15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ami, em thể ngồi yên một chỗ được không?"

" Taehyung, công ty rất chán. Không ai nói chuyện với em."

" Người của anh ai dám nói chuyện. Ngoan ngoãn ngồi yên cho anh làm việc."

" Taehyung ức hiếp Ami. Taehyung không thương Ami."

" Đừng làm loạn, nếu không đừng trách anh."

Người của hắn ai dám động vào, nói chuyện hay nhìn một cái đều bị xử không thương tiếc. Bởi vậy các nhân viên trong công ty không muốn kết thúc cuộc đời của mình nhanh như vậy đâu. Ami nhanh chóng ngồi lên đùi Taehyung làm nũng. Người xưa có câu " Thua keo này ta bày keo khác " tuy không thông minh nhưng được cái lắm chiêu. Chắc chắn hắn sẽ cho em ra ngoài chơi. Taehyung vẫn không có biểu cảm, tập trung  làm việc. Chẳng phải thường ngày đang làm việc nếu như em ngồi lên đùi hắn thì sẽ em được hưởng thụ sự cưng chiều hay sao. Tại sao người đàn ông này vẫn tĩnh lặng như vậy. Ami kéo cavat Taehyung xuống, giọng ủy khuất gần như sắp khóc.

" Taehyung không thương Ami."

"..."

" Taehyung! Taehyung!"

"..."

Chiêu ủy khuất của em gần như không hiệu quả, trái tim người đàn ông này làm bằng sắt thép hay sao. Ami đưa tay kéo cổ Taehyung xuống. Cánh môi của hắn thật mềm, không những vậy lại còn rất thơm, mùi thơm của dâu. Tham lam mút môi của hắn mà dường như em quên cả thở. Tách môi ra, Taehyung đưa lưỡi liếm nhẹ môi của em.

" Hôn gần như quên cả thở sao?"

"..."

" Lúc nãy còn chủ động, tại sao bây giờ lại thẹn?"

" Taehyung không chơi Ami."

" Chơi? Chơi như thế nào? Như thế này sao?"

Một tay luồng vào áo Ami cởi bỏ áo ngực vướng víu kia, bầu ngực thoát ẩn thoát hiện dưới ánh nắng chiếu vào càng thêm quyến rũ. Taehyung vén áo em lên tận cổ, cúi xuống mút nhẹ nhũ hoa.

" Chỗ này hình như đang rất cứng thì phải?"

Hắn lấy răng day nhẹ đỉnh ngực, liếm láp xung quanh. Mùi thơm này hắn thật sự không thể cưỡng lại, mùi của thiếu nữ mới lớn. Ami không chống cự ngược lại còn rất hưởng thụ sự cưng chiều này, hai tay đè đầu hắn xuống, ưỡn ngực lên để hắn nuốt trọn gò bông.

" Ami, hình như quần nhỏ em ướt rồi."

" Taehyung ~~~~ "

" Sao? Muốn anh cởi không?"

"..."*gật, gật*

" Muốn cởi thì vén váy lên cho anh cởi."

Ami vén váy của mình lên để lộ quần nhỏ ướt đẫm tinh dịch, đường khe quá nhỏ nên để lộ ra hai mép thịt đỏ tươi chỉ che được tiểu huyệt đang chảy nước. Dâm thủy nhơn nhớt ồ ạt chảy xuống mép đùi em dính lên đũng quần hắn.

" Tiểu huyệt thật , chảy nước nhiều như vậy đang muốn ăn cậu của anh sao? Phòng của anh phòng cách âm đấy con."

____________________________
=)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net