Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Jisoo..."

Ngay cả kiếp trước, khi đã sống chung với Jisoo ba năm Jennie cũng không hề biết được, thân thế của Jisoo lại có một phần uất nghẹn như vậy. Nàng vẫn luôn chỉ biết, ba của Jisoo bỏ đi, mẹ của cô mất khi cô tốt nghiệp đại học. Vậy mà, bây giờ sự thật đau lòng lại được chính miệng Jisoo nói với nàng. Thật sự, nàng thật sự không biết cô đã phải trải qua những gì, sau đó... khi sống cùng nàng cô lại phải chịu đựng những gì? Ông trời cho nàng sống lại, là để nàng không phải hối tiếc hay là để bù đắp cho việc ông ấy đã thiếu Jisoo quá nhiều.

"Chị chưa nói hết đâu." Jisoo mỉm cười gạt đi dòng nước mắt trên mặt Jennie. Nàng đau lòng cô, cô đã biết rồi.

"Mẹ đã phải làm rất cực khổ mới có thể nuôi chị ăn học. Chị biết, mỗi đêm mẹ đều ôm tấm ảnh của người đàn ông kia mà khóc. Mỗi đêm, mẹ đều tự trấn an bản thân hãy vì chị mà mạnh mẽ. Vậy mà, người đàn ông kia lại ăn sung mặc sướng, trở thành người đàn ông thành đạt trong mắt tất cả mọi người. Thành công sao? Môt người đàn ông thành công sao? Vậy mà chính người phụ nữ của mình cũng không bảo vệ được." Jisoo nhìn lên tấm ảnh mẹ cô vẫn đang được treo trên tường kia. Bà đã hi sinh quá nhiều, vậy mà... cô chưa kịp cho bà hưởng hạnh phúc một ngày nào mà ba đã ra đi mãi mãi rồi.

"Chị... ông ta, là ai?" Jennie không nhịn được mà hỏi. Trong lòng Jisoo chứa đầy sự oán trách nhưng sâu trong đó là sự thất vọng tràn trề.

Jisoo là một người thông minh, biết suy nghĩ và rất trọng tình cảm. Vậy mà, người đàn ông kia là ba của cô ấy, ông ta đang đi ngược với lý tưởng sống của Jisoo, cô có thể không thất vọng sao?

"Không quan trọng. Chị và ông ta đã không có quan hệ gì nữa rồi. Trước đây không, bây giờ và sau này cũng không. Bây giờ, người thân của chị chỉ có em, ba mẹ và Chaeyoung mà thôi."

"Soo..." Jennie ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của Jisoo. Người phụ nữ này của nàng, cô đã bỏ ra quá nhiều rồi, nàng thật không biết, mình phải đáp lại tình cảm thế nào mới đủ so với sự bỏ ra của cô.

"Haha... vậy nên sau này, em phải yêu thương chị đó, không được... vì người khác mà bỏ rơi chị." Giọng Jisoo hơn nghẹn lại. Cô đã từng rất sợ, rất sợ Jennie vì "đối tượng khác thích hợp hơn" mà bỏ rơi cô. Bây giờ đã đỡ hơn một chút, ít ra Jennie cũng đang dần đáp lại tình cảm của cô rồi.

"Ừm! Rời bỏ chị là rời bỏ mạng sống của em, vậy nên em sẽ không làm điều ngu ngốc đó."

Nhiều lúc, hai người yêu nhau không cần hứa hẹn quá nhiều vì điều quan trọng nhất là họ làm được cho nhau bao nhiêu, bỏ ra cho nhau bao nhiêu. Nhưng đối với Jisoo, cô đã bỏ ra quá nhiều rồi, vì vậy... lời hứa của Jennie là một thứ đảm bảo nhất, làm Jisoo an tâm nhất sau bao nhiêu sóng gió mà cô phải trải qua. Nếu người yêu vui vẻ chỉ vì một lời nói của mình, vậy thì tiếc gì một lời nói cơ chứ.

Buổi tối, cả Jisoo và Jennie đều không thức quá khuya. Họ tắm rửa, ngủ lại nhà của mẹ Jisoo.

Căn nhà không lớn, chỉ có một phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp chung một gian. Tính ra cả căn nhà chỉ có hai phòng. Nhà nhỏ có thể tiết kiệm điện, tiết kiệm nước. Trước đây, mẹ Jisoo chỉ là người lao động nên việc mua được ngôi nhà này bà đã làm hết sức rồi.

Bây giờ, được nằm trên chiếc giường mẹ cô để lại, ôm một cô gái mà mình hết lòng yêu thương. Jisoo như nhớ lại hình ảnh trước đây, khi còn nhỏ cô cũng ôm bà để ngủ như vậy. Hiện giờ, cô thành công rồi, có được ái nhân rồi nhưng mẹ cô lại không thể chứng kiến.

