Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Hơi ấm quen thuộc, cảm giác kiến bò khắp toàn thân vừa nhột vừa kì lạ. Nụ hôn ướt át, bàn tay không an phận đang chu du khắp cơ thể mềm mại trắng nõn của người kia.

Mới sáng sớm, Jennie đã cảm thấy có gì đó ướt át chu du khắp cơ thể mình. Nàng chưa kịp tỉnh dậy thì cảm giác quen thuộc đã đánh úp khiến nàng ngay lập tức giật mình mà mở mắt.

"Ưm... Soo... chị làm...ưm..."

"Vợ yêu! Em tỉnh rồi." Jisoo cười nhăn nhở nhìn người con gái dưới thân mình.

"Soo... tay chị? Mới sáng sớm? Ưm...A..."

Rõ ràng mà, nàng cảm nhận được ngón tay của Jisoo đang ở trong cơ thể của nàng. Mà quan trọng nhất, nàng đã ướt trước khi nàng tỉnh dậy khiến Jennie ngay lập tức xấu hổ mà ôm chặt lấy Jisoo.

"Xin lỗi em! Là tối hôm qua chị quá say nên chưa cho em ăn được, bây giờ chị sẽ bù lại." Jisoo nói như sự thật hiển nhiên sau đó hai ngón tay trong nàng không ngừng cử động khiến Jennie cong người mà rên rỉ.

Mọi chuyện cũng sẽ như bình thường nếu khi Jisoo tỉnh dậy không phát hiện mình đang khoả thân gần như hoàn toàn. Còn con mèo nhỏ của cô lại đang quần áo đầy đủ nằm rúc mặt vào ngực cô.

Đáng hận, mèo nhỏ nhân lúc cô ngủ mà ăn đậu hũ của cô. Đáng giận, phải bị phạt, nhất định phải phạt.

Vậy là nhân lúc Jennie vẫn còn ngủ, cô lột nàng sạch sẽ, hôn khắp cơ thể nàng sau đó hôn môi nàng thật sâu làm nàng tỉnh lại. Mèo nhỏ này, ngay cả khi ngủ cũng phản ứng với hành động của cô khiến Jisoo thích thú mà không dừng lại được.

"Được rồi... Soo... em không chịu nổi."

"Chậm...chậm thôi. Soo~~~"

"Chị yêu em! Nini... chị yêu em."

"Em... A~~~~"

Jennie ôm thật chặt lấy Jisoo rồi leo lên đỉnh phong. Jisoo cũng dịu dàng ôm lấy nàng, hôn khắp gương mặt nàng để an ủi cô mèo nhỏ của cô sau cơn cực khoái.

Đến khi Jennie trở lại bình thường mới khiến Jisoo bật cười vì sự đáng yêu của nàng. Mặt nàng đỏ hồng, ánh mắt mang đầy giận dỗi nhưng tay vẫn phối hợp ôm lấy cổ cô, thân thể vẫn rất phối hợp với cô để đạt khoái cảm khiến cô không nhịn được lại tiếp tục hôn nàng thật sâu.

"Ưm... chị hôi quá..."

Hứng thú của Jisoo ngay lập tức nguội lạnh xuống sau câu nói của Jennie. Chê cô hôi sao? Bây giờ mới biết chê cô. Rõ ràng mới vừa nãy nàng còn ôm cô như tấm phao cứu sinh của mình.

Cái đó mèo nhỏ hư hỏng này. Đáng giận thật.

Jennie cảm nhận được Jisoo lạnh mặt xuống. Nàng biết điều mà chủ động ôm lấy cô mà thủ thỉ.

"Thôi mà. Dậy thôi. Chúng ta còn phải chuẩn bị hành lý nữa."

"Đúng rồi. Muốn chị đi, chị hôi mà, không được sạch sẽ như ai kia."

Jisoo giận dỗi ngồi dậy, cô quay tấm lưng trắng nõn của mình về phía Jennie, trên đó còn có thêm mấy vết cào hồng hồng do Jennie mới để lại khiến nàng vừa bất đắc dĩ lại vừa muốn cười. Jisoo chưa bao giờ thật sự giận nàng, mà cho dù cô có giận, chỉ cần nàng dụ dỗ vài câu thì cơn giận của cô lập tức tiêu tan thôi.

Jennie lắc đầu, nàng cũng ngồi dậy, áp cơ thể không mảnh vải của mình lên tấm lưng trắng nõn kia, còn không quên lấy ngực mà cọ lấy lưng cô làm nũng.

"Thôi mà. Đi tắm thôi nào. Em cũng hôi chết rồi, em muốn đi tắm." Biết Jisoo giả ngạo kiều Jennie chỉ có thể dùng chính bản thân mình để dụ dỗ cô.

