Chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Lần thứ hai Jennie xuất viện kể từ sau khi trọng sinh.

Khác với cảm giác lần trước. Lần trước nàng còn hoang mang không phân định được mọi chuyện. Còn lần này, trong nàng chỉ có nhẹ nhõm.

Mọi chuyện đã qua rồi, điều nàng lo lắng nhất là lý do Jisoo muốn ly hôn với nàng, nàng sợ điều đó lặp lại. Nhưng bây giờ nàng đã biết lý do, và nàng chắc chắn nó sẽ không bao giờ lặp lại.

Vì cũng sắp qua mùa đông rồi, trời cũng không còn quá lạnh.

Hôm nay Jennie chỉ mặc một chiếc áo len mỏng, một chiếc quần dài và đi dày thể thao. Trên đầu nàng có đội một cái mũ len màu đen của Chanel, cái này là Jisoo mang đến cho nàng.

Lớp băng trên đầu Jennie đã được tháo, vết thương cũng đang lành dần nhưng tóc thì không thể nói dài là dài được. Cho nên sắp tới chắc nàng phải mang tóc giả một thời gian rồi.

Đồ đạc ở bệnh viện của Jennie không có nhiều. Giống như lần trước, mẹ nàng và dì Han giúp nàng dọn dẹp. Jisoo vẫn chu đáo bồi bên nàng, theo nàng từ lúc ở bệnh viện về đến nhà.

Jennie cảm nhận, có lẽ bây giờ nàng là người hạnh phúc nhất thế gian. Gia đình êm ấm, bạn đời ôn nhu chăm sóc, công việc cũng thuận lợi. Thật tốt, ít ra nàng không còn vô dụng như kiếp trước nữa. Ông trời cho nàng một cơ hội này cũng thật xứng đáng.

.

Vừa về đến nhà Jennie đã chạy ngay lên phòng, ngả lưng lên chiếc giường êm ái quen thuộc. Nàng thoả mãn thở dài.

Giường ở bệnh viện cũng rất tốt nhưng không khí ở đó lại không tốt lắm. Không ở đâu so được với nhà của mình.

Thấy Jennie vừa vào nhà đã gấp gáp, Jisoo còn tưởng nàng bị làm sao. Cô cũng chạy theo nàng lên phòng, mới đến cửa phòng đã thấy mèo nhỏ nằm dài trên đó, sau đó là lăn tròn mấy vòng khiến Jisoo bật cười.

Cô hơn Jennie một tuổi, nếu nàng trọng sinh từ ba năm sau thì tính ra nàng lại lớn hơn Jisoo hai tuổi đó. Vậy mà nhiều lúc nàng vẫn trẻ con đến đáng yêu như vậy.

Việc đồ đạc dưới nhà đã có mẹ Kim và dì Han lo. Jisoo cũng thoải mái mà nằm xuống cùng Jennie, không nhịn được mà trêu chọc nàng.

"Jennie unnie! Thoải mái sao?"

"Unnie!???" Cái xưng hô gì kì lạ như thế này. Jennie tròn mắt nhìn Jisoo.

Dù Jisoo có lớn hơn nàng nhưng nàng chưa bao giờ gọi cô một tiếng "unnie". Nàng cảm thấy không cần thiết.

Vậy mà giờ Jisoo lại gọi cô bằng cái giọng kì lạ đó. "Unnie!? Em già đến như vậy sao? Kim Jisoo! Có cần em gọi chị một tiếng Soo unnie không?"

Haha... nhìn khuôn mặt dễ thương của mèo nhỏ kìa. Jisoo không nhịn được mà nhéo hai má bánh bao của nàng một chút. Hiện giờ không có mái tóc dày che đi một phần khuôn mặt, nhìn Jennie càng khả ái và dễ thương hơn bao giờ hết.

Bị Jisoo vò nắn khuôn mặt, sau đó lại bị cô ôm lại không ngừng hôn lên. Jennie vẫn ngu ngơ chưa kịp hiểu gì. Nàng đang suy nghĩ chữ "unnie" từ miệng Jisoo.

A! Hoá ra Jisoo đang nhớ đến câu chuyện trọng sinh của nàng. Đúng ha! Nàng chưa từng nghĩ đến, nàng trọng sinh lại ba năm là lớn hơn Jisoo hai tuổi rồi. Cô gọi nàng một tiếng "chị" cũng không có gì quá đáng. Điều quan trọng là khiến nàng cảm thấy không quen thôi.

"Ừm... hừm... Hai đứa muốn ăn món gì?"

