Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Người ta nói, ngày một người phụ nữ hạnh phúc nhất đó là ngày họ bước vào lễ đường, làm đám cưới với người mà họ thật sự yêu thương sau đó cả hai người sẽ cùng nhau sánh bước đi đến hết cuộc đời.

Ngày cưới, cũng là ngày cô dâu tồn tại nhiều cảm xúc nhất. Vui vẻ vì được trọn đời bên người yêu, lo lắng vì sợ sau hôn nhân người kia sẽ chán mình hay lo lắng, bồn chồn và cả buồn bã vì phải rời xa gia đình đã gắn bó với mình suốt cả cuộc đời.

Kiếp trước Jennie đã từng kết hôn, đối tượng nàng kết hôn cũng không có thay đổi so với kiếp này nhưng nàng vẫn cảm nhận được một sự hạnh phúc khó có thể diễn tả tồn tại trong bản thân nàng lúc này.

Kiếp trước, nếu là thời gian này, trước khi đám cưới nàng còn chưa thật lòng yêu Jisoo, cũng có thể là đã yêu nhưng do bản tính lạnh nhạt và coi nhẹ mọi thứ của nàng nên ngày cưới đối với nàng chỉ là một nghi lễ, cũng chẳng có ý nghĩa gì lớn lao cho lắm.

Nhưng lần này, nàng thật sự đã yêu Jisoo, còn yêu cô hơn rất nhiều sau một lần nàng đã đánh mất cô. Kiếp này, Jennie cũng yêu thương và trân trọng gia đình của mình hơn nên mọi cảm xúc cần có ở một cô dâu đều tồn tại trong nàng lúc này. Điều đó khiến nàng hạnh phúc, cũng khiến nước mắt nàng tự nhiên mà đong đầy hốc mắt. Nàng thật sự, quá may mắn rồi.

Chaeyoung đang ngắm chị gái xinh đẹp của mình ở trong gương. Chị của em thật đẹp. Bình thường, Jennie luôn mang theo một nét mặt lạnh lùng, gương mặt cũng ít khi trang điểm đậm khiến nàng như một người ít quan tâm đến thế sự bên ngoài. Vậy mà giờ đây, Jennie trang điểm tinh xảo trong ngày quan trọng nhất, những điểm nhấn trên khuôn mặt nàng đều được thợ trang điểm tận dụng triệt để nhằm khoe ra sự xinh đẹp của nàng. Váy trắng hở vai lộ ra xương quai xanh quyến rũ, khuôn ngực đầy đặn cùng vòng eo con kiến. Trên đầu nàng búi ba ngàn tóc đen bằng sợi dây trắng mỏng manh không thể làm mất đi dáng vẻ trưởng thành nhưng vẫn có chút thuần khiết của nàng.

Chaeyoung rất ít khi được chứng kiến Jennie khóc. Trong ấn tượng của em, từ khi em hiểu chuyện thì hầu như chưa bao giờ Chaeyoung thấy Jennie khóc trước mặt em. Jennie mạnh mẽ mà trưởng thành, tự lập mà lạnh lùng. Nàng còn mang một chút vô tâm vô phế, hầu như chẳng chuyện gì có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của nàng. Vậy mà bây giờ, Chaeyoung thấy hốc mắt Jennie đong đầy nước mắt khiến em hoảng hốt. Người ta nói khi sắp đám cưới phụ nữ cũng đa sầu đa cảm giống như khi mang bầu vậy, chị của em có phải cũng vậy không?

"Chị! Chị làm sao vậy?" Chaeyoung hoảng hốt chạy đến trước mặt Jennie. Lần đầu tiên em mới có cảm giác Jennie lại mỏng manh đến như vậy.

Ánh mắt của Jennie đang xuất thần nhìn vào bản thân trong gương, khi nghe thấy giọng của Chaeyoung cùng khuôn mặt lo lắng của em nàng mới chuyển ánh mắt trống rỗng của mình về. Và giờ nàng mới nhận ra, tầm nhìn trước mắt mình lại nhoè đi nhiều như vậy.

