hết đồ này đến đồ khác, trên người chỉ mặc mỗi đồ lót. Điểm dừng cuối cùng bên ngoài phòng tắm là tủ quần áo. Cô lấy một bộ đồ ngủ rộng rãi rồi tiến thẳng vào phòng tắm.

Tiếng nước chảy truyền ra bên ngoài. Uống cốc nước giải rượu đã giúp cho Jimin tỉnh táo vài phần. Nghe tiếng nước, anh khẽ nhíu mày, từ từ mở mắt. Nhìn thấy cô mờ mờ sau cánh cửa phòng tắm. Lắc lắc đầu, anh đứng dậy, bước chân tiến thẳng đến trước phòng tắm. Nhẹ nhàng mở cửa, anh ló đầu vào. Inna đang nằm trong bồn tắm, nhắm mắt.

Inna nằm bên trong bồn tắm, nhắm mắt khẽ nhíu mày. Cả người cô ê ẩm quá. Cả ngày chỉ có đứng thôi. Ước gì bây giờ có người mát xa cho cô, thế thì thoải mái quá rồi. Và dường như, điều ước của cô đã được trả lời. Một bàn tay trượt trên vai cô, khẽ mát xa. Cô giật mình, định quay phía sau thì bị giữ chặt lại, cùng với đó là giọng nói ấm áp, quen thuộc.
- Nằm yên, anh giúp em.
- Anh không nghỉ đi.
- Anh ổn rồi. Em mệt như vậy.

Inna nghe lời, nằm im, để mặc anh giúp mình mát xa. Mọi chuyển sẽ ổn nếu Jimin chỉ đơn giản là mát xa. Hai bàn tay của anh, từng chút một di chuyển đến trước ngực cô, bóp nhẹ.
- Jimin......
- Được, được. Anh mát xa.
Cô chép miệng. Tiếp tục nhắm mắt.

Chuyên tâm mát xa cho cô thêm 5p. Jimin đã mất hết sạch kiên nhẫn. Trực tiếp tự mình cởi boxer, bước vào bồn tắm. Kéo cô lại, để lưng cô tựa vào người mình.
- Jimin......
- Yên nào.
Cô có thể cảm nhận được thứ dài dài đứng lên bên dười mông cô. Đỏ mặt, cô thôi không cựa quậy nữa.

Tay anh bừa bãi xoa loạn trước ngực cô. Đầu cúi xuống, môi vùi vào cổ cô. Hít sâu.
- Jimin à.......
- Hừm?
Anh không chú ý, ậm ừ trả lời cô. Một tay chuyển từ ngực xuống bụng cô. Anh thở mạnh, trầm khàn, vừa day cắn vành tai cô, vừa thổi hơi nói.
- Nhấc chân lên nào.
Cô tiếp tục nghe lời, làm theo lời anh. Cả hai chân co, gác lên hai bên thành bồn tắm.

Ngón tay anh lập tức di chuyển vào bên trong hoa huyệt. Inna cứng người, bên dưới siết chặt. Bắt cô ngửa cổ, anh ngậm lấy môi cô, nút mạnh. Ngón tay phía dưới bắt đầu di chuyển.
- Ưm.........
Bao nhiêu từ muốn nói đều bị anh nuốt hết. Các ngón chân co quắp. Mười đầu ngón tay bấu chặt lên thành bồn. Tay anh di chuyển nhanh hơn.
- Ah....Jimin....a......a......không...
- Anh muốn nghe giọng em. Lớn giọng lên.
- Ji......ưm....a....ah....... AH...........
Inna thở dốc cùng tiếng rên nhẹ. Ngón tay của anh vẫn ở bên trong cô, vẫn khẽ rút ra, đâm vào. Bàn tay cô nắm lấy cánh tay anh. Ngửa đầu thoải mái.
- Thích không?
Jimin vừa nói, vừa rải từng nụ hôn trên vai cô.
- Ưm...
- Vậy đã nên giúp lại anh chưa?
----------------------------------------------------------
Thế nào? Hụt hẫng chứ?  =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net