Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Mải mê chìm trong suy nghĩ của mình, chìm trong ánh mắt mà Jennie đang dành cho mình. Jisoo không hề cảm giác được là nước mắt mình đang rơi từng dòng, từng dòng vì cảm động. Và nước mắt của người yêu luôn là thứ khiến người đối diện mềm lòng nhất, Jennie cũng không phải ngoại lệ.

Nhìn Jisoo rơi nước mắt, ánh mắt cô nhìn nàng còn đầy ngạc nhiên xen lẫn vui sướng. Jennie vội ôm lấy Jisoo, người yêu của nàng, ngoài lần mẹ của Jisoo mất ra, đây là lần đầu tiên Jisoo khóc trước mặt nàng. Rốt cuộc là có chuyện gì đã khiến Jisoo tủi thân đến như vậy? Do người phụ nữ kia sao? Hay do nàng.

Được Jennie ôm vào ngực, Jisoo cứ như vậy mà nức nở. Hơi ấm này, sự an ủi yêu thương này. Cô đã chờ đợi nó, chờ đợi nó rất lâu tưởng như đã kiệt sức rồi.

Jennie cũng không hỏi thêm, nàng cứ để Jisoo khóc ướt hết một mảng áo trước ngực của nàng. Khi tiếng khóc nhỏ dần, Jisoo cũng bình tĩnh mà ngẩng mặt lên đối diện với Jennie, nàng mới mỉm cười trấn an và cũng là trêu chọc cô.

"Khóc đủ rồi."

"Xì..." Jisoo bật cười. Có ai mà người yêu khóc lại không an ủi, cũng không hỏi han. Để người ta khóc tự nín rồi mới hỏi một câu lãng xẹt như vậy sao.

"Chị cười lên vẫn là xinh đẹp nhất." Jennie cũng cười, nàng xoa nhẹ những giọt nước mắt vẫn còn đọng trên mặt cô.

"Vậy bây giờ chị không xinh đẹp sao?" Bản tính trẻ con của Jisoo đã trở lại, và Jennie luôn thích một Jisoo vui vẻ như thế này hơn.

"Thích! Chị thế nào em đều thích."

Thoại bản tử này, trước đây là Jisoo hay nói để dỗ Jennie, bây giờ chuyển ngược sang người nói là nàng rồi.

"Nini.."

"Hửm?"

Bỗng nhiên Jisoo nghiêm túc lên khiến Jennie cũng vô thức mà nghiêm túc theo.

"Nói cho chị nghe, đã có chuyện gì xảy ra với em trước lúc em bị tai nạn sao?" Đây vẫn là vấn đề mà Jisoo thắc mắc nhất từ trước đến nay, Jennie không thể nào thay đổi chỉ trong ngày một ngày hai được.

"Có, đúng là có chuyện đã xảy ra với em." Jennie thu tay lại, nàng ngồi trở lại bên ghế của mình, ánh mắt nàng nhìn ra một nơi xa xăm ngoài cửa sổ kia.

"Vậy...?"

"Không! Bây giờ không phải lúc, em sẽ nói với chị sau có được không? Việc bây giờ là, chị hãy nói với em người phụ nữ lúc nãy là ai? Hai người có khúc mắc gì?"

Jennie đã từng suy nghĩ rất nhiều, nàng đã từng muốn nói cho Jisoo nghe toàn bộ sự thật. Nhưng mà... cô sẽ tin nàng sao? Chính nàng còn không tin được vào chuyện hoang đường đó. Còn nữa... nếu cô có tin nàng, cô có chấp nhận được là hôn nhân của họ thực sự sẽ kết thúc, mà chính nàng cũng không biết nguyên nhân hay sao?

Nàng cần thời gian, cần chuẩn bị tâm lý rõ ràng, cần đảm bảo mọi thứ đều chu toàn. Nàng sẽ nói với cô, nhưng không phải là bây giờ.

Nghe được Jennie nói, Jisoo cũng có một chút thất vọng. Xem ra nàng cũng chưa muốn chia sẻ việc kia cho cô. Nhưng mà Jennie đã hỏi đến vấn đề của cô với người phụ nữ kia, cô không thể dấu được nữa.

"Về nhà trước, về nhà của mẹ chị rồi chị sẽ kể hết mọi chuyện cho em."

Trước kia là Jisoo cảm thấy, Jennie còn chưa có suy nghĩ chín chắn, những việc không liên quan đến nàng thì nàng sẽ không bao giờ quan tâm. Jisoo cảm thấy chia sẻ với Jennie cô cũng sẽ không nhận lại được bất kì thứ gì. Nhưng bây giờ đã khác, có thể là do trực giác, Jisoo cảm thấy Jennie bây giờ đã trở thành đối tượng thích hợp nhất mà cô sẽ san sẻ.

