Chap 96

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Này ! Có phải em cố tình bỏ rơi Chaeyoung không? _ Taehyung gặng hỏi.

- Vâng...

- Nhưng tại sao? Chẳng lẽ em không biết rằng Chaeyoung thật sự rất yêu em sao? Còn bản thân em nữa ! Chẳng phải em cũng rất yêu Chaeyoung mà?

- Mặc dù em bỏ rơi cậu ấy, khiến cậu ấy thành ra nông nỗi này là sai... Nhưng có lẽ... Chae không thật sự yêu em như anh nghĩ đâu ! _ JungKook cười nhạt.

- Ý em là sao? Nói rõ ra xem nào ! _ Taehyung cũng khá thắc mắc với câu trả lời của cậu em.

- Em thật sự không thể hiểu nổi ! Rõ ràng là cậu ấy không còn tình cảm gì với em nữa kia mà? Vậy tại sao khi tụi em chia tay thì cậu ấy lại đau buồn đến như thế? Đã vậy lại còn xảy ra chuyện này nữa...

- Có khi nào... Đây chỉ là hiểu lầm? _ Taehyung đắn đo đáp.

- Sao lại hiểu lầm được chứ hyung? Mọi chuyện đã rõ rành rành thế còn gì? _ JungKook lên giọng cãi lại.

- Anh không chắc nữa ! Dạo này mọi thứ xung quanh chúng ta thường xuyên xảy ra rắc rối... Anh không nghĩ đây là sự trùng hợp ! Có lẽ đã có người đứng sau gây ra những việc này. _ Anh chống cằm suy tư.

- Nếu sự thật là như vậy thì ai có thể làm những việc này cơ chứ? _ JungKook thắc mắc hỏi.

- Hiện giờ anh cũng chưa có manh mối gì... Nhưng tốt nhất thì chúng ta cần phải cẩn thận 1 chút. _ Taehyung lộ rõ vẻ mặt suy tư, giọng nói cũng trầm đi hẳn.

- Thôi ! Mau quay lại chuyện của em và cô nàng Sóc chuột kia đi ! Đã có chuyện gì xảy ra giữa 2 em? Tại sao em lại khẳng định Chaeyoung không còn tình cảm với em mà bỏ rơi em ấy cơ chứ?

- Thật ra... 1 phần cũng vì mẹ của em. _ Cậu mệt mỏi nói.

- Mẹ em? Jeon phu nhân cũng có liên quan sao?

- Vâng ! Mẹ em bảo Chae là người con gái không tốt chỉ vì trước đó cô ấy là bạn gái của Chanyeol. Hơn nữa bà ấy cũng muốn em kết thân với 1 cô gái khác...

- Có phải người đó là Yeonwoo không? _ Anh hỏi lại.

- Đúng thế ạ ! Em không hiểu sao mẹ em lại dễ dàng mắc bẫy cô ta rồi đưa hết cổ phiếu cho ả mới ghê chứ. Cũng may mọi chuyện không quá nghiêm trọng và vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

- Em là người rất có chính kiến ! Anh không nghĩ chỉ vì 1 chuyện nhỏ nhặt này mà lại khiến cho mối quan hệ của 2 em tệ như thế này ! _ Taehyung nhìn JungKook, anh khẳng định chắc nịch.

- .... Quả thật không có gì có thể che mắt anh được cả... Đúng là giữa tụi em còn có 1 số vấn đề khác !

- Đừng dài dòng ! Cứ kể hết cho anh nghe đi !

JungKook nhìn đăm chiêu về phía trước bằng đôi mắt buồn bã. Anh buông câu nói nhẹ nhàng như làn gió, vụt qua tai Taehyung nhưng anh lại có thể nghe rất rõ ràng...

- Có lần em hỏi cậu ấy ! Nếu 1 ngày bản thân em trắng tay thì cậu ấy có bằng lòng ở bên em không... Và rồi câu trả lời em nhận được quả thật rất thất vọng...

- Chae nói không sao?

- Vâng ! _ JungKook gật đầu.

- Đồ ngốc ! Em không hiểu Chaeyoung gì cả ! _ Taehyung nghe xong chỉ biết cười trừ, anh đưa tay lên xoa đầu cậu em ngốc nghếch.

- Sao anh lại nói em như vậy chứ? Khi em nghe được lời nói đó từ Chaeyoung thì anh có biết em buồn đến thế nào không? _ Anh chu chu môi nũng nịu.

- Vậy sao em không nghĩ theo chiều hướng tích cực đi? _ Tae nháy mắt tinh nghịch.

- Theo chiều hướng tích cực là sao chứ? _ Cậu em vẫn đang vô cùng thắc mắc.

