17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời ngả chiều, nhiệt độ trong phòng Ami xuống thấp, Taehyung làm việc quên cả giờ giấc. Đến khi em mở cửa, chân trần chạy ra thì hắn mới phát hiện trời đã sắp tối. Ami nhào ra nằm trong lòng hắn.

" Không được đi chân trần, anh nói bao nhiêu lần vậy vẫn không nghe?"

Em chỉ biết cười hì hì, hai bàn chân ngoe nguẩy chà sát vào nhau để tạo hơi ấm cho lòng bàn chân mình. Tehyung lấy tay búng vào trán em một cái, đi lại tủ lấy ra đôi dép bông mang vào cho em.

" Không cho em đi chân trần, mỗi lần thấy em đi anh sẽ phạt."

" Taehyung, quần của em..phía dưới rất lạnh."

" Tối nay chắc không về nhà, ngủ đây với anh. Mai anh còn cuộc hợp quan trọng vào sáng sớm."

" Taehyungđâu Amiđó."

" Đi tắm cho anh. Nước ấm anh vặn rồi, tắm nhanh ra ăn cơm."

Ami nhanh chóng chạy vọt vào phòng tắm, Taehyung ở ngoài này đặt phần ăn cho hai người. Hắn ở ngoài này thay cho mình quần cục, để trần phía trên. Đang dọn cơm ra bàn, Ami mở cửa ló đâu ra ngoài bằng giọng khẩn cấp.

" Taehyung em không đồ."

" Quấn khăn."

" Khăn không đủ dài."

" Ra đây."

Em quấn khắn chạy lon ton ra ngoài, che được chỗ này thì lại lòi chỗ kia. Chỉ cần sơ hở có thể thấy được hai nhũ hoa cạ sát vào khăn tắm mà cứng lên, ở dưới có thể thấy đám lông tơ mềm mại theo gió mà phấp phới. Hắn kéo em ngồi trên đùi mình, choàng áo tắm vào trên người em. Dù sao ở đây cũng có mỗi bộ này, không lẽ lại bỏ mặc em ở truồng trong phòng. Hắn thật sự không dám nghĩ tới, mỗi lần thấy em không mặc đồ yết hầu hắn lại di chuyển liên tục lên xuống, khắp người nóng ran. Trong lúc ăn cơm hắn để em ngồi trên đùi, tay liên tục gắp thức ăn cho em. Ami chỉ cần hưởng thụ, ngồi đó để cho hắn đút. Trong lúc ăn, em chưa nuốt xong hắn lại thừa cơ hội đó mà ăn đậu phụ. Bên trong không mặc đồ lót, nên hắn càng có lợi thế, hết sờ mó chỗ này thì đến chỗ khác.

" Taehyung, em no."

" Được, anh kêu người dọn. đó coi tivi. Không được đi lung tung."

Em nghe lời hắn răm rắp, nằm dài trên sofa coi tivi. Dọn dẹp xong bên ngoài, hắn cũng nhảy lên sofa, để em nằm trong lòng mình. Hai bàn chân em cọ sát vào lòng bàn chân hắn, mông nhích vào phía trong một chút.

" Đừng động, anh chẳng biết sẽ thịt em vào bất cứ lúc nào đâu."

" Chỉ thay đổi thế."

" thế ? 69?"

"..."

Tay hắn để trên hông em bắt đầu di chuyển lên phía trên, kẹp lấy núm vú mà se nhẹ. Phía dưới gần như ướt đẫm, tràn ra nước trắng óng ánh dính lên đám lông tơ mịn màng.

" Ami, em thật biết quyền người khác."

Hắn đưa tay vào tiểu huyệt, mân mê hạt đậu nhỏ phía trên, hết cạ lại ấn, lại lấy tay ma sát xung quanh. Tiếng nhóp nhép càng ngày càng rõ trong phòng của hai người.

" Tối nay đừng hòng ngủ Ami. Chỗ này đang rất cần anh."

______________________________

=)))) lúc nào cũng vờn với Ami được, bạn hay lắm bạn Kim.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net