Về đến nhà mẹ của Jisoo cũng là ba mươi phút sau. Trời cũng sắp tối, hai người quyết định rẽ qua mua đồ ăn tối sau đó mới về nhà.

Vì căn nhà nằm ở xóm lao động, diện tích cũng không lớn lắm nhưng luôn tràn ngập hơi ấm mỗi khi họ bước vào.

Jisoo mở máy sưởi, chuẩn bị quần áo cho Jennie đi tắm. Jennie cũng không thể ngồi không, nàng bày những món ăn đơn giản mà cả hai đã mua lên bàn, sau đó đợi Jisoo để cả hai cũng ăn tối.

"Không muốn đi tắm trước sao?" Jisoo cười vui vẻ khi vừa bước ra đã thấy một bàn đồ ăn thơm phức trên bàn.

Nhìn Jisoo vui vẻ như vậy, ai mà tưởng được người khóc muốn chết đi sống lại trong ngực nàng nửa tiếng trước cũng là cô cơ chứ. Jennie phải công nhận, năng lực tự chữa lành vết thương của Jisoo rất lợi hại, nếu không cô đã không thể chịu nổi người yêu luôn lạnh nhạt với mình suốt hai năm, kiếp trước... cô cũng sẽ không chịu nổi sự lạnh nhạt đó thêm ba năm nữa.

"Sao vậy? Em lại thất thần." Jisoo ngồi xuống bên cạnh Jennie, cô xoay gương mặt đang nhìn về một nơi nào kia của Jennie đối diện với mình.

"Jisoo! Rốt cuộc chị đã trải qua những gì?" Jennie vô thức mà hỏi ra một câu, câu nói đó khiến nụ cười vẫn trên môi Jisoo kia cứng lại. Cô đã trải qua những gì? Bây giờ, nàng rốt cuộc hỏi đến rồi sao?

"Ăn cơm trước có được không? Rồi chị sẽ nói toàn bộ với em." Biết là khi sự thật chưa được phơi bày, con người ta sẽ khó có thể ăn ngon miệng được. Nhưng mà, nếu Jisoo nói ra chuyện của mình, hai người họ sẽ mất luôn bữa tối mất.

Đúng như dự đoán, trong suốt bữa ăn chỉ có tiếng bát đũa va chạm vào nhau. Jisoo không lên tiếng, và Jennie cũng vậy.

Khi kết thúc bữa ăn, Jisoo dặn Jennie không được đi tắm ngay sau khi ăn xong, sau đó cô thu dọn chén đĩa để đi rửa. Các công việc nhà, đã là thói quen của Jisoo rồi, và Jennie cũng không hề có ý tranh giành.

Nàng đợi người yêu rửa xong đống bát đĩa kia, khi cô quay lại với một chút trái cây, nàng vẫy tay cho cô lại bên cạnh mình.

"Xin lỗi, để em sốt ruột như vậy."

Jennie thật không thích Jisoo luôn treo câu xin lỗi trên đầu cửa miệng như vậy. Trước đây, hay thậm chí là kiếp trước cô vẫn luôn xin lỗi nàng, mặc dù nàng đúng hay sai, người xin lỗi vẫn luôn là cô.

Trước đây, Jennie không cảm thấy gì, nhưng bây giờ... nàng luôn cảm thấy Jisoo đang lựa mà sống với nàng vậy. Cô sợ nàng buồn, sợ nàng không vừa lòng nên luôn điều chỉnh bản thân để hợp với nàng nhất. Nàng biết điều đó chứ, nhưng bây giờ, nàng muốn Jisoo sống với đúng con người thật của cô, không cần gò bó vì nàng nữa.

"Lần sau! Khi chị thực sự có lỗi hãy xin lỗi em có được không?"

"Hả?" Jennie đang nói cái gì vậy? Jisoo mất một lúc lâu suy nghĩ cũng không biết Jennie đang nói về vấn đề gì?

"Đừng luôn xin lỗi em, nếu người đúng là chị, chị không cần xin lỗi. Nếu chị không có lỗi, cũng không cần xin lỗi." Jennie đối mặt với Jisoo, nàng nói ra suy nghĩ nãy giờ của mình.

"Nhưng chị thực sự có lỗi mà."

"Kim Jisoo!"

"Hả?"

