| mon tout |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ron 's pov

  Ron không thích điều này.

  Dĩ nhiên điều mà Ron không thích ở đây là cái sự thân thiết quan tâm chết tiệt của Malfoy dành cho Harry. Nếu Ron nhớ không nhầm thì chính là sau dịp Giáng Sinh trời đánh cách đây mấy ngày, chồn sương Malfoy bắt đầu ve vãn Harry một cách công khai - tức nghĩa là ngay trước mặt nó và Hermione, thậm chí là tất cả mọi người.

  Và chắc chắn là Hermione cũng cảm thấy kì quái không khác gì nó, chỉ là cô nàng bình tĩnh hơn và lặng lẽ tìm hiểu nguyên nhân thôi. Nhưng mà Ron không như thế được, một điều chắc chắn luôn ấy là nó không thích cái cách tán tỉnh của Malfoy và thái độ giống như là chấp nhận của Harry. Thôi nào, Ron không phải cái bóng đèn chiếu sáng cho tên chồn sương và Harry đấy chứ ?

  - Hermione, bồ phải biết chuyện này không-hề-ổn một chút nào.

Ron hạ giọng nhỏ nhất có thể, nó lén lại chỗ Hermione vẫn chăm chú đọc sách ở thư viện, khuôn mặt nhăn nhó như thể ăn phải mấy viên Kẹo Thối vậy.

  - Bồ biết thừa là Harry từng rất để ý Malfoy, mối quan hệ như này không phải tốt sao ?

  Hermione không mặn không nhạt đáp, cô nàng thậm chí còn không cho cậu bạn trai đáng thương kia một cái liếc nhìn lên. Cá nhân thì Hermione cho rằng việc Harry và Malfoy hấp dẫn nhau là điều đương nhiên, còn nếu hai người công khai khẳng định chủ quyền thì tốt quá rồi, Harry sẽ không phải mất công suy nghĩ nhiều về cảm xúc dành cho Malfoy nữa. Vì rõ ràng là cả hai đều thích nhau ra mặt.

______________

  Harry đang dựa vào lưng Draco mải mê đọc cuốn sách về "Pha chế các loại Dược đơn giản" mới tìm được sáng nay. Draco nói rằng Harry nên đọc về cái này, hắn khẳng định đây là một cuốn sách đáng quý và cần thiết. Đây cũng là quyển sách độc dược duy nhất Harry có thiện cảm nghiên cứu và đọc tới đọc lui, vì nó khá dễ ngấm.

  Cậu quay sang tóc bạch kim vẫn đang ngắm nhìn những chú rồng xinh đẹp trân trang sách kia, búng vào trán hắn :

- Draco, mày có đang nghiêm túc học không đấy ?

- Chắc chắn kết quả vẫn sẽ tốt hơn mày.

  Draco quay lại, gập cuốn sách vào và quay ra nhìn Harry đầy thách thức. Khuôn mặt vênh váo với nụ cười nửa miệng quen thuộc của tóc bạch kim khiến Harry có chút ngứa ngáy. Cậu đè ngửa Draco ra, cả hai đùa nhau đến lăn lộn qua lại trên chiếc giường mềm mại.

  Draco dừng lại, có chút ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt Harry tít mắt lên vì vui, bàn tay lại vô tình đưa lên vuốt vào mái tóc đen rối tung. Trong đôi mắt xám hiện ra tia ôn nhu khiến cho người ta phải điên đảo.

  Harry lặng im. Triệt để nhắm mắt để kệ xác Draco muốn làm gì thì làm. Từ lúc hắn công khai ve vãn cậu đến giờ thì làm gì chừa tí liêm sỉ nào sót lại đâu cơ chứ.

- Bộ hai người không thể bớt bớt lại sao ?

  Giọng nói tràn ngập sự chán ghét và bất đắc dĩ vang lên giữa căn phòng.

- to be continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net