9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba ngày không ăn, không ngủ lúc nào cũng ngồi ngay cửa túc trực đợi hắn về. Tiểu mỹ nhân bây giờ thật thảm thương, đầu tóc bù xù, gương mặt phờ phạc đến nỗi có thể nhìn thấy quầng thâm dưới bọng mất. Nếu đợi nữa em sẽ đói chết mất, chắc chắn hắn sẽ không về đâu. Vì em biết hắn rất giận em, lúc đi còn không thèm liếc nhìn dù chỉ là một cái. Bây giờ nhìn kĩ lại Ami giống như tiểu bạch thỏ, hai má phúng phính, hai chiếc răng cửa rất to, làn da trắng trẻo mịn màng thật khiến người khác muốn ôm vào lòng mà cắn nhéo.

" Không để ăn sao?"

" rốt sao?...ăn tạm....vậy."

Trong tủ quả thật có rất nhiều cà rốt, Ami lấy một củ trong tủ lạnh ngồi dựa vào góc tường mà ngoạm từng miếng nhỏ. Em không biết nấu ăn đành ăn tạm vậy, mùi vị củ này cũng không quá tệ. Đang ăn bỗng trượt tay hậu đậu đến nỗi làm rơi cả cà rốt xuống đất, định nhặt lên thì bị cánh tay to lớn nắm lấy.

" Em ăn nhiêu đó đủ chưa? Ăn nữa sẽ đau bụng, lúc đó tôi sẽ không chở em đến bệnh viện."

" Hả?"

Ami lấy tay kia cầm lên tiếp tục gặm nhắm, thật là tiểu bạch thỏ đáng thương. Lúc này cả cơ thể đều bị người đàn ông to lớn ôm gắt gao để lên kệ bếp, tiện tay hắn ném luôn củ cà rốt đang ăn dang dở.

" rốt của Ami..."

" rồi."

" Ami xin lỗi....mai mốt sẽ không đụng vào đồ của anh nữa."

" Không, tôi phải người xin lỗi. Xin lỗi em...."

Em cúi đầu xuống, hai tay để lên đùi nắm chặt, Ami rất sợ là Taehyung đã bỏ rơi em.

" Đừng khóc, nếu khóc tôi cũng sẽ khóc theo đấy."

"...."*lắc đầu*

" Ngoan...."

Taehyung đưa tay áp đầu em vào ngực mình, lau đi những giọt nước mắt không đáng có. Tay kia giữ đầu, tay còn lại vuốt lưng nhẹ nhàng dỗ dành em.

" Em biết em chính cuộc sống của tôi không?"

"...."

" Đừng nhìn tôi như thế. Tôi không biết đâu."

" Mặt của baba..."

" Làm sao?"

" Rất đẹp."

Taehyung đưa tay nâng gương mặt của Ami lên, khẽ cụng trán với em. Hơi thở hai người hòa quyện vào nhau, cuối cùng hắn bế em lên trao cho nụ hồng nồng nhiệt. Tay kia len lỏi qua lớp váy chui vào quần bên trong kéo nhẹ xuống, ngón tay ma sát nhẹ vào bên trong. Hắn thở nhẹ vào tai em.

" Không ăn rốt thì ăn tôi. Tôi cũng đói bụng rồi. Tôi muốn em."

_________________________
:))) nào? I don't know

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net