Chương 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Đợi bác sĩ kiểm tra xong cho Jennie, ông xác định Jennie không có việc gì, chỉ là không nên vận động quá mạnh.

Jisoo thở phào tiễn vị bác sĩ đáng kính đang phải trực đêm kia ra khỏi phòng. Sau đó quay lại trước khuôn mặt đáng thương đang xịu ra của Jennie.

Không thể trách cô, ai bảo nàng lại tự làm đau mình như vậy, cô gọi bác sĩ là việc nên làm thôi mà.

"Đi ngủ thôi nào. Chắc hẳn là em buồn ngủ rồi." Tuy bây giờ mới có mười giờ kém, cách thời gian đi ngủ bình thường của Jennie hơn một tiếng nữa. Nhưng mà bây giờ nàng bị thương, chắc hẳn là cần ngủ sớm.

"Soo à... lên đây với em đi." Cảm giác chóng mặt vẫn còn, Jennie còn muốn làm nũng với Jisoo nữa nên giọng điệu của nàng bây giờ nghe đáng thương, cũng đáng yêu cực kì.

Rất muốn ôm lấy nàng, rất muốn dỗ nàng ngủ như mọi lần nhưng bây giờ không thể được. Cô sợ chạm trúng vết thương của nàng, cũng sợ con mèo kia cử động quá mức dẫn đến tự bị thương như vừa rồi. Vì vậy, cô từ chối thẳng thừng.

"Không được. Em đang bị thương."

Xì... nàng xụ mặt. Đâu phải nàng không biết là mình đang bị thương. Nhưng nàng muốn ôm cô, không có Jisoo nàng sẽ không ngủ được.

Hồi nãy nàng có chợp mắt một chút, vậy mà chỉ trong có mười mấy phút đó, nàng lại mơ về kiếp trước, về sự đau khổ và hối hận của chính bản thân nàng. Jisoo không ở cạnh thật sự khiến nàng rất bất an, nàng muốn cảm nhận được hơi ấm của cô, mùi hương của cô. Chỉ có như vậy, nàng nghĩ mình mới có thể có một giấc ngủ ngon.

"Chị nằm cạnh em thôi. Em còn một chuyện quan trọng muốn nói với chị."

Nếu không phải lúc chiều Jisoo bận việc công ty thì nàng đã nói chuyện này rồi. Thực sự, nàng thực sự đang cảm thấy khó chịu, nhất là sau khi biết được lý do Jisoo muốn ly hôn ở kiếp trước, lỗi hoàn toàn là do nàng.

Phòng bệnh của Jennie là phòng VIP, vì vậy giường bệnh cũng rộng không kém một cái giường đôi bình thường. Jisoo cũng không từ chối nữa. Cô cởi áo khoác, nằm xuống cạnh nàng nhưng vẫn giữ một khoảng cách, cô sợ chạm vào vết thương của nàng.

Jennie cũng không đòi hỏi thêm nữa. Nàng đưa bàn tay trái nắm lấy bàn tay phải đang ở trong chăn của cô. Sau đó dùng mười ngón đan xen với nhau. Jisoo im lặng nắm tay nàng, đợi nàng bắt đầu câu chuyện.

"Jisoo! Em không phải là Jennie."

Một câu nói đầy khẳng định, và câu nói này cũng khiến Jisoo sửng sốt. Nếu là bình thường, cô chắc chắn sẽ nghĩ nàng bị sang chấn sau chấn thương. Sao nàng có thể nói sảng như vậy. Nhưng sau khi chứng kiến sự thay đổi quá lớn của Jennie sau tai nạn trước kia, Jisoo cũng đã từng nghi ngờ.

"Không thắc mắc gì sao?" Ánh mắt Jennie vẫn nhìn thẳng trần nhà. Nàng đợi Jisoo lên tiếng, vậy mà cô vẫn luôn im lặng cho đến khi nghe được câu hỏi này của nàng.

"Chị cũng đã từng nghĩ, em không phải Jennie cao ngạo, lạnh lùng của chị. Nhưng mà bây giờ, chị đã khẳng định em chắc chắn là Jennie, là người chị yêu." Dừng một chút, cô nói tiếp: "Chị chỉ thắc mắc, em đã trải qua chuyện gì mà khiến em thay đổi như vậy?

Jisoo của nàng đúng là cực kì thông minh, cũng cực kì bình tĩnh.

Vậy mà chỉ vì nàng, chỉ vì yêu nàng mà sự thông minh và bình tĩnh của cô ở kiếp trước, đều bị nàng đánh sạch không còn chút gì.

"Em không phải Jennie của hiện tại. Em là Jennie của ba năm sau. Jisoo... em không biết là chị có tin hay là không. Chính em còn cảm thấy chuyện này rất khó tin. Nhưng mà em thực sự, thực sự là đã trọng sinh lại. Quay trở lại thời điểm trước khi chúng ta kết hôn."

Mọi lời nói của Jennie cô đều nghe được. Chuyện này đúng là khó tin, cô không ngờ những thứ chỉ xuất hiện trên phim ảnh hay tiểu thuyết lại xuất hiện ngoài đợi thật, lại còn xảy ra trên người người mà cô yêu thương nhất.

Nhưng mà, không phải trên phim đều có nói qua, nhân vật xuyên không thường phải trải qua điều gì rất tồi tệ ở kiếp trước, sau đó chết đi... rồi trọng sinh lại.

Jennie của cô, rốt cuộc nàng đã gặp chuyện gì vậy?

Chi bằng sự ngạc nhiên khi nghe một câu chuyện khó tin thì Jisoo lại có cảm giác lo lắng và đau lòng nhiều hơn. Cô không nhịn được mà quay qua hỏi Jennie.