Jennie ngửa mắt để những giọt nước mắt chảy vào trong. Nàng không muốn lớp trang điểm từ sáng đến giờ lại bị cảm xúc nhất thời của mình làm hỏng mất. Nở một nụ cười trấn an Chaeyoung, Jennie vui vẻ trả lời.

"Chị không sao? Chỉ là quá vui vẻ thôi."

"Chị thật là... làm em lo muốn chết." Chaeyoung thở phào nhẽ nhõm, em còn tưởng chị của em bị gì nữa chứ.

"Sắp đến giờ rồi, giúp chị đeo găng tay nào." Jennie lên tiếng, nàng không muốn ngày quan trọng nhất của mình bị chậm trễ.

"Được!"

Các chuyên viên trang điểm trong phòng cũng mau chóng giúp Jennie chỉnh chu lại những thứ cần thiết. Vấn đề cô dâu khóc sướt mướt trong lễ cưới họ đã gặp rất nhiều rồi, cũng đã chuẩn bị tâm lý để dặm lại phấn nhưng cũng may, cô dâu lạnh lùng trước mắt này còn chưa để nước mắt rơi xuống.

Bên nay Jennie vất vả cả buổi để trang điểm rồi mặc váy cưới thì bên kia Jisoo cũng không khá hơn.

Vì là giám đốc của J&J, còn là gương mặt đại diện cho sự ngoại giao của công ty nên Jisoo đã phải trang điểm thật sớm, cũng có mặt thật sớm để tiếp những vị khách quan trọng.

Tuy cũng có sự giúp đỡ của ba Kim nhưng chưa nhập tiệc Jisoo đã phải uống liền mấy ly rượu, sau đó nhờ vào câu nói đỡ của ông bà Kim thì cô mới được buông tha.

Cũng may, tửu lượng của cô sau rất nhiều lần xã giao đã tốt lên không ít, nếu không cô đã gục ở đây mà chưa kịp đón cô dâu của mình rồi.

Hôm nay, Jisoo mặc một bộ váy trắng cùng thiết kế với Jennie, chỉ là bộ váy của cô ít cầu kì hơn nàng, cũng nhẹ hơn của nàng rất nhiều để cô có thể thoải mái đi lại.

Gương mặt của Jisoo vốn dĩ đã rất đẹp, hôm nay cô còn trang điểm, uốn tóc và sử dụng màu son đỏ kết hợp với vẻ ma mị của cô khiến rất nhiều nam thanh nữ tú đến tham gia buổi tiệc đều chậc lưỡi tiếc rẻ. Các đối tác của J&J đa phần đều gặp qua Jisoo nhưng lại chưa ai được diện kiến vị "phu nhân" trong truyền thuyết kia khiến họ không ngừng cảm thán cô ấy thật may mắn.

Ngay cả nhân viên của J&J, nhìn thấy Jisoo trong bộ dạng này cũng không nhịn được mà cảm thấy may mắn giùm Jennie. Jisoo có nhan sắc, có tài năng, có tiền, có cá tính. Tất cả những gì tốt đẹp nhất đều hiện hữu lên một con người hoàn hảo tên Kim Jisoo, mà sự hoàn hảo đó, lại sắp thuộc về một người khác.

Nhưng mà... đến khi Jennie bước ra với bộ váy trắng cup vai, gương mặt lạnh lùng nay mang theo chút mỉm cười, dưới chân nàng là đôi giày cao gót không cao cũng không thấp theo từng bước chân nàng mà vang lên âm thanh lộp cộp. Sau đó, vị giám đốc mà họ vẫn luôn ngưỡng mộ kia cười thật tươi nắm lấy tay cô dâu của mình rồi cùng bước vào sân khấu. Đúng thật! Hai khí chất hoàn toàn trái ngược kia dung hợp thành một, tạo thành một tổ hợp hoàn hảo mà không ai có thể chen chân vào.

Jisoo rất vui mừng đón cô dâu xinh đẹp của mình, cô còn không tiếc lời mà thủ thỉ vào tai nàng một câu "em thật đẹp".

