Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người ơi! Chap này tớ sẽ viết theo kiểu viết truyện dài bình thường chứ không phải Instagram nha. Chỉ mỗi chap này thoi để tạo chút điểm nhấn ạ :3
Không dài dòng nữa vào truyện luôn nè <3

__________________

Hôm nay là ngày đón tiếp 1 nhóm Boy group mới chính thức vào Học viện. Khi màn đêm vừa buông xuống, mặt trăng vừa lên cao soi những ánh sáng mờ ảo, những vì sao thi nhau tỏa sáng giữa bầu trời đêm thì cũng là lúc bữa tiệc bắt đầu. 

Các nhóm nhạc của Học viện đã có mặt đầy đủ để tham dự bữa tiệc (Bao gồm: BlackPink, Twice, Exo, Big Bang, Red velvet,...). Mọi người vừa gặp nhau đã thi nhau trò chuyện, thăm hỏi rồi bàn tán đủ mọi thứ trên trời dưới đất. Ai ai cũng cười nói vui vẻ chỉ riêng mỗi cô nàng Rosé cứ lẳng lặng ngồi vào bàn tiệc rồi lôi hết rượu và các thức uống có cồn ra uống.

Chanyeol cũng dõi theo bóng lưng thanh mảnh của cô nàng mà chỉ biết bất lực nhìn cô bằng ánh mắt buồn thảm, không thể chạy theo an ủi, dỗ dành và ôm cô vào lòng như lúc trước được nữa. Càng nghĩ, Chanyeol càng trách bản thân mình hơn, tay nắm chặt đến nỗi gân xanh cũng nổi lên theo. Từ ngày cô bảo chia tay, anh đã rất buồn, khi nào cũng tự dằn vặt lòng mình, thậm chí không thèm để tâm đến các hoạt động của nhóm.

Anh chàng thừa biết là Rosé cũng rất buồn, rất đau vì tình cảm cả 2 dành cho nhau rất chân thật và nó đã kéo dài suốt 5 năm chứ không phải ít. Vậy mà thứ tình cảm ngọt ngào đó anh lại không thể nắm giữ được, để cho 1 ả tiểu tam chen vào cắt đứt hết mọi thứ, kể cả mối quan hệ đơn thuần của anh và cô.

Đang mãi chìm đắm trong suy nghĩ thì 1 giọng nói ghê tởm mà anh không thể nào quên được liền phát tan nó. Ả đó không ai khác mà chính là Nancy.

- Chào anh yêu! Hôm nay anh quả thật rất bảnh trai đấy! _ Nancy vừa nói vừa vuốt ve chiếc áo vest của Chanyeol

- Cô mau biến khỏi tôi ngay lập tức!!! Nếu không đừng trách tôi ra tay tàn độc với phụ nữ! _ Chanyeol hùng hằn hất tay ả ta rồi bỏ đi

" Trơ trẽn! Không biết xấu hổ là gì! "

" Có khác gì mấy cô bán hoa trong hộp đêm không? "

" Thì cũng là Tiểu Tam chứ có tốt lành chi. "

" Vậy mà Fan của cô ta cứ bênh chầm chập. Tôi thấy ả ta còn không xứng đáng trở thành Idol nữa kìa! "

_ Lời khinh bỉ của thiên hạ

- Rồi anh cũng sẽ thuộc về em thôi Chanyeol ạ! Có chạy cũng chẳng thoát thân được đâu. _ Nancy nở nụ cười gian xảo nhìn về phía Rosé và Chanyeol rồi trở lại bàn của mình.

1 lúc sau, MC cũng đã có mặt trên sân khấu rồi nói cả 1 bài sớ về đủ mọi thứ trong Học Viện (Các bạn nào làm Học sinh sẽ hiểu cảm giác đó :')). Và rồi cuối cùng nhóm nhạc nam mới kia đã xuất hiện, mọi người cũng được phen thở dài vui mừng khi thoát khỏi bài sớ kia của MC.

Quả thật, nhóm nhạc kia trông ai cũng điển trai, cuốn hút và có 1 body hoàn hảo khỏi phải chê vào đâu được. Còn về phía tài năng thì để được vào Học Viện này chắc chắn cũng không phải dạng vừa. Các thành viên nữ thi nhau hô hoán, các thành viên nam thì ê chề thán phục và ghen tị. Không khí bây giờ vô cùng khó tả, vừa náo nhiệt, sinh động lại vừa hồi hộp và bất ngờ.

Đại diện nhóm nhạc kia, 1 chàng trai khôi ngô, tuấn tú đại diện bước lên dõng dạc nói.

- Xin chào tất cả mọi người! Bọn em là Boy group mới của Học viện ạ! Mong rằng mọi người sẽ giúp đỡ và trao đổi thêm nhiều kinh nghiệm cho tụi em để có thể hoàn thiện bản thân hơn! _ Jin cầm bó hoa chúc mừng trên tay, giọng nói kia được truyền qua chiếc micro.

Tiếng vỗ tay vang lên từ khắp nơi trong bữa tiệc. Ai ai cũng vui vẻ khi được chào đón 1 Boy group vô cùng tài năng và dễ thương như thế này.

- Vậy các em có thể giới thiệu về bản thân và tên nhóm của mình không? _ Anh MC lên tiếng hỏi

- Nhóm của bọn em tên là BTS ạ! _ 7 anh chàng cùng nhau đồng thanh

Và rồi từng anh chàng giới thiệu tên của mình cho mọi người, nêu lên ý nghĩa của tên nhóm. Sau đó hoàn thành tất cả các "Thủ tục tào lao" của Học Viện rồi cùng nhau ăn mừng vui vẻ.

Cũng từ đó... 1 chuyện vô cùng thú vị đã xảy ra :))

Sẽ được bật mí ở chap sau ạ :3

__________________

Trong Fic này thật sự xin lỗi mấy bạn Fan Momoland nha >.< Nếu các cậu không thích thì có thể nhấn nút Back nhỏ nhỏ xinh xinh kia chứ đừng có gây war ở đây nhé :))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net