NHỮNG LÝ DO TẠI SAO LOKI CÒN SỐNG:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tom Hiddleston đã ký hợp đồng 6 phim, vậy nên anh vẫn xuất hiện trong Avengers 4.

2. Loki được biết đến với danh hiệu 'Lưỡi bạc', nên trường từ vựng và cách chọn lựa ngôn từ của anh luôn luôn là vấn đề đáng quan tâm nhất. Nên, khi anh nói "lòng trung thành bất diệt" (Undying fidelity), tôi nghĩ rằng đó cũng là một hint cho thấy anh sẽ không chết.

3. Ngoài chi tiết cái 'Lưỡi bạc' ra thì câu nói "Em đảm bảo/ hứa với anh, anh trai, rằng mặt trời sẽ lại soi sáng chúng ta một lần nữa" lại cho thấy đây hoàn toàn không phải là một sự ngẫu nhiên. Tôi nghĩ Loki đang cố ngầm trao đổi với Thor về tính toán riêng của cậu và có thể nó sẽ cứu sống cả hai.

5. Ảnh biến mất khỏi khung hình khoảng vài phút và không một ai biết ảnh đã làm cái gì. Sau đó ảnh lại lù lù xuất hiện với cái vẻ mặt nghênh nghênh và kiêu ngạo, cái thần thái đối lập hoàn toàn với vẻ mặt lo sợ ở những giây đầu tiên. Điều đó khiến chúng ta có quyền nghi ngờ về việc Loki đã sử dụng ảo ảnh thế mạng.

6. Anh nhấn mạnh cái câu "Tôi là thần lừa dối", như thể đang cố nói với Thor rằng ảnh sắp diễn một trò lừa đảo nào đó, hoặc để nói với khán giả rằng mọi chuyện không như chúng ta thấy.

7. Loki đã không thay đổi thành hình thái Jotun sau khi chết. Chuyện này có vẻ kì lạ bởi vì hình dạng Aesir của Loki chỉ là ảo ảnh, nên ảo ảnh đáng lẽ phải bị triệt tiêu khi anh chết. Hơn nữa, Loki cũng một lần nhắc đến việc mình là "Vị vua hợp pháp của Jotunheim" và "không phải Asagrdian". Dường như cũng đang khiến dân tình để ý đến mớ thông tin ấy.

8. Việc Loki vô cùng hấp tấp và bốc đồng định đâm Thanos chỉ với một con dao cũng rất là kì cục. Tôi thấy sự tấn công ấy giống như là muốn làm phân tâm Thanos hơn là muốn giết ổng. Loki mà chúng ta biết có thể sẽ cố sử dụng vài ảo ảnh hay ma thuật nếu thực sự muốn tấn công Thanos.

9. Tom Hiddleston đã từng đề cập đến trong một buổi phỏng vấn gần đây: "Hỗn lọan không phải là thứ khiến Loki sợ hãi" và "Mọi chuyện vẫn ổn". Tôi nghĩ anh ấy đang gợi ý rằng Loki sẽ không sao, và vẫn chưa thể chết được đâu.

10. Sự cân nhắc cẩn thận trong việc chọn từ ngữ của câu nói cuối cùng, "Ngươi còn khuya mới trở thành thần. / Ngươi không bao giờ có thể trở thành thần" cho chúng ta thấy khả năng Loki sẽ sống sót dựa vào sự thật rằng anh ấy là một vị thần, và tất nhiên không thể bị giết một cách dễ dàng như vậy.

11. Nếu anh em nhà Russo muốn Loki chết thật sự, họ sẽ để Loki vận phép ảo ảnh, sau đó Thanos nhìn ra được ảo ảnh ấy rồi mới giết. Kỳ lạ là sức mạnh ma pháp của Loki không hề được đề cập một chút nào, làm chúng ta lại càng nghi ngờ về sự 'chết giả' của anh ấy.

12. Cuối cùng, tôi không tin Marvel lại cho Thor nói câu "Cậu thật sự là thằng em tệ nhất thiên hà" là câu nói cuối cùng giữa hai anh em họ. Sai quá sai! So với tất cả những gì mà hai người đã cùng nhau trải qua!

____

Nguồn: It's all about your OTPs.

https://www.facebook.com/groups/1460213487424106/?ref=group_header

P/s: Đầu tiên nhẹ nhàng một chút =))) cho các thím hy vọng để rồi đạp nát nó chắc chắn đau vcl đúng không =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net