Gương mặt của Jisoo hơi ửng hồng sau khi uống rượu, hơi thở mang theo mùi thơm của cô, còn có một chút mùi nồng của rượu khiến Jennie vừa say mê vừa lưu luyến. Nhưng nàng vẫn không nhịn được nói vào tai Jisoo.

"Không có em ở đây nên tranh thủ uống chút rượu sao?"

Chỉ là câu nói đùa mang theo vài phần trách móc. Jisoo biết điều mà ôm lấy eo nàng như đang dụ dỗ cô nàng của mình hết giận, sau đó cả hai theo tiếng nhạc mà bước lên sân khấu.

"Hôm nay! Hân hạnh đón tiếp các vị khách quý đến dự hôn lễ của hai cô dâu Kim Jisoo và Kim Jennie. Bây giờ, tôi tuyên bố lễ thành hôn chính thức bắt đầu."

Sau một hàng dài các câu nói của MC thì hôn lễ cũng chính thức bắt đầu. Đây chỉ là nơi để dùng tiệc, còn trước đó Jisoo và Jennie cũng đã làm hôn lễ trước lễ đường rồi. Buổi tối hôm nay chỉ là sự ra mắt của cả hai trước hai bên gia đình và bạn bè mà thôi.

Vì không còn mẹ, lại không nhận Bae JunHoon làm cha nên phía Jisoo chỉ có Irene là người thay gia đình Jisoo? Trở thành người lớn trong nhà. Còn về phía Jennie, khi ông Kim lên phát biểu khiến toàn bộ J&J đều dậy sóng.

Họ cứ tưởng, ông Kim vì là chủ tịch của J&J, cũng là người đã dìu dắt Jisoo nên ông sẽ tham gia buổi tiệc này với tư cách là người đỡ đầu của cô. Ai ngờ, ông Kim lại là ba ruột của Jennie, người luôn bị bọn họ gọi là may mắn khi được kết hôn với Jisoo giờ lại là con gái ruột của chủ tịch. Có sự thật nào tàn nhẫn hơn không?

Các nghi lễ diễn ra rất nhanh, đa phần vì họ đã làm lễ trước đó nên bây giờ chỉ làm lại một lần thôi.

Jennie vào trong thay một bộ váy khác thoải mái hơn, Jisoo cũng thay một bộ vest đen lịch sự, dễ di chuyển sau đó cả hai mới tay trong tay cùng nhau đi mời rượu.

Jennie không uống được rượu nên hầu hết nàng chỉ nhấp môi cho có lệ, những lần bị ép uống hết toàn là Jisoo thay nàng đỡ lấy. Vì vậy ai cũng cảm thán vì độ chiều vợ của Jisoo.

Khi đi đến một bàn dành cho khách quý, Jisoo nhìn thấy gương mặt quen thuộc kia khiến nụ cười của cô ngay lập tức lạnh xuống. Đúng rồi, dù không đồng ý cho Bae JunHoon trở thành người giám hộ trong lễ cưới của cô nhưng ông ta vẫn là tổng giám đốc của SC, nên dĩ nhiên ông ta có mặt ở đây là chuyện rất bình thường.

Ngồi bên cạnh Bae JunHoon dĩ nhiên là Irene. Chị cũng đang khó xử nhìn Jisoo nhưng ngay lập tức chị nhận được ánh mắt trấn an từ cô.

"Sao vậy?" Nhận ra ánh mắt bất thường của Jisoo, Jennie lên tiếng hỏi.

"Gặp một người không muốn gặp. Không sao, chúng ta mời chị Irene một ly."

Jennie cũng cứ nghĩ là Jisoo gặp một đối tác làm ăn nào đó mà cô không vừa lòng thôi. Nàng không nghĩ nhiều mà vui vẻ mời Irene một ly rượu. Sau hiểu lầm kia thì Jennie và Irene đã thân nhau hơn rất nhiều, nàng cũng cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với một người trưởng thành như Irene.




.......






Lời tác giả: Đám cưới rồi. End truyện.

😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net