Chap 98

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa sau khi làm xong thủ tục nhập viện thì cũng nhanh chóng gọi điện cho anh chị em đến thăm Chaeyoung. Đương nhiên, với quan hệ rộng của cô nàng thì chưa tới 30 phút, mọi người đã tập hợp đầy đủ làm náo loạn cả cái bệnh viện. Jin 1 phần cũng vì sợ rằng sẽ làm phiền người khác nên đã trích tiền " sương sương " để bao luôn cái bệnh viện :)))

- Nói thiệt chứ đi thăm bệnh mà mọi người làm lố thế này thì có khác gì đi trẩy hội đâu? _ Suga lắc đầu nói.

- Nguyên nhân là vì ai? Cậu Út vàng nhà anh đã làm được 1 chuyện rất động trời mà không ai ngờ tới được đấy ! _ Jennie vừa nói vừa liếc xéo.

- Thôi thôi ! Quan trọng Chae bình yên vô sự là được rồi... _ Jisoo cũng lên tiếng.

- Yaaaa ! Sao lại lâu như thế chứ? Chae đã ở trong đó lâu lắm rồi mà ! _ Mina ở bên ngoài đợi cũng rất sốt ruột.

- Có thể là do ca phẫu thuật này rất khó và nghiêm trọng... _ BamBam cùng nhà Gọt Bưởi cũng có mặt.

" Bộ chỉ có mấy người lo cho Chaeyoung thôi sao? Tôi chết rồi hay gì? " _ JungKook chênh mặt nhìn mọi người xung quanh rồi nghĩ thầm.

- Này ! Tại sao cậu lại để Chaeyoung ra nông nỗi này hả? _ Yugyeom từ đám đông bước ra trước mặt JungKook.

Ngay khi nghe được tin Chaeyoung nhập viện thì Yugyeom thật sự rất lo lắng, thậm chí anh còn tự hứa với bản thân rằng sẽ trừng trị những kẻ gây nguy hiểm cho cô để chúng biết thế nào là lễ độ. Và với cái quyền lực cao thượng ấy của anh chàng thì chủ nhân của chiếc xe đã tông Chaeyoung lúc đó đã được 1 vé xuống suối vàng miễn phí. À mà không, người như hắn ta làm gì có thể ở nơi suối vàng thiêng liêng như vậy chứ? Có khi còn đang ở dưới địa ngục để chuộc tội nữa kia kìa.

Có thể khi biết được mọi người sẽ bảo anh là tên sát nhân, tên bệnh hoạn, đồ giết người không chớp mắt nhưng như thế thì đã sao? Chẳng lẽ cứ để yên cho những tên tâm thần ấy sao? Thà hi sinh 1 chút công sức để tiễn họ ra khỏi thế giới này thì còn tốt hơn nhiều mà.

Mặc dù nói như vậy nhưng nguyên nhân khiến anh trở thành kẻ máu lạnh như thế này đều vì Chaeyoung. Thật sự cô rất quan trọng đối anh, như 1 người em gái thân yêu vậy. Anh không muốn cô gặp nguy hiểm, không muốn bất kì kẻ nào động đến cô chỉ vì sự an toàn của cô bé Sóc chuột ấy... Nhưng có mấy ai hiểu được nhỉ...

" Chaeyoung khá giống với 1 người rất quan trọng đối với con ! Vì thế ta mong con sẽ bảo vệ con bé bằng mọi cách, đừng khiến nó gặp nguy hiểm và chịu nhiều tổn thương nhé ! " _ Ba của Chaeyoung đã từng nói với anh như thế.

Yugyeom cũng vì tưởng rằng JungKook sẽ toàn tâm toàn ý với Chaeyoung, sẽ luôn luôn bảo vệ và đứng về phía cô gái nhỏ nhắn ấy, không khiến cho cô đau lòng nhưng có lẽ anh đã sai... Phải, cậu ta chẳng làm được gì ngoài khiến cho những người xung quanh mình đau khổ. Điều này làm anh càng nghĩ càng tức, chỉ hận không thể tiến tới đánh chết JungKook chỉ vì tình nghĩa anh em.

- Tôi không cố ý khiến cậu ấy thành ra như vậy... Cũng không muốn làm cậu ấy tổn thương... _ JungKook nhìn người trước mặt bằng đôi mắt hiền hòa, lời nói ra cũng như lời xin lỗi.

