6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Con sâu ngủ, muốn đến công ty chú chơi?"

JiMin vỗ vào mông nhóc vài cái, chỉ thấy nhóc chổng mông nằm sắp xuống mà ngủ ngon lành. Lấy cái tay của anh đang để ở mông, nhóc cắn một cái thật mạnh.

" A...em muốn chết. Người nhỏ sao răng bén dữ vậy hả?"

Vì tiếng hét của anh khiến bánh bao mắt nhắm mắt mở trả lời anh, sau đó úp mặt xuống gối ngủ tiếp tục. Nắm lấy tay anh kê lên đầu mình, rồi từ từ nhắm mắt.

" Ưm.....không muốn....."

Nhóc lười biếng trả lời anh, JiMin biết rằng con sâu ngủ này một khi đã ngủ thì không biết tới trời trăng mây nước. Đứng dậy quấn chăn vào người nhóc thật kĩ, ôm vào lòng bế ra xe. Chỉ còn cách này, nếu anh để ở nhà chắc chắn sẽ xảy ra chuyện nữa cho coi, tốt nhất nên đem theo 24/24 kế bên cho chắc. Sắp tới sẽ là một quãng thời gian cực khổ của anh khi chăm sóc con nhóc này.

" Daniel, cho anh 2 phút nữa mặt nhà tôi."

" Ơ.....chủ...."

*tút....tút..tút...*

Kang Daniel là thư ký của JiMin, làm cho anh tính đến nay cũng đã được 3 năm. Daniel đang ngủ bật dậy vò đầu bức tóc.

" Cho anh 1 phút nữa đấy."

Tiếng JiMin vọng ra từ điện thoại khiến anh hết hồn, lại là quên tắt máy. Nhanh chóng thay đồ chạy đến nhà chủ tịch nói đúng hơn chủ tịch ác ma.

" Chủ tịch tôi tới rồi."

JiMin nhìn vào đồng hồ trên tay gật gù, vỗ lưng Daniel vài cái rồi bước vào xe.

" Cứ tiếp tục phát huy."

" Phù....may quá."

Daniel vuốt ngực mình, bước vào xe chở anh đến công ty. Tờ mò nhìn đứa nhóc trong lòng JiMin qua kiếng chiếu hậu thì bị anh lườm đến cháy mặt. Daniel liền quay lại, tiếp tục công việc của mình. Chủ tịch đúng là ác mà đáng sợ. JiMin thôi lườm Daniel, nhìn xuống người trong lòng đang ngủ ngon lành mà mỉm cười nhẹ. Xem nào, mắt mũi môi đều đẹp, nhất là đôi má, cứ như cục mochi trắng trắng hồng hồng anh thật muốn cắn một cái cho bỏ "ghét". Nghĩ là làm, anh cúi xuống cắn nhẹ vào má nhóc một cái rồi hôn nhẹ lên môi một cái.

" Bánh bao, em cực phẩm khiến anh không thể nào rời bỏ."

____________________
Bạn Park quá ubánh bao 😂😂😂😂 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net