"Mẹ! Con đang hạnh phúc, là mẹ đã giúp Jennie trở nên như vậy sao? Mẹ đã đưa Jennie đến bên con, bây giờ em ấy đã thật lòng yêu con rồi. Mẹ cũng sẽ vui vẻ, có đúng không mẹ. Còn người đàn ông và người phụ nữ kia, con sẽ không để hai người họ tiếp tục an nhàn được nữa."



———*****————




Một đêm không mộng mị, đến khi Jennie tỉnh lại đã là hơn bảy giờ sáng. Jisoo đã rời giường, có lẽ cô đang làm bữa sáng rồi.

Hôm nay cả hai phải đi làm nên Jennie không thể ngủ nướng thêm được. Nàng bước xuống giường, đi đến phòng bếp nơi bạn gái của nàng đang bận rộn kia.

"Tỉnh sao? Chị đang làm bữa sáng, một chút nữa là xong rồi. Em đánh răng xong là có thể ăn." Jisoo nhìn gương mặt mèo nhỏ chưa tỉnh ngủ, mái tóc hơi rối mà vẫn cố xuống nhìn mình kia mà mỉm cười.

Jennie lắc đầu, nàng mè nheo đi xuống, ôm lấy tấm lưng nhỏ bé đang đeo tạp dề của Jisoo, cái đầu nhỏ không ngừng cọ cọ vào tấm lưng cô.

Hiếm lắm mèo nhỏ nhà cô mới làm nũng, Jisoo tắt lửa, quay lại ôm con mèo nhỏ đang không ngừng tìm hơi ấm kia.

"Sao vậy? Mới sáng sớm đã muốn làm nũng?"

"Không được sao? Em chỉ làm nũng với người yêu của mình." Jennie bất mãn bĩu môi. Nàng chỉ muốn thể hiện tình cảm với cô nhiều hơn một chút, bù lại một chút tình cảm mà nàng đã thiếu cô. Vậy mà người kia còn khó chịu với nàng sao?

"Được! Chỉ là chị yêu chết dáng vẻ này của em. Chị không đảm bảo em còn làm vậy chị sẽ không ăn em đâu." Jisoo cười thật tươi xoa hai bên má dễ thương của mèo nhỏ nhà cô. Thật dễ thương, thật mềm.

"Xì... em đi đánh răng. Chúng ta sẽ ăn gì đó?"

"Trứng và bánh mì được không công chúa? Thêm cho em một ly sữa nóng. Vì nhà mẹ không có đồ ăn sẵn nên chỉ mới mua được một chút ở cửa hàng tiện lợi thôi."

"Không sao, cái gì cũng được. Em đi đánh răng đây, nhanh còn về nhà thay đồ nào."

Jennie hôn lên môi Jisoo một cái, khi cô chưa kịp phản ứng nàng đã quay ngoắt vào trong phòng tắm khiến Jisoo mở to mắt lên nhìn. Mèo nhỏ này, càng ngày càng biết câu dẫn. Biết vậy tối hôm qua cô đã ăn nàng sạch sẽ rồi, xem nàng còn sức mà câu dẫn cô không?

Ăn xong bữa sáng, về nhà thay quần áo công sở. Lúc đến công ty đã gần chín giờ.

Jennie theo thói quen đi vào văn phòng của mình, trường hợp Jisoo đưa nàng đi làm rất ít xảy ra. Trước đây, Jisoo bị cấm túc một thời gian, sau đó Jennie đòi xe ai người ấy đi làm nên Jisoo rất ít khi đi cùng nàng, cô chỉ hay đi đón nàng những khi nàng về khuya mà thôi. Chỉ khổ tài xế của Jisoo, hôm sau phải chạy xe của Jennie về nhà, xong lại phải bắt taxi đến công ty. Jisoo cũng có phản đối, vì điều đó thực sự rất phiền nhưng Jennie đã muốn, cô có phản đối cũng không thay đổi được quyết định của nàng.

Vậy mà, hôm nay Jennie lại đàng hoàng trịnh trọng ngồi xe cô đến công ty. Ngay cả tài xế của Jisoo cũng ngạc nhiên nhưng ngay sau đó, anh cảm thấy may mắn vì hôm nay mình không phải vòng mấy lượt.

