Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~ JungKookie_e ----> Roseanne_e ~~~

JungKookie_e:
- Chaeng ơi!

Roseanne_e:
- Chaeng nè! Có gì hong Kookie?

JungKookie_e:
- Tối nay Chaeng rảnh hơm? Đi chơi với Kook xíu nha ///-\\\

Roseanne_e:
- Okie! Dù sao tối nay Chaeng cũng rảnh. Hẹn mấy giờ đây?

JungKookie_e:
- 7h30, cũng tại quán Tropical lần trước nhé =33

Roseanne_e
- Vậy gặp nhau ở đó nhé! Thôi Chaeng off đây.

~ Đã seen ~

_____________

Tưởng chừng đây chỉ đơn thuần là 1 chuyến vui chơi của 2 bạn trẻ, ai dè đó lại là buổi hẹn hò nằm trong sự tính toán của bạn Kookie thân yêu =))

- Bộ phim hôm nay hay quá trời quá đất luôn! Nhưng mà có vài khúc đáng sợ làm Chaeng nổi hết da gà. _ Chaeyoung đi bên cạnh JungKook hí hửng nói.

- Sợ vậy mà khi chọn cậu cứ cắm đầu vào phim kịnh dị không hà. Nào là bé Annabelle, Joker, IT rồi đủ mọi thứ trên trời dưới đất _ JungKook búng nhẹ vào trán cô nàng rồi đáp với giọng vô cùng yêu chiều.

P/s: Vì thật ra, ý định của anh chàng là sẽ rủ cô nàng đi xem phim ngôn tình. Sau đó khi xem phim sẽ nắm tay rồi tùm lum các thứ. Đến khi hết phim thì sẽ kiếm 1 chỗ thật đẹp để tỏ tình luôn. Ai dè bà Chaeng này lại muốn xem kinh dị, mà JungKook không thể không chiều trước sự đáng yêu của cô nàng rồi. Và thế là kế hoạch tan vỡ :))

- Như vậy mới hay và kịch tính chứ! Cậu quả thật không hiểu gì cả _ Chaeyoung chu đôi môi anh đào mềm mại của mình rồi liếc sang anh chàng bên cạnh _ - Hay là do cậu sợ?

- Trời, mấy cái bộ phim kinh dị nhảm nhí đó mà làm tớ sợ gì chứ! Nếu muốn tớ có thể xem 10 bộ phim kinh dị nhất thế giời còn được nữa là... _ Hình như có mùi Boom từ bạn JungKook

- Tớ còn không hiểu nổi cậu sao? Ánh mắt thì cứ đảo liên hồi, mồ hôi trên trán thì cứ thi nhau tuôn ra. Tất cả những dấu hiệu này đều chứng minh là cậu đang nói dối JungKook à _ Cô nàng ôm bụng mà xả tràng cười thoải mái _ - Hơn nữa lúc coi bộ phim đó cậu cũng bỏ ra ngoài để lấy tinh thần mấy lần còn gì :))

(Đính chính lại là ngoài đời JungKook không hề sợ ma và là 1 chàng trai vô cùng "Bơ phẹc" nha)

JungKooki lúc này chỉ biết thở dài thườn thượt mà chán nản khi bị Chaeyoung nói trúng tim đen. Còn Chaeyoung thì cảm thấy rất có lỗi nên cũng nhanh chóng viện cớ để bỏ qua việc này.

- Ơ... Thiệt tình tớ không cố ý đâu! _ Lay tay áo của JungKook _ - À mà nè! Đằng kia có tiệm bánh ngọt đẹp quá kìa, chắc là đồ ăn ngon lắm! Ta mau đến đó thôi! _ Nói xong liền nhanh nhẹn kéo tay JungKook chạy tới tiệm bánh trước mặt

Cả 2 vào tiệm bánh, ngồi vào chiếc bàn gần ở khung cửa sổ kính để có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài (Nhằm phòng trường hợp ngồi nhìn nhau nhưng chẳng biết nói gì). Ấy thế mà mọi chuyện xảy ra hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của cả 2. JungKook và Chaeyoung rất hợp với nhau, từ tính tình, khẩu vị, sở thích và cả cách ăn nói,... Vì thế họ vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ và đương nhiên cũng đã thân nhau thêm không ít.

1 lúc sau thì có 1 nhóm khách nữ bước vào, và ánh mắt của Chaeyoung đang hướng về phía những vị khách đó. JungKook ngồi bên cạnh vừa thắc mắc lại lo lắng, tay quơ tứ phương tứ hướng trước mặt Chaeyoung.

- Cậu đang làm trò gì thế? _ Chaeyoung nhìn JungKook với ánh mắt khó hiểu

- Tớ hỏi cậu mới đúng đó! Cậu làm gì mà cứ đăm chiêu nhìn về hướng người ta thế? _ JungKook thắc mắc hỏi

- Mấy người bên kia chắc chắn là MoMoLand! Cậu mau đi theo tớ xem bọn họ đang có ý định làm gì. _ Chaeyoung nói rõ mọi chuyện cho JungKook

Anh đáp trả lại cho cô bằng 1 cái gật đầu đồng ý, rồi cả 2 lén lén lút lút đi lại chiếc bàn gần đó rồi ghi âm nghe lén tất cả mọi chuyện.

___________

Mọi chuyện thế nào sẽ được bật mí ở Chap sau :3



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net