Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Nghe được lời xin lỗi của Jennie, Jisoo cũng không biết trong lòng mình bây giờ là tư vị gì? Vui mừng vì nàng đã hiểu cho cô? Hạnh phúc vì nàng đã chịu nói câu "xin lỗi"?

Nhìn gương mặt vẫn còn đỏ vì lạnh của Jennie, lại nhìn ánh mắt nàng đang nhìn cô mong nhận được sự thứ lỗi. Jisoo thở dài.

Vốn dĩ cô cũng không có thật sự giận nàng, cô chỉ hơi thất vọng một chút nhưng khi về đến văn phòng, cô lập tức suy nghĩ lại và cảm thấy có chút hối hận.

Đây là lần đầu tiên Jisoo bỏ lại Jennie, cô sợ nàng buồn, sợ nàng hiểu lầm càng sâu và cũng sợ mối quan hệ của họ không thể cứu vãn. Vì vậy, Jisoo đã xuống quán Cà phê ngay khi tan ca. Cứ tưởng nàng đã rời khỏi đó, cô chỉ muốn thăm dò một chút nhưng ai ngờ cô gái ngốc kia vẫn ngồi ở đó.

Jisoo tính tiến vào rồi nhưng nhìn Jennie đứng dậy muốn về, sau đó nhìn nàng được anh chàng phục vụ kia đỡ lấy. Cô vừa có đau lòng, vừa có một chút ghen tuông nên Jisoo quyết định, cô không giận Jennie nữa. Nếu giận, người thiệt thòi chỉ có là cô mà thôi.

Jennie xin lỗi xong, thấy Jisoo vẫn cứ im lặng nhìn nàng. Nàng hơi sốt ruột, muốn nói thêm một câu gì đó nhưng ngay lập tức thấy người kia chồm sang, sau đó là hơi ấm lan toả trên mặt nàng, đôi môi hơi lành lạnh chạm vào môi nàng. Ban đầu, cô chỉ hơi chạm nhẹ sau đó ôm cả khuôn mặt nàng mà không ngừng triền miên. Jennie cũng rất phối hợp, nàng dùng tay ôm eo Jisoo khiến cô càng sát lại một chút. Mới có nửa ngày, mà nàng thật sự nhớ hơi ấm của Jisoo rất nhiều.

Nụ hôn không dài lắm. Jisoo kết thúc nụ hôn rồi nhìn vào đôi môi bị mút đến đỏ mọng của Jennie. Giờ thì hay rồi. Mặt Jennie đỏ, mũi đỏ lên vì lạnh bây giờ đôi môi cũng đỏ mọng vì bị hôn khiến Jisoo không thể ngừng vui vẻ.

Cô vuốt ve chóp mũi hơi hồng của nàng, hôn lên bên tai nàng sau đó thì thầm những lời mật ngọt.

"Chị không giận em. Nhưng lần sau tin tưởng chị một chút có được không? Tin tưởng vào tình yêu mà chị dành cho em."

"Ừm! Em xin lỗi."

"Không cần xin lỗi. Nini... muốn ăn gì nào? Chị nghe thấy bụng em đang gõ trống." Jisoo đã trở lại, khi cô nói những lời này chứng tỏ cô đã thực sự vui vẻ rồi.

"Đúng là rất đói. Em muốn ăn lẩu, một nồi lẩu cay."

"Không phải là không ăn được cay sao?"

"Bây giờ muốn ăn, chị thích ăn cay mà. Ăn lẩu uyên ương đi, em sẽ ăn ngăn bên cạnh."

Jennie cũng cười thật tươi vuốt ve sườn mặt tinh xảo của Jisoo. Cô rất chiều nàng, chỉ cần Jennie muốn gì thì chắc chắn Jisoo sẽ thực hiện. Vậy nên, nàng cũng muốn cưng chiều cô một chút, cũng vì cô mà suy nghĩ một chút.

Nhà hàng lẩu cay nằm ở khu đồn dân cư nhất. Bây giờ còn là mùa đông nên càng có nhiều khách. Khó khăn lắm Jisoo mới chọn được một chiếc bàn trong góc. Cô nắm tay Jennie, thì thầm bên tai nàng những món sẽ rất ngon khi ăn chung với lẩu sau đó đợi phục vụ mang nồi lẩu nóng hổi lên.