Nhìn phản ứng của mọi người mà xem, Jennie đã biết trước, nếu nàng cứ ngồi xe của Jisoo mà đi làm thì sẽ có bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm nàng cơ chứ. Mọi lần, Jennie không muốn mọi người quá chú trọng vào việc nàng là người yêu của tổng giám đốc mà quên đi năng lực của nàng. Nhưng hôm nay, mọi thứ đã khác. Năng lực của nàng đã được chứng minh, và nàng cũng không còn là người yêu của tổng giám đốc nữa, mà là vợ sắp cưới của tổng giám đốc nhà bọn họ. Vì vậy, việc nàng đường hoàng ngồi xe của Jisoo cũng không khiến nàng khó xử như trước nữa.

Vừa bước vào căn phòng, tất cả mọi người, bao gồm cả trưởng phòng đều đổ dồn ánh mắt về Jennie. Hôm nay nàng rất đẹp, tuy vẫn là bộ đồ công sở hơi cứng nhưng ai cũng cảm nhận được nàng đẹp hơn rất nhiều. Có thể là do khí chất thành thục, tự tin nhưng vẫn hơi lạnh lùng của nàng thu hút ánh mắt của mọi người, cũng có thể là đôi mắt hoa đào, mái tóc được buông thả nhẹ nhàng kết hợp với khuôn mặt vốn đã hoàn mĩ của nàng càng khiến mọi thứ trở nên tuyệt diệu hơn. Ngay cả Luncy, người vẫn luôn ganh ghét Jennie cũng không thể rời mắt khỏi sự xinh đẹp này của nàng.

"Chào mọi người!" Jennie lễ phép, lịch sự chào hỏi khiến tất cả phòng kế hoạch đều hoàn hồn.

"Chào...chào em..." Các anh tiền bối của Jennie đều ấp úng. J&J có phải là công ty toàn mĩ nhân không vậy? Trước đây có Jisoo, bây giờ có thêm Jennie và sắp tới, nghe nói J&J sẽ kí hợp đồng độc quyền với Bae Irene. Xem ra, việc đi làm ở J&J thật xứng đáng.

Jennie gật đầu nhẹ sau câu chào hỏi của mọi người. Nàng bước về chỗ ngồi của mình nhưng nàng chưa kịp ngồi nóng chỗ thì đã có giọng nói hưng phấn của người bên cạnh nàng cất lên.

"Jennie! Oa... là nhẫn sao? Em và tổng giám đốc..."

"Thật sao? Chúng ta lại sắp được uống rượu mừng."

Mặc dù ai cũng tiếc rẻ khi Jennie là hoa đã có chủ, mà chủ kia lại là cô gái trong mơ của bao chàng trai cô gái. Nhưng mà... Jennie và Jisoo thật sự rất xứng đôi, họ vui mừng vì sự kết hợp hoàn hảo này. Duy chỉ có một người, mặt đen như tiết trời mùa đông ngồi ở đằng kia.

Luncy cứ nghĩ, Jisoo yêu Jennie chỉ là qua đường, điều kiện của Jisoo tốt như vậy, cô cũng có nhiều sự lựa chọn như vậy cơ mà. Luncy ganh ghét Jennie không chỉ vì nàng đẹp hơn cô ta, mà quan trọng là do nàng được Jisoo công nhận là người yêu. Phải nói, cô ta thích Jisoo đã lâu, cũng từng có một số lần câu dẫn, ám chỉ cho Jisoo biết là cô ta thích Jisoo. Nhưng cái cô ta nhận lại thì là sự thờ ơ lạnh lùng, kèm theo một số lời cảnh cáo từ vị tổng giám đốc kia khiến cô ta sợ hãi. Nhưng mà... Jennie lại xuất hiện với vai trò là người yêu của Jisoo, cứ tưởng Jisoo không thích phụ nữ mới cự tuyệt cô ta, nào ngờ... Jisoo đã có người phụ nữ cho riêng mình. Cô ta không phục, Lancy thua Jennie ở điểm nào chứ? Sắc đẹp? Gia thế? Tiền? Mọi thứ cô ta đều có. Lee Lancy không tin, cô ta sẽ không thể đoạt lại Jisoo. Chỉ cần Jisoo thích con gái là tốt rồi.


......

Lời tác giả: Jennie ah! Kiếp trước chị làm gì mà không biết vợ chị rất đào hoa đây. Jisoo có một hàng dài những cô gái bám theo a, còn chưa tính các chàng trai.

Jennie: Tui cũng có một hàng dài người theo đuổi đấy *quay mặt đi*

Jisoo: Nhưng chị đều biết.

Jennie: Soo~~~

Jisoo: Mọi chuyện đã qua, quan trọng là bây giờ em phải giữ chặt chị đó.

Jennie: Soo~~~

Ôm hôn thắm thiết vì cảm động.

Tác giả: *chạy mất dép vì tủi thân* tui còn cẩu độc thân đây 😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net