Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Máy bay hạ cánh lúc 5 giờ ba mươi phút sáng khi mặt trời còn chưa ló dạng sau những cành cây.

Buổi tuần trăng mật vừa vui vẻ, vừa để lại nhiều kỉ niệm đẹp nhưng cũng lấy đi không ít sức lực của Jennie và Jisoo. Nhất là người luôn lười vận động và có sức khoẻ kém như Jennie.

Từ khi ngồi lên máy bay nàng đã dựa vào Jisoo mà ngủ hết mấy tiếng, sau đó lại làm nũng ôm cô một hồi nhưng vẫn không hết mệt. Kết quả là đến lúc xuống sân bay nàng vẫn như gà rù mà ỉu xìu đi sau cô. Cộng thêm thời tiết mùa Đông lạnh lẽo khiến Jennie lại càng muốn ngủ hơn nữa.

"Chị Jennie! Chị Jisoo." Giọng của Chaeyoung vang lên khi Jisoo và Jennie vừa bước ra khỏi khu kiểm soát.

"Chào em! Sáng sớm đã cực khổ cho em rồi." Jisoo mỉm cười lịch sự chào hỏi, cô còn chào luôn cô bé Lisa đang đi bên cạnh Chaeyoung kia.

"Không có gì. Là em đòi đi sau đó kéo cả Lisa đi thôi. Về nhà thôi nào, chú tài xế đang đợi ở xe."

Trái ngược với vẻ mệt mỏi của Jennie, Chaeyoung cứ như một cô bé mới lớn đi đón mẹ đi chợ về vậy. Em hưng phấn, vui vẻ mặc dù bây giờ mới là sáng sớm.

Thấy Jennie cứ mệt mỏi không nói gì, nàng còn đeo kính đen che cả khuôn mặt khiến Chaeyoung không đoán được cảm xúc của chị mình lúc này. Không phải đi chơi là sẽ vui vẻ sao? Sao chị của em lại mệt thành như vậy?

Khi ngồi trên xe để trở về Jennie cũng vẫn liên tục dựa vào Jisoo, Jisoo cũng mỉm cười dịu dàng ôm nàng để nàng thoải mái, sau đó cô câu được câu không trò chuyện với Chaeyoung.

"Nước Pháp rất đẹp sao chị?"

"Ừm! Rất đẹp. Chị chụp rất nhiều ảnh, khi về mọi người sẽ cùng xem."

"Oa! Em cũng muốn được đi. Lisa! Khi làm lễ tốt nghiệp chúng ta sẽ cùng đi Pháp có được không?" Chaeyoung đúng thật là rất hưng phấn. Em còn không ngừng lôi kéo Lisa để vạch ra kế hoạch tương lai của hai người khiến Jisoo chỉ có thể lắc đầu mà mỉm cười.

Bản tính vui vẻ lạc quan của Chaeyoung nếu bù cho Jennie một chút thì tốt rồi. Jennie chưa bao giờ cùng cô vạch ra kế hoạch tương lai của họ. Nhưng Jennie là kiểu người "đường đến đầu cầu tự nhiên sẽ thẳng". Nàng không vạch ra kế hoạch nhưng lại xử lý mọi tình huống phát sinh một cách rõ ràng, vì vậy họ mới có thể ở bên nhau đến ngày hôm nay.

Nhìn đến cô vợ nhỏ vẫn luôn vùi mặt vào người mình lúc này, Jisoo không thể không vui vẻ mà cúi đầu nói nhỏ bên tai nàng.

"Nini..."

"Hửm?"

Hiển nhiên là Jennie vẫn chưa ngủ. Nàng là một người khó ngủ, chẳng qua vì quá mệt mỏi nên nàng mới cứ tìm hơi ấm nơi cô mà gần gũi thôi.

"Chị xin lỗi, hôm qua chị không nên quá đà như vậy."

"Còn biết nói sao?"

Haha... Jennie mệt mỏi như vậy cũng là do hôm qua là ngày cuối cùng họ ở thành phố Paris mộng mơ. Vì vậy mà Jisoo không biết tiết chế đòi hỏi nàng cả đêm, cô muốn họ ghi lại dấu ấn và kỉ niệm trên đất Pháp. Vậy là Jennie bị lăn lộn đến tận trước khi họ lên máy bay. Dù trên máy bay nàng đã ngủ hơn sáu tiếng nhưng điều đó cũng không thể bù lại việc bị lăn cả ngày.