Jennie là đại tiểu thư, nàng rất ít khi ăn những món ăn mang tính chất đường phố như lẩu cay hay thức ăn ven đường. Còn Jisoo lại xuất thân từ tầng lớp rất khác, thời còn là sinh viên cô đã ăn lẩu rất nhiều lần, sau đó còn làm phục vụ cho quán lẩu một thời gian nên cô hiểu rất rõ món nào là ngon nhất.

Giúp Jennie nhúng thịt vào bên nước không cay, thổi nguội, chấm nước sốt sau đó phục vụ tận miệng cho công chúa. Jennie cũng rất vui vẻ thưởng thức sự phục vụ của Jisoo, sau đó không hề keo kiệt mà giơ một ngón tay tán thưởng.

Buổi tối mùa đông ấm áp, hai trái tim yêu nhau quanh quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói. Người này ôn nhu giúp người kia ăn, người kia mỉm cười hạnh phúc đáp lại. Jisoo thấy, khi yêu chỉ cần bỏ cái tôi xuống một chút, vì người mình yêu mà suy nghĩ một chút thì không có gì là không thể giải quyết. Các vụ cãi nhau nhỏ, hiểu lầm và giận dỗi có thể diễn ra nhưng quan trọng nhất là cả hai vẫn ở bên nhau, vẫn hạnh phúc hưởng trọn từng phút giây của họ.



——****———



Công ty mỗi năm đều có tiệc tất niên vào cuối năm. Thường thì việc đó sẽ được lên lịch trước rất lâu và năm nay cũng không ngoại lệ.

Jisoo vừa lo vấn đề về tiệc tất niên, về các bản báo cáo, khách hàng quan trọng, quà tết cho từng bộ phận. Vừa phải điều tra xem ai là người đứng sau việc tung đoạn video kia lên khiến cô rất bận rộn.

Còn Jennie, nàng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình nên hơi nhàn một chút. Các đồng nghiệp cùng phòng từ sáng đã điều tra nàng về vụ việc của Jisoo ngày hôm qua nhưng hiển nhiên, moi được sự thật ở một người miệng cứng như Jennie là rất khó khăn.

Hôm qua, sau khi cùng Jennie ra ngoài thì Jisoo trở lại có một mình. Ai cũng đoán già đoán non là liệu có phải Jisoo và Jennie thực sự chia tay hay không?

Nhưng sau đó hai nhân vật chính đã dẹp đi hoàn toàn sự lo lắng của họ. Sáng nay, Jisoo vẫn cùng Jennie đến công ty như hôm qua. Buổi trưa cô còn đích thân xuống dưới đưa Jennie đi ăn khiến ai cũng đỏ mắt ghen tỵ. Jisoo là đang chứng minh cho cả công ty biết Jennie mới là người yêu thực sự hay sao? Hai người họ yêu nhau đã lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên họ lộ liễu như vậy.

Có những người vui mừng vì Jennie tìm được hạnh phúc thực sự nhưng cũng có nhưng người ghen ghét vì kế hoạch của mình không thành công. Điển hình là Luncy lúc này.

Cô ta tức muốn điên khi kế hoạch phá đám của mình thất bại. Ngược lại với dự kiến, Jisoo và Jennie không những không chia tay mà họ còn quan tâm nhau hơn trước. Jisoo còn lộ liễu đưa Jennie đi ăn khiến cô ta tức muốn thổ huyết. Cô ta không tin, không tin Jennie có thể làm người yêu của Jisoo quá lâu.

Vì vậy, lời đồn trong nhà vệ sinh của J&J luôn xoay quanh việc Jennie luôn bám lấy Jisoo không chịu buông. Lời đồn thổi còn nói Jennie nắm được điểm yếu gì đó của Jisoo khiến tổng giám đốc của bọn họ không dám bỏ Jennie.

Lời đồn luôn có rất nhiều phiên bản, lúc Jennie đi vệ sinh cũng có nghe qua nhưng nàng không để trong lòng. Tình yêu của họ, chỉ cần hai người họ hiểu là đủ rồi.

Nhưng lời đồn cứ truyền nhau mãi, truyền mãi rồi đến tai giám đốc và chủ tịch. Jisoo giận giữ hét lớn, cô mới điều tra ra người quay đoạn clip kia. Và bây giờ, cô sẽ cho những người không giữ miệng kia một bài học.

