| mon tout |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Draco một mực nói rằng hắn muốn hẹn hò.

Hắn nói ra ý tưởng này trong tiết Độc Dược, khiến Harry giật mình mà đánh rơi cả một lọ nguyên liệu vào chiếc vạc. Kết quả là nổ tung vạc, khỏi cần bàn tới cũng biết Harry bị Giáo sư Snape phạt, trừ thêm điểm của Nhà, và người chủ mưu lại bình yên vô sự, mỉm cười một cách lưu manh tiễn Harry đi chịu phạt với Giáo sư.

Sau khi từ phòng chịu phạt về, trên cả quãng đường dài dẫn về nhà chung Gryfindor, Harry nghĩ tới nghĩ lui cũng không hiểu là tại sao Draco lại nổi hứng đòi hẹn hò.Thực ra Harry có chút buồn cười, bởi chuyện hắn và cậu nhận ra tình cảm của nhau cũng là hoàn cảnh bộc phát, chính là mọi thứ ngoài ý muốn. Cho nên đối với Harry, Draco sẽ không để ý tới hai từ " hẹn hò" kia.

Hắn vốn là kiểu nói ít làm nhiều, từ dịp Giáng sinh cho đến giờ cũng luôn luôn có quan tâm đến Harry. Nhưng mà đột nhiên nói hẹn hò, quả thật có chút kì cục, mà còn sau khi cả hai quen nhau được hơn một năm... Draco Malfoy khiến cho người ta thật khó hiểu!

| flashback |

Tối hôm đấy trước khi trèo lên giường đi ngủ, Draco liền nghe Blaise nói qua về chuyện gã cùng với một con nhỏ Ravenclaw hẹn hò với nhau ra làm sao. Hắn không kiềm được tò mò hỏi :

- Tao vẫn thắc mắc là trước nay mày đã trải qua bao nhiều " ngày hẹn hò đầu tiên" rồi đấy Blaise ?

- Nó thật sự không giống nhau mà Draco, mày chán thật đấy

Draco nhướng mắt :

- Mỗi lần một cô ấy hả ?

- Không phải, là cảm xúc cơ mà. Blaise giãy nảy lên khi bị Draco châm chọc, trong lúc không biết lấy gì bao biện vì xấu hổ, Blaise mới buột mồm :

- Mày chưa bao giờ hẹn hò nên chắc chắn không hiểu được

Draco nghe thấy vậy, mặt sầm lại, tựa như bị trúng tim đen, hắn quay người trùm chăn quyết định ngủ thì bị thằng bạn thân tốt chọc đến giận run :

- Này, mày với Harry không phải thật sự chưa hẹn hò với nhau đấy chứ ?

Ôm một bụng tức đi ngủ, tóc bạch kim loay hoay với mớ suy nghĩ trong đầu, toàn do Blaise đổ vào. Thế là hắn quyết định phải thử hẹn hò với Harry, cái việc đáng ra lúc mới quen nhau mà Draco nên làm mà hắn gạt phắt sang một bên vì nghĩ nhàm chán ấy.

Sau khi nghe Blaise nói lại, Harry có chút dở khóc dở cười, nhưng vẫn lén lút bảo Blaise không nói gì. Cậu vẫn muốn thử xem, rốt cuộc hẹn hò với người kình yêu sẽ là cảm giác ra sao...

-to be continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net