"Nini... có phải kiếp trước em đã trải qua một điều rất khủng khiếp hay không? Sau đó..." Giọng Jisoo không còn bình tĩnh như lúc đầu nữa. Suy nghĩ của cô hoàn toàn là sự đau khổ mà kiếp trước Jennie phải chịu.

Bây giờ người ngạc nhiên ngược lại lại là Jennie. Nàng cứ nghĩ cô sẽ khó tin, nhưng không ngờ Jisoo không hề hoài nghi lời nàng nói, cô còn biết rất rõ như thế nào là "trọng sinh" và giọng nói của cô thể hiện đầy sự thương tiếc khiến Jennie cực kì cảm động.

"Soo... nếu em nói, kiếp trước chúng ta từng ly hôn." Giọng Jennie hơi run run, nàng không muốn nhắc lại câu chuyện đau lòng đó. Nhưng mọi chuyện đều phải nói cho rõ ràng thì tâm trạng nàng mới tốt lên được.

Cảm nhận rõ sự đau xót trong lời nói của Jennie, Jisoo cũng không khá hơn là bao. Cô biết, với tính cách mạnh mẽ và quật cường của Jennie, việc không có cô cũng không làm nàng quá đau khổ.

Jisoo tiến lại phía Jennie một chút. Đầu Jennie bị thương nên cô không thể ôm nàng vào lòng, vì vậy cô tự chui vào ngực Jennie, ôm lấy vòng eo nhỏ, cảm nhận hơi ấm của nàng.

Lần đầu tiên Jisoo mới làm nũng với nàng. Tâm trạng của Jennie đã tốt hơn một chút. Nàng ôm lấy cái đầu nhỏ của Jisoo, hít lấy hương tóc quen thuộc của cô. Sau đó tiếp tục lên tiếng.

"Kiếp trước, chúng ta cũng kết hôn vào cuối năm. Sau đó chúng ta trải qua ba năm hôn nhân. Chị biết mà, với tính cách của em..."

"Sau đó thì sao?" Không muốn Jennie tự trách bản thân mình, Jisoo cắt ngang lời nói của nàng. "Em... làm sao lại?"

"Sau khi ly hôn, em mới nhận ra cuộc sống không có chị đau khổ như thế nào. Và em cũng nhận ra mình yêu chị nhiều như thế nào. Em đã từng đi tìm chị, em muốn nói em đã hối hận rồi. Nhưng mà... hôm đó em thấy chị và chị Irene thân mật bước vào nhà của chị..."

"Vì vậy nên em luôn cảnh giác chị Irene sao?" Giờ thì Jisoo đã hiểu, Jennie luôn tin tưởng tình cảm của cô dành cho nàng, vậy mà với Irene, nàng lại thiếu tự tin như vậy.

"Ừm. Rồi sau đó..."

"Không cần nói nữa. Chị hiểu mà." Một lần nữa Jisoo cắt ngang lời Jennie. Cô xiết chặt vòng eo của nàng hơn.

"Nini... mọi chuyện đã qua rồi. Ông trời đã cho em một cơ hội, cũng là cho chị cơ hội. Vì vậy, chúng ta hãy sống cho hiện tại và tương lai thôi. Có được không?"

"Chị không muốn biết lý do chúng ta ly hôn sao?" Tự nhiên Jennie rất muốn cười, Jisoo của nàng a, nhiều lúc thấu hiểu quá cũng làm nàng không có gì để nói.

"Haha... đều là quá khứ rồi. Hơn nữa, kiếp này chắc chắn sẽ không xảy ra."

"Chắc quá ha?"

"Đúng vậy. Cho dù bây giờ em có muốn ly hôn với chị, có muốn đuổi chị đi thì chị cũng sẽ bám dính lấy em."

Jennie bật cười thật tươi. Nàng đã tự nhủ là được sống lại một lần, chắc chắn nàng sẽ trân trọng Jisoo, yêu thương cô nhiều hơn. Nhưng tình yêu của nàng, mãi mãi cũng không bằng tình yêu của cô dành cho nàng. Điều đó càng khiến Jennie muốn yêu Jisoo nhiều hơn để cân bằng tình yêu của hai người.

"Kim Jisoo! Em cũng sẽ bám dính lấy chị. Vì vậy không được chê em. Có biết không?" Bây giờ nàng không có tóc, Jisoo nhất định không được chê nàng xấu.

"Ừm. Cho dù sau này. Chị cũng sẽ không bao giờ ngừng yêu em."

Sự lo lắng của Jennie bấy lâu nay đã được người trước mặt hoàn toàn xoá đi. Bây giờ trong nàng chỉ có hạnh phúc mà thôi. Mọi chuyện trong quá khứ, như Jisoo nói, nó đã qua rồi. Bây giờ nàng cần sống cho hiện tại và cả tương lai.

Đêm nay là đêm ngủ ngon nhất của Jennie kể từ khi sống lại đến giờ. Ngạc nhiên là đầu nàng cũng không còn đau. Vì vậy Jennie ngủ một giấc đến thẳng 9h sáng ngày hôm sau.

Khi Jennie tỉnh lại thì Jisoo đã không còn trong phòng. Nàng cũng không thắc mắc Jisoo đang ở đâu.

Giống như một ngày bình thường. Nàng ăn sáng do mẹ nàng nấu, để bác sĩ kiểm tra sau đó là đi dạo ở khuôn viên của bệnh viện. Nàng chỉ cần ở đây mấy ngày nữa là được xuất viện rồi. Nàng muốn về nhà thật nhanh, thật nhớ ngôi nhà của hai người.







....

Sắp end thật rồi mọi người ạ 👏🏻👏🏻👏🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net