"Xì..." Jisoo bật cười một cái sau đó quay người lại. Như thói quen mà ôm cả cơ thể Jennie vào phòng tắm.

Bọn họ cần tắm rửa, chuẩn bị và sau đó đi hưởng tuần trăng mật của riêng mình. Không thể lại chậm trễ, sẽ trễ chuyến bay mất.


Jennie luôn tắm lâu hơn Jisoo. Khi nàng tắm xong đi ra thì đã thấy cô đang đứng ở ban công gọi điện thoại. Vì Jisoo quay lưng lại với nàng nên nàng không nhìn thấy vẻ mặt của cô. Điều Jennie đang thấy bây giờ là Jisoo ăn mặc mỏng manh, lại ra ngoài trời lạnh mà nghe điện thoại khiến nàng hơi nhíu mày. Jisoo đúng là không yêu quý bản thân một chút nào hết. Nếu cô tự lo cho bản thân mình như cô đã và đang lo lắng cho nàng thì Jennie đã cảm thấy hạnh phúc biết bao nhiêu rồi.

Nàng đợi Jisoo gọi điện thoại xong, đợi cô quay lại mới định lên tiếng trách móc cô thì cảm xúc trên gương mặt Jisoo khiến câu đang muốn nói của Jennie ngay lập tức lặng lại.

Sắc mặt của Jisoo rất kém. Không biết là do cô đứng ngoài trời lạnh gọi điện thoại khá lâu hay là do nội dung cuộc điện thoại kia. Jennie chỉ biết cảm xúc của Jisoo hiện giờ không tốt. Từ khi nàng sống lại, nàng chưa từng thấy Jisoo thể hiện ra một mặt yếu đuối lẫn bất lực như thế này. Cô! Có chuyện gì sao?

Về phía Jisoo, khi cô tắm xong đi ra, máy sấy mới bật thì cô đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Là một số máy lạ, Jisoo thường sẽ không nghe máy của số lạ nhưng không hiểu sao hôm nay cô lại không do dự mà bấm nút nghe.

Âm thanh phía bên kia khiến cô nhíu mày, sau đó Jisoo mới ra ban công, cô muốn cái lạnh sẽ khiến cô tỉnh táo một chút.

Lúc Jisoo quay lại, ánh vào mắt cô là hình ảnh Jennie đang có một chút tức giận, sau đó là ánh mắt mang theo lo lắng của nàng nhìn thẳng vào cô khiến khuôn mặt đang lạnh lùng của cô ngay lập tức mỉm cười, sau đó cô tiến lên ôm lấy nàng.

"Sao vậy em? Sao tóc chưa sấy mà lại đứng đây?"

Vì ở trong nhà, lại mới tắm xong lên cơ thể Jennie ấm áp hơi Jisoo rất nhiều. Cơ thể hơi lạnh của cô dán vào nàng khiến nàng hơi rùng mình vì độ lạnh. Vậy là Jisoo đã ở ngoài một thời gian khá lâu, cô không biết như vậy sẽ rất dễ bị cảm sao?

"Jisoo! Có chuyện gì vậy?" Cảm xúc của Jisoo không đúng, hành động cũng không đúng khiến Jennie ngay lập tức nhíu mày.

"Không có. Việc của công ty thôi. Em sấy tóc đi, chị chuẩn bị hành lý. Nhanh lên không chúng ta sẽ trễ chuyến bay mất." Jisoo buông Jennie ra. Cô hôn nhẹ lên má nàng một cái sau đó biết thân biết phận mà đi chuẩn bị hành lý cho cả hai.

"Jisoo!"

"Hửm?" Vẻ mặt hớn hở của Jisoo ngay lập tức cứng lại sau tiếng gọi của Jennie.

"Em mong là chị không có điều gì giấu em, cũng mong là chị vui vẻ ở bên cạnh em. Nếu quan trọng, chuyến này không đi cũng được. Em không muốn một chuyến đi chơi lại mang đầy sự không vui và lo lắng."

Nếu Jennie nhớ không sai, kiếp trước. Sau khi họ đi tuần trăng mật về Jisoo sẽ bận rộn một chuyện gì đó rất lâu, cô còn thường xuyên về khuya. Nàng cứ tưởng vì đi một thời gian nên chuyện công ty tồn đọng nhiều nhưng cảm xúc bây giờ của Jisoo không chỉ đơn giản như vậy. Nàng biết, mọi thứ cũng không đơn giản như nàng nghĩ.

