27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Taehyung, anh đồ xấu xa."

" Anh không xấu xa chứ ai xấu xa."

" Đứng gặm đầu ti ~~~~ ưm ~~~"

" Còn nói những lời dâm đãng như vậy? Chiều em."

Hắn lật người em xuống, năm ngón tay liền tán vào mông. Ami vểnh mông tròn trịa có chút ửng đỏ cao lên, đầu úp xuống gọi thút thít. Người đàn ông này quá bá đạo, lại bắt người ta nằm trong tư thế này thõa mãn hắn. Thật đáng ghét.

" Taehyung. Em ngứa. Bảo bối ngứa."

" Ngứa đâu?"

" đây."

Ami lấy tay chỉ ngay lỗ nhỏ chảy nước. Bộ dạng này thật giống tiểu bạch thỏ câu dẫn sói đến ăn thịt. Hắn chỉ hận không thể ăn em đến không còn xương tủy.

" Không làmđây. Lên phòng thoáng mát hơn. đây chút nữa sẽ ."

" Ô ô. Bế em."

Ami lật người lại, dang hai tay đòi bế. Cả cơ thể bị ai đó nhìn thấy liền hiện lên một lớp ửng hồng, hai mắt phủ một tầng sương mỏng vừa yếu đuối lại vừa đáng yêu. Mà trọng điểm nhất là hai đầu vú đã sớm ương ngạnh dựng đứng từ lâu, được bế lên liền cạ vào ngực người đàn ông kia. Ami chôn mặt vào hõm cổ hắn xấu hổ.

" Thật không công bằng."

" Bất mãn điều nói anh nghe?"

" Tại sao trên người anh vẫn còn nguyên đồ, còn em...."

" Lâu như vậy vẫn còn ngại?"

" Hừ."

Mèo nhỏ trong lòng lười biếng kêu một cái. Bế em lên phòng, vừa di chuyển một cái dưới hạ bộ hắn đã dính dịch nhờn màu trắng của em. Mặc dù cách một lớp vải nhưng vừa thấy cảnh này người anh em của hắn đã sớm cương từ lâu. Trên đường đi, người đàn ông này còn lợi dụng thời cơ ăn đậu hũ ngon lành, để dịch trắng phía bên dưới dính đầy quần.

" Ân....ưm......Taehyung...thật ngứa...."

" Lỗ nhỏ này thật nhiều nước đó a ~~~~"

" Giúp......"

" Từ từ, đừng vội."

Vừa mới tới phòng hắn đem em để xuống giường, banh hai chân người trước mặt. Miệng nhỏ âm đạo không ngừng chảy dịch, lại còn rất đẹp. Màu hồng hồng với thứ nước óng ánh cứ như một cảnh đẹp làm rung động lòng người. Hai bên vách thịt mềm mại, vừa đụng vào đã muốn gặm một cái.

" Nuôi em thế này thật không uổng công. Chỗ này vừa múp lại vừa mềm."

" Đáng ghét.....ân..."

Không quan tâm em nói gì, hắn cúi xuống cắn vào mu âm đạo, cắn xong lại di chuyển đến miệng nhỏ mút mát điên cuồng. Hai chân Ami quấn lên cổ hắn, phía bên trên bầu ngực ngứa ngáy. Hắn còn đang chăm sóc dưới lỗ nhỏ, không thể nào chăm sóc hai cái cùng một lúc. Em với tay qua bên tủ lấy một chiếc máy nhỏ kẹp vào đầu vú mỗi bên một cái. Bấm nút bắt đầu, hai chiếc máy liền rung lên dữ dội. Núm chính là điểm yếu của tất cả của phụ nữ khi làm tình tất nhiên không loại trừ em. Hai tay bấu chặt lấy grap giường, ưỡn người theo từng khoái cảm mà máy và hắn mang lại.

" Ân....ưm.....sướng.....Taehyung....thật sướng đó a ~~~~ "

" Bảo bối dâm đãng, còn dám dùng đến sextoy."

" Ân....đừng nói nữa....mau thao nát lỗ nhỏ này đi..xin ông đó a ~~~~~ "

Hai từ ông xã đó vừa thốt lên thật ngọt ngào, càng gọi càng làm người ta thêm hưng phấn. Ami lấy tay vạch lỗ nhỏ chảy nước trước mặt hắn. Thật không ngờ em còn có bộ dạng phóng đãng như vậy.

" Được. Đáp ứng nhu cầu của em."

Taehyung đứng dậy cởi bỏ lớp quần dài dày cộm, tiếp theo liền cởi bỏ chiếc boxer màu đen. Dương vật thoát khỏi liền ngẩng đầu cao hơn lúc nãy, vừa to lớn lại vừa gân guốc. Thật khiến người ta không khỏi rùng mình. Hắn nhanh chóng đem dương vật chà lên tiểu huyện để lấy dịch nhờn bôi trơn cho người anh em. Không nói không rằng hắn liền đẩy dương vật vào trong, mới được phân nửa đã bị tiểu huyệt mút chặt chẽ.

" Bảo bối, thả lỏng một chút. Đừng, như vậy sẽ chết anh mất."

Để người anh em vào chót lọt, Taehyung dùng bàn tay to lớn ấm áp của mình bóp nắn lấy cặp mông cho tiểu huyệt thoải mái. Vừa bóp lại vừa thúc, hắn nhanh chóng biến thành nửa người nửa thú.

" Ân.......ưm....ân........nhẹ lại.....ưm....."

" Không được. Đây hậu quả dám chọc giận anh."

" Ưm.....em sắp ra....sắp ra mất."

" Không được. Đợi anh ra mới được ra."

" Không được....hự."

Vừa mới dứt câu tiểu huyệt nhanh chóng bắn dòng nước ấm nóng. Hắn vẫn như cũ thúc từng nhịp vào u cốc. Taehyung giữ chặt hông Ami, tìm kiếm điểm G bên trong, tuy không sướng bằng hạt bên ngoài nhưng điểm G cũng đủ làm em sướng đến phát điên.

" Ân.....ân.....ưm....."

" Rên tên anh."

" Taehyung a ~~~~~ Taehyung thật sướng ~~~~~~ "

Hắn gầm nhẹ một cái bắn tinh dịch vào bên trong em, vừa bắn xong người anh em của hắn lại ngẩng cao đầu không cách nào xìu xuống được. Đừng trách hắn nhẫn tâm hãy trách thân thể em quá mê người cho nên khiến người anh em của hắn lúc nào cũng dựng lều. Nếu như đã đốt lửa thì phải dập lửa. Tối nay hắn có bao nhiêu lửa em sẽ dập bấy nhiêu.

_____________________________
=)) thật ghê gớm =)) ai sẽ người bóc tem đầu tiên =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net