The End & New fic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, mình là Cỏ.

1. Lời đầu tiên mình xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc đã luôn ủng hộ Elfen dù đây là fic đầu tay về IDV của mình, văn chương lủng củng sơ sài và các tình tiết truyện còn chậm phát triển. Mình rất biết ơn ai yêu quý bộ fic này cũng như theo dõi các chương truyện của mình trong suốt thời gian qua.

2. Thật ra Elfen là longfic đầu tiên mình hoàn thành trong suốt bốn năm viết lách, mình đã từng nghĩ đến việc drop vì quá lười và vì mình là một con người nửa vời. Lần đầu tiên mình viết thành công một fanfic vì đã có rất nhiều người tiếp thêm động lực cho mình, mình vô cùng cảm kích. Mình không chắc sẽ viết thêm chương ngoại vì không còn nguồn cảm hứng. Thế nên để bù đắp lỗi lầm, mình quyết định viết thêm một longfic nữa dù không biết nó sẽ đi đâu về đâu, căn bản fanfic mình gầy dựng đều do cảm hứng nhất thời, đồng thời chính là lý do tiến độ ra chương mới rất chậm vì mình thường xuyên bị tắt ý TvT

3. Fic mới cụ thể xoay quanh hai phe phái thợ săn và kẻ sống sót. Nhưng mình muốn đổi mới phong cách viết bằng việc thay đổi vai trò giữa hai phe. Hãy mường tượng về những kẻ sống sót tồn tại vì mục đích không chính quy, sống hỗn tạp và hèn hạ, đối mặt với thợ săn đại diện cho sự trường tồn của chính nghĩa, kẻ nắm giữ luật lệ. Lối mòn viết theo thiện ác khá phổ biến nhưng vẫn còn mới đối với mình, ngoài ra mình muốn thử tưởng tượng ra một Jack quý tộc điển hình và một lính đánh thuê ngông cuồng thật sự, chính vì thế mình đã bị lôi cuốn viết nên tác phẩm mới dù ý tưởng không được độc đáo cho lắm.

một chút mở đầu;

BOUNTY HUNTERS
(n.); thợ săn tiền thưởng.
thống lĩnh quyền lực; người đứng đầu.

written by; msgrass

summary;

Lục địa Otelus, nơi giam tù sự cô độc mục ruỗng đột ngột bị phá vỡ quy tắc bởi thợ săn tiền thưởng, phe chính quy được khiển sai bởi một kẻ vô danh tính, chỉ với luật lệ độc nhất, dù còn sống hay đã chết phải bắt được những kẻ sinh tồn. Nếu ví thợ săn như con vua quyền lực trên bàn cờ, thì kẻ sinh tồn sẽ là thí tốt, mặc cho chúng trốn chạy đến tận đường chân trời, thợ săn sẽ là người thao túng chúng. Phe sinh tồn chưa bao giờ đúng đắn, ở chốn cai ngục này, thợ săn tiền thưởng nắm quyền hành gớm ghiếc chúng, gán cho chúng cái mác tội đồ; không trong sạch thuần khiết, vỏn vẹn chỉ là rác rưởi. Đơn giản rằng, chúng không mang tính hướng thiện, tâm hồn bị rủa nguyền bởi tội ác mà mỗi người trong số chúng đã gây ra trong quá khứ.

Tín hiệu sống duy nhất truyền đi bởi Nightingale, được tôn sùng tựa thánh chúa cứu rỗi phe sống sót khi đứng trên bờ vực tuyệt vọng nhất. Thông điệp ấy chỉ độc nhất một câu từ, "Dù buộc phải gánh chịu đau thương, nếu mưu cầu tự do và được tồn tại, hãy thoát khỏi Otelus."

Muốn sống đến cùng, thì phải trốn chạy.

mong mọi người ủng hộ mình ;^;

𝘵𝘩𝘢𝘯𝘬 𝘺𝘰𝘶.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net