Oan uổng nhất là Jennie. Vì bị đồn không tốt, lại bị ba mình gọi lên phòng thuyết trình một màn về sự công khai thân phận của nàng, về việc ông muốn đưa nàng lên một vị trí cao hơn.

Jennie thở dài ngao ngán. Nàng không biết đi làm lại mệt mỏi như thế này. Lúc đầu, mục đích của nàng là sau này có thể giúp Jisoo san sẻ bớt một chút gánh nặng, vậy mà bây giờ mọi chuyện đã đi quá xa dự tính ban đầu của nàng rồi.

Nói chuyện với ba gần một buổi sáng mới có thể thuyết phục được ông, vậy mà buổi chiều nàng lại phải thuyết phục cô người yêu cũng có ý kiến giống ba mình kia.

Jennie không thích mọi người đồn không tốt vì mình, lại càng không muốn mọi người đối xử với mình như một vị tiểu thư. Kiếp trước, Jennie đã sống cuộc sống tiểu thư quá lâu, bây giờ... nàng sợ mình lại quen với cuộc sống đó mà đánh mất nhưng thứ mà đáng để trân trọng.

Đáng tiếc, Jisoo và ba Kim lại không biết điều đó. Cả hai chỉ không muốn nàng chịu uỷ khuất, làm nàng rất vất vả mới thuyết phục được cả hai. Nhưng mà, cái gì cũng kèm điều kiện. Ông Kim bắt Jisoo giải quyết vấn đề mà mọi người đồn về Jennie, và cách giải quyết của cô là trực tiếp công bố hai người họ sẽ kết hôn vào cuối năm, thông báo và mời toàn thể công ty đến dự đám cưới của hai người.

Cả phòng kế hoạch xôn xao vì việc Jennie sắp được gả vào nhà tổng giám đốc. Vậy mà nhân vật chính lại vẫn chưa thể tiếp thu.

Nàng chưa lên kế hoạch, chưa chụp ảnh cưới, chưa chuẩn bị hết thảy và đặc biệt, nàng còn chưa đồng ý kết hôn với cô mà? Cũng may là kiếp trước nàng đã kết hôn một lần, đối tượng vẫn là Jisoo nên mọi chuyện có lẽ đơn giản hơn một chút. Nếu không thì với cá tính lúc trước của nàng chắc chắn nàng đã làm ầm lên một trận rồi.

Buổi tối hôm đó, Jisoo bàn với Jennie và ông bà Kim, quyết định tổ chức hôn lễ trước năm mới. Jennie không có phản đối khiến cả nhà vừa vui mừng vừa lo lắng. Dù cuối năm bận rộn nhưng nàng vẫn phải dành thời gian để đi với Jisoo thử váy cưới, chụp ảnh cưới và lên kế hoạch về hôn lễ.

Ở J&J cũng không được bình yên lắm. Jisoo tìm ra người quay clip kia là Luncy và người giúp cô ta update lên trang chủ là nhân viên của bộ phận truyền thông tên ChanHun. Vậy là cả hai bị kỉ luật và đuổi việc không khoan nhượng. Sự việc của họ còn được lấy làm tấm gương để cảnh báo toàn công ty chú tâm hơn vào công việc của mình.

Bận tối mày tối mũi, hết việc công ty rồi lại đến việc cá nhân. Hơn tháng nay khiến Jisoo từ một người đã gầy rồi còn gầy hơn. Jennie còn tốt hơn một chút, chức vụ của nàng thấp nên cũng không bận rộn như cô. Hơn nữa, từ ngày Jisoo thẳng tay đuổi việc hai người kia cộng thêm việc cô tuyên bố cả hai sẽ kết hôn vào cuối năm khiến những lời đồn về nàng cũng nhanh chóng bị áp xuống. Cuộc sống của Jennie dễ thở hơn rất nhiều. Nàng còn thường xuyên có thời gian cùng Chaeyoung và mẹ của mình đi mua sắm khiến mẹ nàng tươi như hoa vậy. Hiếm lắm con gái bảo bối mang tiếng lạnh lùng lại ôn nhu ấm áp mà bồi bà đi mua sắm như vậy. Trước đây Jennie luôn kém nhất là việc trao đổi với người khác, ngay cả người trong gia đình cũng không ngoại lệ. Bây giờ, nàng thực sự thay đổi nhiều rồi.




....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net