3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ami em làm trong đó lâu thế? Mau mở cửa cho tôi."

" Ami! Ami à!! "

Taehyung ngoài này lòng như lửa đốt, Ami trong nhà tắm hơn hai tiếng đồng hồ vẫn chưa ra. Hắn đập cửa gọi em nhưng chẳng thấy trả lời chỉ nghe tiếng nước chảy. Chẳng qua em đòi hắn tắm cùng em nhưng nam nữ thọ thọ bất tương thân sao hắn có thể tắm cùng.

" Em không lên tiếng tôi liền phá cửa. Một.....hai...ba..."

* Rầm *

" Ami."

Taehyung lấy khăn quấn quanh mình em bồng ra ngoài. Ami lúc này ưm một cái dụi vào người hắn tiếp tục ngủ. Vì nước trong bồn quá ấm nên em ngồi đó hưởng thụ nên đâm ra ngủ quên trong đó. Taehyung vẫn như cũ vẻ mặt rất khó coi.

" Ami, Ami, Ami em chính đang làm tôi phát điên lên đấy."

" Baba....baba...."

Hiện giờ người em chỉ quấn chiếc khăn ngắn, Ami liên tục dụi vào người Taehyung khiến khăn càng tuột ra khỏi người, lộ ra cặp mông tròn trịa mịn màng khiến người khác thật muốn cắn một cái. Hắn chăm chú nhìn vào cặp mông mặc dù bên ngoài không một chút gì tỏ ra gọi là ngại ngùng nhưng bên trong nội tâm của hắn đang gào thét dữ dội.

" Ami mau dậy đi."

" Ưm..."

" Cho tôi sờ một chút thôi, được không?"

Taehyung thở nhẹ vào tai Ami, thấy em ngủ ngon lành hắn bắt đầu lộng hành. Hắn lấy khăn của em quăng xuống dưới đất, thân thể của thiếu nữ mới lớn hiện ra trước mắt. Hắn thật muốn chạm vào hai cục bông, tay kia bợ lấy cặp mông để lên chỗ chính giữa của hắn. Ami hầu như chưa phát hiện vẫn tiếp tục dựa vào ngực Taehyung ngủ ngon lành.

" Phải nói da của em độ đàn hồi thật tốt. Rất mịn, rất đã."

Hắn cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ hoa trêu đùa, cảm giác này hắn chưa từng có trong hai mươi mấy năm qua. Chưa từng đụng đến một người phụ nữ dù chỉ là cọng tóc, nhưng bây giờ hắn đã tìm được người phụ nữ của đời hắn. Bởi vì hắn biết vật đó chỉ cương lên khi gặp đúng người và bây giờ vật của hắn đang cương lên một cách mãnh liệt.

____________________________

Sờ một chút vậy hả bạn Kim :> bạn Kim thật lừa người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net