21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Taehyung.."

"..."

" Taehyung."

" Taehyung."

" Taehyung ~~~~~~~ ơi ~~~~ "

Hắn vẫn ngồi yên tại chỗ, sắc mặt không khá hơn được chút nào. Ami dậm chân phụng phịu ngồi xuống ăn vạ, khóc lóc om sòm. Cuối cùng em khóc sưng cả mắt, giọng khàn đến không nói được vậy mà hắn lại không quan tâm. Suốt tuần nay em học được rất nhiều từ cuốn tạp chí, đàn ông rất thích phụ nữ mình chủ động. Đứng lên quay về phòng, em lôi cho mình một bộ đồ tình thú con thỏ mặc vào. Bộ đồ có chút không phải, phía trên ép sát lại làm cặp vú căng tròn, đầu ti cương cứng lồ lộ in trên áo. Phía dưới khoét một lỗ hổng. Có thể thấy được đám lông tơ của em phảng phất qua lại, còn có thể thấy được tiểu huyệt đang co bóp mạnh mẽ vì gặp không khí lạnh. Còn phía sau là chiếc đuôi thỏ màu trắng cuộn tròn. Em ngắm mình trong gương, bộ dạng này thật khiến người ta động tình. Lấy tay thỏ gắn lên đầu. Chẳng lẽ thỏ dâng tới tận miệng mà hắn không ăn. Lấy chiếc khăn tắm quấn thân dưới, nhẹ nhàng ra khỏi phòng đến chỗ hắn.

" Taehyung, anh xem em mặc ."

Ami quăng chiếc khăn xuống đất, ngồi lên bàn làm việc của hắn. Nửa ngồi nửa quỳ, hai tay khoanh lại giống như bị bắt lỗi, miệng chu ra.

" Taehyung, phạt em ~~~~"

" Xuống."

" Tae.."

Chưa kịp nói dứt câu, đã thấy ánh mắt lạnh lẽo của hắn nhìn em. Ánh mắt này thật giống như chán ghét. Ami leo xuống, nhặt xấp tài liệu mình làm rớt để ngay ngắn trên bàn. Thua keo này ta bày keo khác, em lại gần kéo khóa quần của hắn. Ngước lên thấy Taehyung không phản đối liền vạch quần trong ra. Dương vật to lớn, đầy gân xanh, có chút chất nhờn liền thoát khỏi quần mà bật thẳng vào mặt em.

" Thật lớn."

Ami trầm trồ khen ngợi, dương vật của hắn, em đã thấy bao giờ. Hắn toàn đè em vào buổi tối, lại không bật đèn thì làm sao mà thấy. Toàn cảm nhận được bằng tay, nhưng mà nó lớn hơn tưởng tượng. Đàn ông thường rất thích người phụ nữ của mình làm cho thỏa mãn, thỏa mãn sướng nhất chính là dùng miệng.

Ami dùng miệng nhỏ của mình mút lấy dương vật to lớn kia. Nhưng mà chỉ được một nửa, to hơn sức tưởng tượng của em. Ami lấy lưỡi đảo xung quanh bao quy đầu, cố gắng mút ra tiếng. Trong phòng chỉ có tiếng lạch cạch của bàn phím và tiếng chụt chụt của em. Những hành động này em đã được học từ cuốn tạp chí đó, không những vậy em còn nghiên cứu rất kĩ. Dương vật bị hành hạ một lúc cuối cùng phóng thích tinh dịch vào trong miệng em. Ami nuốt trọn một nửa vào trong bụng, số còn lại vương vải trên bầu ngực. Dương vật vừa xìu xuống lại cứng lên, em nắm lấy nhét vào trong khe vú, di chuyển thân mình khiến hai bầu ngực ma sát với thân cậu bé.

" Taehyung ~~~~~ "

Hắn hừ nhẹ, người ở dưới đâu biết tay hắn đã nắm chặt thành quyền cố gắng chịu đựng. Lần nữa, mặt và ngực Ami lại đầy tinh dịch. Không dùng tay, em đứng lên nhảy vào dương vật của hắn ngồi. Tất nhiên là lần đầu tiên em chủ động làm sao cho dương vật vào tiểu huyệt liền được. Nhón lên vạch tiểu huyệt, nhắm thẳng vào dương vật ngồi xuống.

" Ưm ~~~~ a ~~~~ thật sướng Taehyung  "

Ami nhắm mắt lại, cảm giác lắp đầy thật thoải mái. Hai tay chủ động vòng qua cổ hắn, phía dưới chân tự động kẹp hông. Tư thế này càng đẩy dương vật vào sâu bên trong, em dựa vào lòng ngực hắn thở hổn hển.

" Thật sâu ưm ~~~~ "

" Em muốn bóp chết anh hay sao? Thả lỏng một chút."

" Không làm được. Ưm ~~~ "

Ami đẩy hông, ngửa cổ hưởng thụ. Tiểu huyệt mềm mại co thắt nắm chặt lấy dương vật, tinh dịch em trào ra ướt đẫm trên quần hắn.

" Ưm ~~~~~ Ư ~~~~~ "

Dương vật thúc sâu vào điểm G, em liền cấu lưng hắn, co người lại phóng dịch mật ra bên ngoài. Ami mệt mỏi tựa vào ngực Taehyung, mới làm một chút giống như không còn sức lực. Nghĩ lại mới thấy, hình như hắn rất chán ghét em. Không phối hợp, cũng không biểu hiện vẻ mặt.

" phải anh rất chán ghét em?"

"..."

Không có câu trả lời, Ami dường như đã biết mình là gì đối với hắn.

______________________________
=))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net