- Thật ra chuyện này anh đã nghe Lisa kể rồi. Sở dĩ Chaeyoung trả lời không là vì con bé muốn người mình yêu phải có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng vượt qua gian khổ và khó khắn phía trước. Chaeyoung sẽ luôn luôn ở bên cạnh em, nhưng em ấy không muốn nhìn chàng trai của mình vì chút khó khăn mà bỏ cuộc, chấp nhận cuộc sống nghèo nàn mãi được... Con gái đơn giản lắm ! Quan trọng là em phải hiểu tâm tư của họ. _ Taehyung cũng tận tình giải thích.

" Vậy hóa ra bấy lâu nay đều là do tớ hiểu lầm cậu? Không, không thể nào ! " _ JungKook vẫn rất cố chấp.

- Có thể những gì anh nói là đúng nhưng em vẫn còn 1 bằng chứng nữa.

- Vậy em kể ra xem !

- Nếu cậu ấy thật sự yêu em thì tại sao khi em về nhà mẹ thì cậu ấy lại chẳng thèm gửi 1 tin nhắn hay gọi điện thoại cho em? Thậm chí bất kì động tĩnh nào của em Chae cũng có thèm quan tâm đâu ! Trong khi đó dù đi xa nhưng em vẫn luôn dõi theo cậu ấy.

Từ nãy đến giờ, có 1 điều cứ khiến Taehyung để ý ở JungKook là nhìn cậu bây giờ chả khác gì người con trai đang kể xấu bạn gái của mình vậy. Nói thật thì trông nó đáng yêu lắm luôn ấy 😂

- Quả thật, JungKook đúng là cái đồ ngu si giả danh tri thức :))

- ??? Sao lại phốt em nữa ???

- Em có biết là khi em đi thì Chaeyoung đã buồn bã đến mức nào hay không? Phải nói rằng cô bé Sóc chuột kia lúc nào cũng nhớ và nghĩ đến em ở everywhere luôn ấy ! Người khác nhìn vào con ghen tị với tình yêu của 2 em nữa kia mà. _ Tae nhìn em mình đầy bất mãn.

- Anh đùa em sao?

- Không hề !

- Nếu thế sao cô ấy không nhắn tin và gọi cho em?

- Anh nghe nói em đã Block cô bé ấy 1 thời gian. Vậy thì gọi bằng niềm tin à? _ Tae xụ mặt hỏi lại.

- Cái gì? Em block Chae hồi nào?

- Có thể không phải em... Mà là Yeonwoo :))) _ Anh cười nhạt.

- Chết tiệt ! Mọi chuyện đều do ả ta ! Bây giờ nhắc đến tên ả em đã thấy mắc ói rồi ! _ JungKook càng nghĩ càng tức giận.

" Xem ra có 1 nghi phạm khá nguy hiểm trong vụ này :)) "

- Vậy là anh đã giải đáp hết thắc mắc cho chú em rồi phải không? _ Taehyung vỗ ngực tự hào nói.

- Nhưng hyung à ! Còn 1 chuyện... _ JungKook đang nói nửa chừng liền dừng lại.

- Không sao đâu ! Em cứ nói đi !

- Giữa Yugyeom và Chaeyoung... Thật sự không hề có gì chứ?

" Út nhà này còn biết ghen nữa cơ đấy ! " _ Tae: 😑😑

- 2 đứa nó chỉ là bạn thân thôi ! Không có gì đâu nên em đừng suy nghĩ nhiều ! Hơn nữa sắp có Couple mới mà 😊

- Thật sao ạ? Nếu thế thì em yên tâm rồi ! _ Quả nhiên, khi giải tỏa hết tâm tư thì nhìn vẻ mặt của anh chàng hưng phấn hơn hẳn.

" Cậu ấy quả thật không làm mình thất vọng ! Xem ra có thể đường đường chính chính rước vợ về rồi ! " _ Cơn tự luyến của bạn Kook đã lên đến level max.

- Túm lại thì lo mà đợi con gái nhà người ta khỏe lại rồi nhận lỗi đi nhá ! Anh không muốn chuyện tình của 2 đứa lại thêm trắc trở nữa đâu !_ Taehyung nựng cằm JungKook đầy hứng thú, nói.

- Vâng ! Em biết rồi.

Đột nhiên ngay lúc đó....

Reng... reng... reng...

Bạn nhận được 1 cuộc gọi từ Mẹ ❤

Trả lời / Từ chối

_______

Cùng đoán xem chuyện gì xảy ra tiếp theo nào 😂
P/s: Do bữa nay khá rảnh rỗi nên cũng viết sương sương cho mọi người đọc ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net