"Được rồi! Sắp về đến nhà rồi, về rồi lại ngủ có được không?"

Chiếc xe lăn bánh đến trước biệt thự của Kim gia. Vì bà Kim yêu cầu khi về nước Jensoo phải lập tức quay lại biệt thự trước nên mới có một màn đưa đón của Chaeyoung và Lisa.

Vừa bước xuống xe Jennie đã nhíu mày vì đây không phải nhà mình nhưng dù sao cũng là nơi nàng lớn lên. Nàng đành bất đắc dĩ bước vào và chuẩn bị cho một màn tra hỏi của mẹ nàng.

"Em vào nhà trước, chị có chuyện muốn nói với Lisa." Jisoo lên tiếng. Ngay sau đó lông mày của Jennie càng nhíu chặt hơn nhưng nàng cũng chấp thuận cùng Chaeyoung đi vào nhà.

Jisoo gật đầu với cái người luôn im lặng từ lúc gặp mặt đến giờ. Cô dẫn Lisa ra vườn hoa để nói chuyện.

"Lisa!"

"Dạ. Em nghe."

Jisoo nhìn vào khuôn mặt chững trạc, vóc dáng còn cao hơn cả mình của Lisa. Lisa rất đáng tin, vì vậy cô mới nói điều này với em.

"Chị biết, điều chị sắp nói có hơi đường đột nhưng chị mong em giúp đỡ chị lần này." Giọng Jisoo cực kì nghiêm túc khiến trạng thái đang đứng của Lisa cũng nghiêm túc lên.

"Dạ. Em sẽ cố gắng hết sức." Giọng Lisa nhè nhẹ nhưng mang đầy khí khái giống như trong quân đội khiến Jisoo phì cười.

"Không nghiêm trọng như vậy.
Sắp tới sẽ xảy ra một chuyện, cũng không lớn lắm nhưng cũng sẽ làm trao đảo thị trường chứng khoán ở Seoul. Chị muốn nhờ em dùng danh nghĩa của chính mình mua lại toàn bộ chứng khoán của SC khi nó chao đảo. Dĩ nhiên, số vốn để huy động chị sẽ cung cấp cho em."

"Nhưng... em không hiểu gì về kinh doanh."

"Chính vì em không hiểu gì về kinh doanh, cũng không phải là người học trong vấn đề này, em cũng sẽ là người chị tin tưởng nhất nên chị mới nhờ em giúp. Em yên tâm, mọi kế hoạch chị sẽ vạch ra rất rõ ràng, em chỉ cần làm theo lời chị."

"Em biết rồi, em sẽ cố gắng."

"Đừng quá căng thẳng. Còn nữa, chuyện này chị sẽ bàn với Jennie và ba sau, em cũng có thể nói với Chaeyoung nhưng đừng để con bé nhúng tay vào chuyện này. Chị không muốn con bé bị ảnh hưởng."

"Dạ. Em hiểu rồi."

"Được rồi. Chị cần cách thức để liên lạc với em."



———*****———




Lúc Jisoo trở lại trong nhà thì được mẹ Kim báo là Jennie đang ở trong phòng rồi. Haiz... con mèo nhỏ này của cô a, mới đi xa về mà không thèm tâm sự với mẹ gì hết, chỉ muốn tìm đến cái giường mà thôi.

Jisoo nói với mẹ Kim mấy câu sau đó cũng theo Jennie lên phòng. Cô cũng hơi mệt, cô cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một cuộc chiến dài phía sau.

Khi mở cửa phòng, căn phòng được kéo rèm tối om khiến Jisoo còn không phân biệt được đường đi. Cũng may là trên đầu giường có cái đèn nhỏ được chiếu sáng, vì vậy cô mới xác định được vị trí của đèn mà tiến đến.

Mèo nhỏ đã ngủ rồi, xem ra nàng thực sự mệt mỏi.

Jisoo cởi áo ngoài, cô chui vào chăn sau đó ôm cả cơ thể Jennie vào lòng, hít một hơi thật sâu mùi thơm cơ thể của nàng sau đó cũng muốn đi vào giấc ngủ.