"Nini... đúng là chị có chuyện giấu em. Nhưng giờ chưa phải là thời điểm. Chúng ta cứ tận hưởng chuyến đi, sau khi trở về chị mới nói với em có được không?" Giọng Jisoo nhỏ xuống, như là xin ý kiến cũng như là năn nỉ làm dịu xuống sự lo lắng của Jennie.

"Được! Nếu đó là điều tốt nhất. Nhanh lên! Chúng ta cần về nhà ba mẹ sau đó mới có thể xuất phát."

Rõ ràng, không phải mới đây mới nhận ra nhưng thật sự Jennie đã thay đổi rất nhiều. Sự chín chắn, hiểu chuyện và tình cảm luôn đặt trong từng câu nói trong nàng không phải mới đây Jisoo mới nhận ra. Nhưng thật sự, cô vẫn chưa quen lắm với sự trưởng thành đột ngột như vậy của Jennie. Nhiều lúc, cô lo lắng không biết nàng có phải chịu một cú sốc gì đó mới thay đổi thành ra như vậy hay không? Nhưng mà cô luôn ở bên nàng mà, nàng có trải qua gì mà cô không biết sao? Không thể nào.


.
.
.

Tuần trăng mật của Jensoo kéo dài mười ngày. Địa điểm họ đặt chân là thủ đô Paris lãng mạn của nước Pháp. Đây cũng là kinh đô thời trang để Jennie có thể trải nghiệm những sự mới mẻ về lĩnh vực mà nàng yêu thích.

Nơi đầu tiên Jensoo đặt chân chính là tháp Eiffel.

Tòa tháp biểu tượng cho nước Pháp, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Paris. Mọi người tới du lịch Pháp đều muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, và ghi lại những tấm hình đẹp ở biểu tượng nước Pháp này.

Tiếp theo là...

Bảo tàng Louvre – địa điểm du lịch đẹp miễn phí ở Paris
Từ "đồ cổ" cho tới những tác phẩm phục hưng đồ sộ – Louvre có sức hấp dẫn khó cưỡng. Đối với Jensoo, 1 ngày là không đủ để họ có thể ngắm nghía và trầm trồ trước 30.000 tác phẩm tuyệt đẹp ở nơi đây, tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng tận mắt xác ướp Ai Cập.


Nơi công viên nổi tiếng nhất cũng là chỗ ghi lại dấu chân và những tấm hình lãng mạn của họ.

Parc de la Villette không chỉ là công viên lớn nhất ở Paris mà nó còn là điểm du lịch nổi tiếng tại nơi đây với diện tích lớn, không gian thoáng thích hợp cho những chuyến đi picnic ngoài trời thú vị.


Tiếp đến là...
Khu vườn nổi tiếng ở Paris Luxembourg
Một khu vườn mà không một du khách du lịch Pháp có thể bỏ lỡ. Ai cũng sẽ phải hoàn toàn choáng ngợp trước cảnh sắc hấp dẫn với diện tích lớn
Ở công viên Luxembourg bạn sẽ thấy rất đông sinh viên, người dân Paris đặc biệt là du khách tới đây để dạo bộ, gặp gỡ nhau.
Điều đặc biệt ở trong khu vườn này có cung điện Luxembourg, trụ sở của Thượng nghị viện Pháp và rất nhiều kiến trúc cổ kính khác.

Sông Seine thơ mộng là nơi đầy lãng mạn và hiện thực nhất, dĩ nhiên nơi đây cũng không thể bỏ qua.
Sông Seine vẻ đẹp đầy lãng mạn của thành phố tình yêu Paris, bạn có thể đạp xe dọc theo con sông để để tận hưởng cảm giác thơ mộng, trên dòng sông thoáng đãng, gió lộng và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp dọc hai bên bờ con sông.
Khi ở sông Seine bạn có thể nhìn thấy khá nhiều công trình nổi tiếng như nhà tháp Eiffel, nhà thờ công giáo lớn (nhà thờ đức bà),...


Và dĩ nhiên, người cuồng mua sắm và thời trang như Jennie không thể bỏ qua khu mua sắm ở Paris dành riêng cho dòng quần áo thời trang cao cấp và phụ kiện. "Tam giác vàng" tọa lạc tại nơi giáp với đại lộ Champs-Elysées, đại lộ Montaigne và Avenue Marceau. Tại đây, cả hai đều choáng ngợp với những cửa hiệu đầy màu sắc, sang trọng và đẳng cấp của những nhà mốt hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Givenchy, Rochas, Dior, Celine, Chanel, Hermes, Yves Saint Laurent...


....



Chương này chủ yếu quảng bá về Paris, nơi mà mình cũng mong sẽ có một cơ hội để đi 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net