Đến khi nghe tiếng mẹ Kim phát ra từ ngoài cửa thì cả hai mới hoàn hồn. Jennie thì ngạc nhiên nhìn ra cửa, Jisoo lại xấu hổ lấy bàn tay đang ở trên eo của Jennie ra. Nếu không có mẹ Kim, thì Kim Jennie của chúng ta bị ăn đậu hũ cũng chẳng biết rồi.

"A! Ăn gà đi mẹ." Jennie lên tiếng.

Đợi mẹ Kim đi ra ngoài, Jennie mới quay lại nhìn khuôn mặt xấu xa hơi đỏ lên của Jisoo.

Được lắm! Kim Jisoo đúng là nhớ dai, nhưng cô không biết Kim Jennie thù rất dai sao? Ai thiếu nợ nàng, nàng nhất định sẽ đòi lại.

Jennie cười thật tươi, nàng xoay người ngồi lên bụng Jisoo.

"Jisoo! Trêu chọc em rất vui sao? Muốn gọi em là chị? Được thôi. Từ bây giờ cứ gọi như vậy đi."

Jisoo rùng mình khi Jennie vừa nói vừa thở từng hơi thở ấm áp của mình vào lỗ tai cô. Phải nói, lỗ tai là nơi mẫn cảm nhất của Jisoo, cũng là nơi khiến dục vọng của cô bùng nổ.

Cô thở hổn hển, muốn đưa tay chạm lên chiếc mông nhỏ căng tròn của con mèo đang ngồi trên bụng mình. Nhưng Jennie đâu để cô đắc ý, mục đích chính của nàng là trả thù cô cơ mà.

Nhân lúc Jisoo chưa kịp thực hiện ý đồ, Jennie nhanh chóng phóng xuống khỏi người cô, còn bước thẳng ra khỏi cửa sau đó mới nói vọng vào.

"Em xuống dưới phụ mẹ nấu ăn. Chị mệt thì nghỉ đi nha."

Sau đó đắc ý vẫy đuôi mà biến mất.

Chết tiệt! Jisoo không thể ngăn mình chửi thề trong lòng.

Kim Jennie châm lửa trên người cô, vậy mà chưa kịp dập nàng đã trốn mất.

Được lắm! Cô nhất định không để Jennie được sống yên. Đêm nay cô nhất định ăn nàng sạch sẽ.

Tội nghiệp mèo nhỏ, âm mưu thì thành công đó nhưng chỉ được một lúc mà không được lâu dài.

Kết quả là hai ngày sau vẫn không ai thấy Jennie ra khỏi cửa. Và Jisoo lại thường về nhà vào buổi trưa, điều mà cô chưa bao giờ làm trước đây.



———*****———




Thấm thoát mà mùa đông đã qua. Mùa xuân ấm áp cũng trôi qua nhanh chóng để chào đón một mùa hè nóng nực nhưng cũng rực lửa.

Jennie không ngại lạnh và nàng lại ghét nhất thời tiết nóng bức.

Nàng khó chịu khi lúc nào cũng phải ngồi điều hoà làm khô da, ra ngoài một chút thì mồ hôi lại đầy người, rất bức bối.

Điều quan trọng nhất là mùa hè mặt trời thường lên sớm hơn mùa đông, điều đó khiến một người hay ngủ nướng như nàng khó chịu cực kì.

Nói là sau khi Jennie xuất viện thì hai người họ sẽ đi du lịch. Nhưng mà Jisoo lại quá bận rộn với việc công ty. Jennie cũng chăm chỉ học hành để nhanh tiếp quản vị trí chủ tịch nên hai người có rất ít thời gian dành cho nhau, nói gì là đi du lịch.

Sáu tháng kể từ ngày nàng xuất viện. Tóc Jennie đã mọc ra dài hơn cả trước kia nhưng bây giờ Jennie lại muốn để kiểu tóc ngắn, cá tính và thời thượng hơn. Nó cũng hợp với mùa hè nóng bức này.

Vậy nên, ngồi trong salon tóc hơn bốn tiếng đồng hồ. Ngoài việc vừa nhàm chán, vừa để người ta vật lộn với mái tóc của mình thì cuối cùng Jennie cũng có một mái tóc ưng ý.



Nhìn bản thân trong gương, Jennie hết sức hài lòng với ngoại hình mới này của mình.

Chưa bao giờ nàng thử nghiệm với tóc ngắn, bây giờ thử lại thấy sự "công khí ngời ngời" khiến nàng hết sức hài lòng.

Đã ba giờ chiều rồi, vì làm tóc mà cả bữa trưa Jennie cũng chưa ăn.