- Dù không cố ý định làm hại Chaeyoung nhưng cậu cũng đã gián tiếp làm cô ấy thành ra như vậy ! Tôi thật sự chẳng hiểu cậu đang làm cái quái gì nữa ! Những điều này có khiến cậu cảm thấy tốt hơn không? Đừng vì 1 chút việc cá nhân và cái tôi quá lớn trong lòng mà khiến những người ở bên cậu tổn thương, đặc biệt là Chaeyoung chứ ! _ Yugyeom cười mỉa, giọng khàn đặc nói.

- Cậu đúng là 1 gã đàn ông tồi tệ !

Vừa nói xong, Yugyeom liền giơ tay thành nấm đấm rồi đánh vào mặt JungKook với sự chứng kiến của biết bao con người. Mọi người ai ai cũng ngạc nhiên nên chưa kịp phản ứng hay ngăn cản gì chuyện này cả.

Cũng may JungKook có phản xạ nhanh nhẹn nên cú đấm đó chỉ trúng vào má của cậu với 1 lực không quá mạnh. Tuy nhiên cũng đã khiến bờ má ấy bầm tím lên không ít, 1 dòng máu nhỏ tuôn ra từ khóe miệng của anh.

Xem ra Yugyeom cọc thật rồi. Còn JungKook thì chắc chắn sẽ bị vụ này chọc tức lên cho coi. 2 người con trai trở nên như vậy chỉ vì có 1 mối quan hệ đặc biệt với người con gái sao? Dù bạn không tin nhưng đó lại là sự thật.

- Cú đấm khi nãy xem như tôi thay mặt Chaeyoung dành tặng cho cậu ! Chaeyoung thật sự yêu cậu rất nhiều, vì thế hãy làm cậu ấy hạnh phúc vì người tuyệt vời như Chaeyoung hoàn toàn xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất ! _ Yugyeom quay lưng, trước khi đi cũng không quên căn dặn JungKook 1 tiếng.

- Không cần cậu dạy đời tôi thêm lần nào nữa đâu ! _ JungKook nhếch mép, khảng khái trả lời.

- Sao cơ? _ Yugyeom vờ không nghe rõ, anh quay lại hỏi.

- Lúc trước, tôi đối xử với cậu ấy như vậy là sai, và tất cả mọi chuyện đều là lỗi của tôi. Cũng chỉ vì khi đó tôi quá nông nỗi và ngu ngốc nên mới bị mắc bẫy mà không hề hay biết. Nhưng nếu cú đấm này có thể làm thay đổi hiện tại và tôi có thể xin lỗi về những việc làm của mình với Chaeyoung thì hàng trăm kiểu hành hạ như thế này tôi cũng cam chịu. Bây giờ, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ làm mất đi người con gái đã hết lòng yêu thương tôi, luôn ở bên cạnh và tha thứ cho lỗi lầm của tôi thêm 1 lần nào nữa đâu. Tôi sẽ trân trọng và khiến người con gái hoàn hảo ấy hạnh phúc nên bây giờ cậu không cần bận tâm hay xía chân tay vào việc này nữa, Ok ? _ Anh đưa tay sờ vào bên má bị thương của mình rồi nhàn hạ đáp.

- Tốt lắm ! Mong cậu nói được làm được ! Kẻo mai sau lại ăn thêm 1 cái tát từ tôi nữa. _ Yugyeom nhún vai cười nhạt.

- Không bao giờ có chuyện đó đâu ! Món nợ ngày hôm nay chắc chắn tôi sẽ trả ! _ Anh khẳng định chắc nịch.

- Được ! Tôi sẽ chờ ngày đó ! _ Yugyeom nói xong liền bỏ đi, để lại sự hối tiếc cho 1 người.

" Em cũng đang rất đau... Không khác gì Chaeyoung khi đơn phương anh đấy ! Liệu anh có bao giờ quan tâm đến em không ? ... "

" Mình đang bị cái quái gì vậy? " _ Yugyeom vừa đi vừa vò đầu bứt tai.

_______

- Hay lắm chàng trai trẻ ! Em rất ngầu và " đập chai " đấy ! _ Taehyung tự hào vỗ vai cậu em.

- Em chưa thấy ai có em bị thương mà vui như anh đấy ! _ Lisa bên cạnh cũng đầy thắc mắc.

- Thì giờ thấy rồi nè. _ Taehyung nở nụ cười tươi rồi thản nhiên đáp.

- Anh thôi cái điệu bộ này đi nha ! Người đâu mà dẻo miệng thấy gớm ! _ Lisa nói xong liền nựng má anh chàng đầy vẻ yêu chiều.

