7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn lấy khăn lau đầu cho em một cách nhẹ nhàng, năm ngón tay lòn qua tóc mân mê từng sợi. Bây giờ mới biết tóc của con gái quả thật rất mềm, rất khỏe. Ami vẫn ngồi yên trên đùi Taehyung, hai má phính hồng lúc nào cũng thao thao bất tuyệt, hắn chỉ mỉm cười nghe em nói từ chủ đề này sang chủ đề khác.

" Nói đủ chưa?"

"...." * lắc đầu *

" Vậy tôi đi ngủ trước, em cứ ngồi đó thao thao bất duyệt ."

" Không được."

" Vậy bây giờ đi ngủ được chưa?"

"..." * gật, gật*

" Lại đây."

Ami không do dự sà vào lòng hắn, hai tay vòng qua eo ôm thật chặt. Taehyung lúc này nửa nằm nửa ngồi, cả lưng dựa vào thành giường, hắn cúi xuống hôn trán em.

" Ngủ rồi sao?"

"..."

" Đúng thật ..."

Ami nằm trên người hắn có vẻ rất thoải mái, ngủ ngon lành lâu lâu còn chẹp miệng một cái. Đến nửa đêm Taehyung vừa mới chợp mắt được một chút thì thấy Ami cựa quậy, hai tay nắm chặt lấy áo như muốn xé rách, trên trán đổ mồ hôi rất nhiều, thân người run lên, miệng không ngừng rên rỉ yếu ớt.

" Ami! Mau tỉnh dậy cho tôi."

"...."

Không có tác dụng hắn liền cúi xuống trao cho em nụ hôn, không mãnh liệt cũng không quá nhẹ nhàng, Ami cảm thấy môi mình giống như chạm vào cái gì đó rất mềm mại, cũng rất thơm. Hắn vừa dứt cũng là lúc em tỉnh dậy, đôi mắt ngập nước xem ra em vừa mơ giấc mơ rất khủng khiếp.

" Làm sao đây? phải rất sợ hay không?"

Hắn không nói gì cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang hoảng hốt, đợi khi nước mắt rơi xuống thì hắn mới nhẹ nhàng đưa tay mình chạm lên mặt em lau đi nước mắt. Mỗi lần thấy em khóc trái tim hắn đều không tự chủ được mà có bóp dữ dội, đau đớn đến tột cùng.

" Baba...."

" Đừng sợ."

" một người cầm dao đâm vào tim em, sau đó đẩy xuống vực sâu...nơi....nơi đó rất tối, thật sự rất tối."

" Nhìn tôi đi."

" Đừng ..."

" Tôi nói em nhìn tôi."

"....."

" Đừng làm loạn nữa. Tôi không cho phép em khóc trước mặt tôi."

Taehyung trừng mắt, hai tay nắm lấy bả vai em siết thật chặt điều này khiến em thật sự rất sợ. Thân người Ami bỗng chốc lạnh đến lạ lùng, em cúi xuống cắn lấy tay mình điên cuồng. Vết răng in trên tay hiện ra rất rõ, vết máu, vết bầm bắt đầu xuất hiện. Hắn đưa tay ngăn cản cũng bị em cắn cho một phát thật mạnh, vừa cắn xong thân hình nhỏ bé liền ngã lên người hắn.

" Hình như em rất thích cắn người, cún con."

_____________________________

>///<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net