Nàng cầm túi xách, bước lên chiếc xe quen thuộc của mình rồi đến thẳng J&J.

Bốn giờ sẽ có cuộc họp cổ đông để chính thức chuyển nhượng lại vị trí chủ tịch J&J cho Jennie. Nàng đến sớm, để bàn rõ kế hoạch với Jisoo và ba nàng.

Sáu tháng mới quay lại công ty. Toà nhà J&J vẫn sừng sững như vậy. Hình như lớp sơn bên ngoài mới được đổi mới, nhìn J&J sáng mới như chính sự tươi mới của nàng lúc này.

Bước vào đại sảnh, nhân viên tiếp tân vẫn là người cũ. Jennie gật đầu chào hỏi cô ấy sau đó tự nhiên mà bước vào thang máy dành cho lãnh đạo, đi lên tầng cao nhất.

Lâu rồi không thấy Jennie, nhan sắc của nàng ngày càng mặn mà thành thục, cộng thêm mái tóc ngắn cá tính năng động khiến Jennie càng trở nên hút mắt, không chỉ đối với nhân viên nam mà các nữ nhân viên cũng nhìn nàng không chớp mắt. Đến nỗi mà nàng bước vào thang máy lãnh đạo cũng không ai ngăn cản. Đúng rồi! Nàng là Kim phu nhân, còn là con gái của chủ tịch Kim. Ai mà dám ngăn cản nàng cơ chứ.

Jennie không những đi thẳng lên tầng cao nhất mà còn tự nhiên vào văn phòng của tổng giám đốc. Hai thư kí của Jisoo cũng chỉ gật đầu chào hỏi chứ chẳng ai dám cản nàng.

Lúc trước, nghe tin nàng là người yêu của Jisoo, bọn họ còn có một chút ghen tỵ lẫn tiếc nuối cho tổng giám đốc.

Mà bây giờ, xuất thân của nàng, khí chất nữ vương trên người nàng khiến bọn họ chỉ có thể chậc lưỡi.

Kim Jisoo và Kim Jennie đúng là trời sinh một cặp. Họ không thuộc về nhau thì chẳng có thể thuộc về ai được nữa.

Bước vào văn phòng Jisoo. Nhìn cô vẫn đang bận rộn với văn kiện, đến ngẩng mặt lên nhìn nàng cũng khó khăn.

Jennie lắc đầu cười. Nàng bỏ túi xách xuống sô pha, vòng ra sau lưng cô, đưa thay ôm lấy cổ cô. Quan sát Jisoo làm việc.

Ngay từ khi Jennie bước vào thì Jisoo đã biết rồi. Chỉ là cô muốn xem xong văn kiện này rồi mới bàn với Jennie về cuộc họp sắp tới. Ai ngờ nàng lại vòng qua sau lưng cô. Sự thơm ngát quen thuộc của nàng bao quanh cô khiến cô thoải mái thở ra.

"Sao đến sớm vậy?"

Jisoo đưa bàn tay trái không cầm bút nắm lấy bàn tay phải của nàng đang vòng qua cổ cô. Dịu dàng mà xoa lấy các ngón tay của nàng.

"Không có việc gì làm, đến xem chị làm việc không được sao?" Jennie dùng cái má bánh bao của mình cọ vào một bên mặt Jisoo, làm giảm khả năng tập chung của cô lại.

Jisoo buông bút xuông, gỡ tay Jennie ra sau đó xoay ghế lại đối mặt với nàng.

Cô ngỡ ngàng nhìn Jennie trong diện mạo mới. Nàng thật xinh đẹp. Cô hoàn toàn ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ đẹp mới lạ này của nàng.

Jennie phì cười trước cái nhìn của Jisoo. Nàng không ngờ cô sẽ phản ứng lớn như vậy, mỉm cười xoa lấy mặt Jisoo. Nàng tiến lại gần ngồi lên đùi cô.

"Sao? Nhìn đến ngốc rồi?"

Không thể nhịn nổi nữa, Jisoo vòng tay qua ôm lấy eo nhỏ của nàng, đôi môi trái tim tìm đến đôi môi thơm ngát phía đối diện không ngừng đòi hỏi mật ngọt.

Lúc đầu là nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó là liều mạng triền miên.

Đến khi Jennie không thở nổi mà đẩy vai Jisoo ra, cô mới tách ra khỏi môi nàng mà thở hổn hển.

Lâu lắm rồi Jisoo mới mất khống chế mà lao vào nàng như vậy. Jennie mỉm cười đắc ý xoa khoé môi vẫn còn dính nước của Jisoo.

"Em rất vui!"




.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net