12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JiMin sau một trận mây mưa với bánh bao liền tươi tắn, phấn khởi hẳn ra. Trong lúc đợi nhóc dậy anh đã dọn dẹp nhà cửa, nấu bữa sáng bổ dưỡng. Trong lúc làm việc cứ hát líu lo, cười đến nỗi hai mắt híp lại không thấy ông mặt trời đâu.

••••••

Đến trưa không thấy động tĩnh của nhóc, anh lên phòng xem thử ra sao. Vừa mới bước vào liền thấy tư thế kì hoặc của nhóc. Cả người nằm úp xuống, cặp mông chu lên, hai tay để ngay ngực. Nhóc này có biết là hiện tại thân thể của nhóc đang trần như nhộng không. Tư thế này chẳng khác nào đang câu dẫn anh lần nữa.

" Bánh bao dậy ngay. Mặt trời sắp lặn rồi kìa. Dậy mau."

JiMin bóp mông bánh bao một cái, không thấy người nằm trên giường động tỉnh anh lật người nhóc dậy, đầu cúi xuống ngậm nhủ hoa hồng nhạt.

" Ưm....."

" Chịu dậy rồi sao?"

JiMin tiếp tục mút nhụy hoa, lưỡi trêu đùa đưa qua đưa lại đỉnh hồng, nút một cái thật mạnh sau đó bỏ ra. Anh lấy tay xoa xoa bầu ngực, hai ngón tay se se nhủ hoa. Bánh bao khó chịu tỉnh dậy dụi dụi mắt nhìn anh.

" Daddy~~~~ đang làm vậy? Em thấy ngứa...."

" Ngứa sao?"

Hai tay anh lúc này xoa đều hai bầu ngực trắng nõn, lâu lâu bóp mạnh một cái. Tiểu huyệt kích thích tràn nước trắng dính ra quần anh.

" Tiểu yêu tinh....."

* Bốp, bốp*

Đánh vào mông nhóc hai cái, xem kìa chưa gì hết đã ra ướt hết quần anh. Xem ra tối qua anh hành còn chưa đủ. Bánh bao mếu máo nhìn anh.

" Daddy chỗ này của bánh bao rất đau, rất ngứa...."

" Để anh xem nào."

JiMin đặt nhóc nằm xuống giường, banh hai chân ra nhìn vào tiểu huyệt đỏ tươi đang trào nước không ngừng.

" Chà....sưng rồi..."

Anh mở tủ lấy hộp thuốc mỡ bôi vào tiểu huyệt, ngón tay xoa đều bên ngoài âm đạo. Tiểu huyệt co thắt dữ dội, anh từ từ đưa ngón tay vào bôi đều bên trong. Bánh bao ngóc đầu dậy nhìn anh nhíu mày.

" Daddy đừng...."

" Ngoan....bôi bên trong mới hết. Anh làm bên trong ."

" Đồ xấu xa.."

Nhóc phùng má, nằm xuống xấu hổ. Bên trong nhóc là ngón tay của anh, ngón tay đang làm điều xấu xa. Bánh bao càng nghĩ tiểu huyệt càng hút chặt ngón tay của anh, dâm thủy trào ra không ngừng. Nhóc không biết làm sao để nó hết chảy nước. JiMin nhìn biểu cảm của người nằm trên giường liền hài lòng, nở nụ cười ranh ma.

" Rất ấm.....rất mềm....em đúng tiểu yêu tinh...."

___________________________
Chap trước H không hiểu tại sao lượt vote lại bị tụt xuống nghiêm trọng như vậy? Không được đọc chùa đâu đó nha, tôi hờn cho đấy 😒😒😒. Lúc đó khỏi ra chap thì đừng trách.

Tôi ghim mấy người đọc chùa lắm nha, không dám đọc H thì thôi, đọc xong sợ ai biết mình đen à?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net