Cơ thể của Jisoo hơi lạnh tiến vào ổ chăn ấm áp của Jennie khiến nàng hơi giật mình. Nhận ra được vòng tay của cô, nàng cũng dang tay ôm lại nhưng cũng mở miệng chất vấn.

"Nói xong rồi sao?"

"Ừm!" Jennie rất dễ tỉnh giấc, Jisoo cũng không lạ với điều này nên cô thuận miệng hôn lên trán nàng một cái, sau đó ôm cả cơ thể nhỏ bé của nàng chặt hơn một chút.

"Cho chị ngủ một giấc rồi thành thật khai báo." Jennie cũng rất mệt, nàng rúc thật sâu gương mặt của mình vào hõm cổ cô sau đó lên tiếng.

"Tuân lệnh chỉ huy."

Jisoo bật cười với độ lười của mèo nhỏ. Nhưng nàng cũng thật biết nghĩ, cả hai người họ cần nhất là nghỉ ngơi vào lúc này.




———*****———



"Bà Park! Chúng tôi đã chuẩn bị xong. Con nhỏ kia cũng đã về nước."

Trong căn phòng sang trọng của một nhà hàng nổi tiếng. Người đàn ông mặc toàn thân màu đen đứng đối diện với người phụ nữ trang trọng phía trước. Bên cạnh bà ta còn có hai vệ sĩ, nhìn là biết người không có tiền cũng có quyền.

"Tốt. Cho người theo dõi luôn Irene, đừng để con bé nhúng tay vào vụ này. Tôi không muốn con bé bị liên luỵ."

Người phụ nữ nhẹ nhàng lên tiếng.

"Tôi hiểu rồi. Nhưng bây giờ Kim Jisoo là con dâu của Kim gia, có chút hơi khó chơi." Người đàn ông dè dặt lên tiếng.

"Không sao. Cùng lắm thì cá chết lưới rách. Đánh cho cả J&J sụp đổ cũng không sao hết." Người phụ nữ nghiến giọng. Trong giọng nói của bà ta chất chứa rất nhiều hận thù cũng với đay nghiến khiến người đối diện cũng phải rùng mình. Phụ nữ đúng là thật đáng sợ.

"Dạ. Vậy tôi sẽ theo lời phu nhân."

Người đàn ông nói rồi quay đi. Người phụ nữ kia cũng cho hai vệ sĩ của mình ra ngoài. Sau đó, bà ta lấy điện thoại ra bấm một dãy số.

"Alo!"

"Bae Junhoon. Ông đang ở đâu?"

"Tôi đang ở công ty. Có chuyện gì sao?"

"Không. Tôi chỉ muốn cảnh cáo ông. Tốt nhất thời gian này ông nên ngoan ngoãn ở công ty."

"Bà nói gì? Bà định làm gì? Park . Mọi chuyện đã quá đủ rồi. Làm ơn dừng lại đi."

"Haha... tôi can tâm sao? Tôi chỉ muốn nhắc ông. Lo tốt cho bản thân mình đi."

"Bà..."

Tút.... tút.... tút.....

Park nở một nụ cười lạnh. Haha... lần trước bà ta có thể làm cho Jung Soyeon sống một cuộc sống vừa đau khổ, vừa dằn vặt. Bây giờ, bà ta muốn Kim Jisoo cũng phải trải qua như vậy. Nếu không phải Irene luôn xuất hiện lúc không cần thiết, và ta đã tiễn mẹ con Jisoo lên đường từ lâu.

Bây giờ, bà ta không thể chờ được nữa. Nếu lần này Kim Jisoo không chết, thì chính là bà ta chết.




.......

Các cậu ạ. Đáng lẽ hôm nay tớ không đăng chương mới đâu. Nhưng mà tự nhiên ngồi nhớ ra nay là sinh nhật cục sóc chuột Park Chaeyoung yêu quý. Cho nên tớ quyết định đăng chương này trước khi giờ Hàn qua 12h.

Chúc mừng sinh nhật Rosé

Không còn gì để diễn tả tình yêu của tụi em với chị. Chỉ mong Chaeyoung của chúng em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thật thành công.

Mặc kệ thế giới ngoài kia như thế nào. Trong lòng BLINKs, Chaeyoung luôn là cô gái ngọt ngào nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net