"Haizzz..." Jennie thở dài, sự thay đổi không thể ngày một ngày hai mà tiến hành được, nhất là Jisoo đã quen với điều đó hai năm nay.

"Bắt đầu câu chuyện của chị nào." Jennie lắc đầu, nàng ngồi tựa lưng vào Sô pha, hai chân xếp bằng lại thể hiện sự chăm chú lắng nghe. Nhưng Jisoo lại không chịu nổi điệu bộ dễ thương này của nàng. Cô lập tức lao vào nàng mà hôn ngấu nghiến, cái tay cũng không buông tha luồn vào vòng eo con kiến qua hai lớp áo của nàng. Tay Jisoo mới rửa chén xong nên hơi lạnh, đi vào vùng bụng ấm áp của Jennie khiến nàng rùng mình.

"Kim...Jisoo..." Jennie có xu hướng đẩy Jisoo ra, cô đè lên chân nàng khiến nàng hơi tê, hơn nữa... bàn tay không yên phận kia của cô có xu hướng đi lên cao hơn. Cái quái gì vậy? Chính sự còn chưa nói xong, nàng không thể bị cô đè ở đây mà quên đi chuyện chính được.

Jisoo dứt ra khỏi nụ hôn khi Jennie đã có dấu hiệu khó thở, cô cười hì hì lau đi nước bọt còn dính trên khoé môi nàng. Gương mặt Jennie đỏ hồng sau nụ hôn, hai chân tê rần không nhúc nhích và có một sự tức giận nho nhỏ đang hiển hiện trên khuôn mặt nàng.

"Tốt lắm. Chính sự còn chưa nói. Chị muốn bị cấm túc nữa sao?" Hiển nhiên là mèo nhỏ tức giận mà. Ai bảo nàng quá dễ thương, cô mà không lợi dụng thì cô đâu còn là Kim Jisoo nữa.

"Haha... được rồi. Chị xoa chân cho em." Jisoo vui vẻ phục vụ đôi chân của đại công chúa, cô đã đè lên nó khá lâu, và bây giờ là thời điểm nên chăm sóc cho nó.

"Bà ta tên Park HanGyu."

Tự nhiên Jisoo nói lên một cái tên, và Jennie biết cô đã bắt đầu câu chuyện. Bàn tay Jisoo vẫn đều đặn xoa bóp chân cho Jennie, miệng thì vẫn kể về một câu chuyện xưa của mình.

"Năm chị lên chín tuổi, có một người phụ nữ đã đến nhà chị. Hồi đó, ba cũng rất ít khi ở bên mẹ nên ngày hôm đó chỉ có hai mẹ con chị ở nhà. Lần đầu tiên được nhìn thấy người có tiền, em biết không, suy nghĩ của một đứa trẻ 9 tuổi khi ấy là mình phải thật cố gắng, để sau này ba mẹ có cuộc sống sung túc hơn. Nhưng mà... cuộc sống ba người nhà chị hôm đó chính thức sụp đổ. Bà ta nói mình tên là Park HanGyu, bà ta và ba chị mới thức sự là vợ chồng, bà ta nói mẹ chị là hồ ly tinh cướp chồng người khác.
Chị đã từng nói với em, là ba chị theo người phụ nữ khác mà bỏ mẹ chị có phải không? Nhưng đó chỉ là một nửa sự thật. Ông ta, người mà chị đã gọi là "ba" suốt chín năm, thực sự là một kẻ nguỵ tạo. Ông ta đã có con với người phụ nữ kia trước khi đến với mẹ chị. Ông ta thay tên đổi họ, lừa mẹ chị là ông ta còn độc thân.
Haha... hình ảnh người cha tốt, một người chồng mẫu mực sụp đổ trong lòng hai mẹ con chị. Quá đáng hơn nữa, Park HanGyu đuổi mẹ chị và một đứa trẻ 9 tuổi như chị ra khỏi căn nhà do chính mẹ chị và người đang ông kia dùng sức xây dựng lên. Lúc đó, chị đã ước rằng, ước rằng ba mình có mặt ở đây, để mẹ chị không phải khóc nhiều như vậy. Nhưng em biết không? Ông ta có mặt ở đó, chỉ là không dám ra mặt mà thôi. Mãi đến sau này, khi Park HanGyu ép hai mẹ con chị phải sống chui sống lủi, bà ta mới nói cho chị biết. Ngày hôm đó, ba chị có mặt tại căn nhà đó. Ông ta chỉ trơ mắt nhìn hai mẹ con chị bị đánh đập, bị đuổi ra khỏi nhà."



....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net