14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến công ty JiMin nắm tay bánh bao dẫn vào, các nhân viên trong công ty cũng quá quen với hình ảnh một lớn một nhỏ này. Ai ai cũng thích nhóc, nhất là hai cái má mũm mĩm hồng hào, lúc nói thì chu chu mỏ. Nghĩ đến là muốn bắt về nuôi.

" Chú Kang đâu hả Daddy?"

" Bận."

" À...."

Bánh bao vụt khỏi tay anh nhanh chóng đến thang máy ấn số tầng. Vừa mở cửa nhóc nhào vào, ấn đi lên để anh dưới này. Trước khi đi nhóc còn lè lưỡi trêu anh một cái.

" Đố daddy theo kịp em."

Anh nhếch mép, nhóc con lúc nào cũng vậy. Nhìn lộn thang máy, thang máy kế bên mới là thang máy nhanh nhất thiết kế dành riêng cho anh. JiMin sải bước vào bên trong ấn số tầng. Chưa đến 2 phút là anh đã có mặt ở trong phòng, ngồi gõ gõ đánh máy làm việc ung dung xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn nhóc vừa mới chạy đến phòng liền oán trách anh.

" Daddy chơi ăn gian."

" Anh ăn gian hồi nào?"

" Daddy thang máy riêng. Em không ."

" Vậy sao em không dùng thang máy của anh. Anh cho em lựa chọn ."

" Nói chung em thắng."

Bánh bao đi lại nhảy tọt vào lòng anh ngồi lên đùi, giọng ủ rủ.

" Daddy!"

" Hửm? "

" Mẹ, chừng nào mới về. Đã lâu lắm rồi tại sao mẹ chưa về?"

" mẹ đang đi du lịch. Chỉ cần em ngoan mẹ sẽ về."

" Em sẽ ngoan. Sẽ ngoan ngoãn."

JiMin vuốt mái tóc dài của nhóc, anh thở dài. Anh hiểu cảm giác của bánh bao, anh cũng đã từng hỏi ba. Ba cũng nói với anh như anh nói với bánh bao. Anh không muốn nhóc hi vọng rồi thất vọng, nhóc con này không thể để bị tổn thương. Bánh bao lúc này hôn má anh một cái, híp mắt nhìn, sau đó chui tọt xuống đất chạy đi.

" Chơi trốn tìm với em đi. Anh người bắt còn em người trốn nha."

" Khoan! Bánh bao!"

* Cạch *

JiMin lắc đầu thở dài ngán ngẩm, tài liệu chất chồng ở đây cao như núi làm sao anh chơi trốn tìm với nhóc được. Anh tập trung vào công việc, chắc chút nữa chán lại quay về mè nheo với anh cho coi. Nói gì thì nói nhưng anh cũng phải cho người theo dõi nhóc, công ty rộng lớn có khi đi lạc cũng không chừng.

" Thư Kang mau đi theo dõi bánh bao cho tôi."

" Vâng thưa chủ tịch."

_______________________
Hôm nay chút siêng =]]]

Đừng đọc chùa nhóe =]] đừng để tôi nhắc nhiều lần =]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net