Chap 87

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau tất cả mọi rắc rối xảy ra, Yeonwoo cùng gia đình quyết định đi sang Mĩ định cư. Cô cứ nghĩ rằng khi mình bỏ trốn đi thật xa khỏi Hàn Quốc thì sẽ có 1 cuộc sống bình yên nhưng có lẽ cô đã sai... Vì mọi chuyện không hề đơn giản như thế.

Ngày đầu tiên cô chuyển tới _ Mọi chuyện vẫn bình thường và dường như không có gì xảy ra.

Đến ngày thứ 2, bên cạnh nhà cô cũng có 1 gia đình vừa chuyển đến. Trong gia đình đó có 1 cậu con trai tên là Luke.

Anh chàng đó có vẻ ngoài khá ưa nhìn cùng nụ cười đầy ấm áp. Vì Yeonwoo có tiếp xúc với Luke rồi nên cũng biết rằng anh chàng này rất tốt bụng và thân thiện, tuy nhiên lại khá ngại ngùng và kém tự tin trước đám đông.

Những ngày yên bình tiếp theo vẫn tiếp tục trôi qua. Yeonwoo và Luke không hiểu sao lại tình cờ học chung lớp. Chính vì thế mà số lần gặp nhau và nói chuyện giữa 2 người cũng nhiều hơn trông thấy...

Có 1 lần, Luke hỏi cô rằng mẫu người lí tưởng của cô là gì? Yeonwoo cũng không ngần ngại trả lời câu hỏi này của anh. Cô bảo bản thân thích những chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn, có 1 trái tim ấm áp và thật sự yêu thương cô... Ngoài ra lúc nào cũng phải tự tin và thể hiện tình yêu dành cho cô, dù cho có đứng trước đám đông hay những lời mỉa mai của thiên hạ đi chẳng nữa.

Luke nghe vậy có phần vui mừng. Anh quay sang hỏi cô.

- Vậy tớ có giống như mẫu người lí tưởng mà cậu hằng mong ước không?

Yeonwoo ban đầu nghe được cũng khá ngạc nhiên. Nhưng không hiểu sao lúc đó cô lại nghĩ đây chỉ là 1 câu nói đùa của cậu bạn nên cũng thật thà đáp.

- Mặc dù cậu rất tốt và phù hợp với mẫu người lí tưởng của tớ nhưng tớ chỉ xem cậu là bạn thôi. Giữa chúng ta chỉ là những người bạn tốt... Còn về chuyện đó thì tớ đã có người trong mộng rồi...

Note: Không phải JungKook đâu nha 😂

- Oh... Vậy sao? _ Anh chán nản nói.

- Sao cậu lại suy nghĩ nhiều về vấn đề này cơ chứ? Chúng ta như vậy chẳng phải tốt hơn sao? _ Yeonwoo thắc mắc hỏi lại.

- Phải. Cậu nói đúng ! _ Tuy đây chỉ là 1 lời nói nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể cảm nhận rõ rằng những câu từ đó nặng nề đến mức nào khi phát ra từ cánh môi mỏng của Luke

Thời gian cũng cứ thế trôi qua... Vào 1 ngày đẹp trời, Yeonwoo đã lên kế hoạch bày tỏ tình cảm chôn vùi bấy lâu nay của mình với cậu bạn kia. Mọi thứ đều được chuẩn bị rất tươm tất, thậm chí vô cùng kĩ càng và hoàn hảo nữa. Yeonwoo tin tưởng rằng với lần chuẩn bị đặc biệt này thì chắc chắc tình cảm của mình sẽ được đáp lại. Cứ nghĩ như thế mà chìm vào giấc mộng, trong lòng thì cứ hồi hộp hóng chờ đến ngày mai.

Cuối cùng, mong ước của cô bấy lâu nay cũng sắp đạt được rồi. Hôm nay Yeonwoo đã gặp chàng trai ấy. Ban đầu cô còn có chút ngại ngùng và lo lắng, nhưng cũng may người bạn thân của cô cũng đã động viên tâm lí phần nào.

Hít 1 hơi sâu, cô chạy lại chỗ chàng trai, 2 tay đưa món quà và bó hoa lên phía trước mặt người ấy. Đôi má phúng phính kia nay đã ửng hồng từ khi nào, còn đôi mắt kia thì ngại đến mức cứ đảo qua đảo lại, không dám nhìn người trước mắt.

- Henry à ! Tớ thích cậu ! Thích cậu rất rất nhiều nhưng chưa dám nói ra. Hôm nay tớ đã vô cùng cố gắng để bày tỏ cảm xúc của mình cho cậu... Tớ cũng không cần câu trả lời từ cậu ngay lúc này đâu nhưng mong rằng cậu sẽ nhận món quà và bó hoa do tớ tự tay làm.... Có được không?

- Oh... Tớ thật sự rất ngạc nhiên đấy ! _ Vẻ mặt Henry đầy vẻ kinh ngạc.

- Vậy cậu cảm thấy như thế nào về tớ? _ Cô nói giọng lí nhí, vẫn không dám nhìn vào ánh mắt kia.

- Cậu thật sự muốn biết sao? _ Anh hỏi lại.

Cô vẫn không nói gì mà chỉ gật gù đồng ý.

- Mày là 1 đứa con gái NGU NGỐC nhất mà tao từng quen đấy Lee Dabin !

1 giọng nói thâm độc phát ra từ chính miệng người con trai mà Yeonwoo thầm thương trộm nhớ khiến cô nàng không tài nào quên được. Lời nói ấy như 1 lưỡi dao khoét sâu vào trái tim của cô, khiến nó như bị cắt ra từng mảnh vậy...

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó...

Tu be còn tình iu ... 😂😂

_____

Dù khá bận nhưng hôm nay tui cũng cố gắng đăng đủ 2 Chap cho mọi người rồi nha ❤
Mấy tuần trước có lẽ bỏ rơi Fic hơi nhiều nên lần này sẽ cố gắng ra Chap thường xuyên hơn 😊
Luôn ủng hộ tui nhaaaa 🥰



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net