- Nè nè ! Bớt cho bọn này ăn Cẩu lương nha -.- Tui nhìn mà tui tức gì đâu á ! _ Nayeon chống nạnh rồi chu môi nói.

- Kiếm người yêu đi bà ! Vã quá thì vớt tui đỡ đi ! _ Mark cười trừ :)))

Câu nói kia vừa phát ra, lập tức hàng trăm ánh mắt nhìn về phía 2 con người trẻ tuổi.

- Có gian tình ! _ MoMo liếc xéo.

- Mấy người ghê quá nha ! Toàn dân quen ngầm không hà ! _ Jihyo cũng tiếp thêm.

- Khác gì quăng cho bọn này ăn cẩu lương gián tiếp đâu trời ! _ Sana nũng nịu nói.

- Ghê quá nha ông ! _ Jinyoung cũng thán phục.

- Nayeon đáng yêu chưa đến mức mù mắt mà rước ông đâu nha ! Bớt ATSM đi ! _ JB lè lưỡi trêu chọc.

Họ cùng nhau cười đùa và nói chuyện rất vui vẻ, dường như đã quên béng đi sự tình của Chaeyoung. Chỉ có riêng mình JungKook là lúc nào cũng đứng ngồi không yên chờ đợi cánh cửa phóng cấp cứu kia mở ra. Anh thật sự rất lo cho Chaeyoung, không biết cô bây giờ như thế nào, còn nỗi đau mà cô đang gánh chịu anh cũng không thể chia sẻ 1 chút nào được.

Ngay lúc này, cánh cửa phòng cấp cứu cũng được mở ra. Vị bác sĩ đeo khẩu trang kín đáo bước ra trước, theo sau là cô ý tá và chiếc giường bệnh mà Chaeyoung đang nằm trên đó.

- Mau đưa bệnh nhân đi đi ! Tôi sẽ nói chuyện với người thân của họ. _ Vị bác sĩ trầm mặc nói.

- Vâng ! _ Cô y tá tuân theo mệnh lệnh, kéo chiếc giường ấy đi về phía trước.

Mặc dù chỉ được nhìn sơ qua trong chốc lát nhưng JungKook cũng đã thấy được bộ dạng bây giờ của Chaeyoung. Trên người Chaeyoung bị băng bó hầu như khắp cơ thể, vài chỗ còn thẫm đỏ vì máu. Cô phải dùng dụng cụ hỗ trợ mới có thể thở được, chưa kể trên cánh tay còn đang được truyền 1 thứ dịch nào đó. Đôi mắt xinh đẹp ấy hôm nay trông thật thanh thản và bình yên, cứ thi nhau nhắm chặt lại mà không còn cảm xúc muộn phiền như lúc trước nữa. JungKook cứ nhìn cô như vậy mà không khỏi xót thương, trái tim lại thêm 1 lần đau nhói.

- Xin hỏi ai trong các vị là người nhà bệnh nhân? _ Bác sĩ lên tiếng hỏi, phá tan không khí kia và dập tắt cả suy nghĩ của JungKook.

- À là tôi ! _ Jisoo đại diện bước ra, cô hỏi bác sĩ _ - Tình hình hiện tại của Chaeyoung bây giờ thế nào rồi ạ?

- Ca phẫu thuật khá phức tạp và nguy hiểm, nhưng cũng đã rất thành công trước sự kinh ngạc chúng tôi. Cũng may mọi người đã đưa bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời và chính cô ấy cũng có trong mình ý chí kiên cường nên trường hợp xấu nhất đã không xảy ra. Tuy nhiên bây giờ cô ấy vẫn đang trong tình trạng hôn mê, chưa biết chính xác thời gian tỉnh dậy. Y tá cũng đã đưa bệnh nhân vào phòng hồi sức rồi nên mọi người có thể vào thăm, nhưng đừng làm phiền bệnh nhân nghỉ ngơi nhé !

- Vậy thì tốt quá rồi ! Cảm ơn bác sĩ ! _ Jisoo vui mừng khôn xiếc.

- Không có gì đây là bổn phận của chúng tôi mà ! _ Vị bác sĩ nói xong liền bỏ đi.

_______

JungKookie_e đã đăng 1 ảnh mới.

JungKookie_e: Tốt quá rồi 😊🥰

#PCY

7,726,892 Người đã bày tỏ cảm xúc.

Bạn đã tắt tính năng bình luận của bài viết.

___________

Trung thu vui vẻ nha các tình iu ❤



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net