Chương 31. End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Cuộc nói chuyện với ông Bae không khó chịu giống như Jisoo tưởng tượng. Có thể là do ông không cầu xin ở cô điều gì, cũng không đi quá giới hạn của cô.

Ông đơn giản là muốn trò chuyện với cô, muốn nhìn thấy cả Jisoo và Irene cùng một lúc. Nhìn hai đưa con gái của mình hạnh phúc và đối xử tốt với nhau. Như vậy là ông đã rất mãn nguyện rồi.

Irene nhìn cuộc đối thoại của Jisoo và ông Bae. Vì nói chuyện qua ống nghe, chị chỉ nghe được âm thanh của Jisoo nhưng với thái độ hiện giờ của cô. Chị cảm thấy có lẽ hai người họ đã nói thành công trong việc nói chuyện với nhau.

Ở bên ông Bae hơn hai mươi năm. Irene là người hiểu rõ tính cách của ông.

Nếu nói để làm một người cha tốt, ông Bae đúng là chưa làm được. Nhưng ông cũng không phải là người cha xấu, ít nhất là đối với chị.

Ông Bae nhu nhược khi để bà Park điều khiển tất cả, đó là do ông đã phụ thuộc vào nhà vợ quá nhiều. Ông áp lực, ông muốn được giải thoát. Điều đó được minh chứng rõ nhất bằng việc ông thay đổi thân phận để tìm một cuộc hôn nhân mới, một người ông thực sự yêu. Đó là mẹ của Jisoo.

Vậy mà cuối cùng, ông vẫn không bảo vệ được người phụ nữ mà mình yêu nhất. Ông vẫn vì gia tộc mà bỏ rơi họ.

Bao nhiêu năm qua, Bae JunHoon đã hối hận rất nhiều, cũng đã cố gắng âm thầm giúp đỡ mẹ con Jisoo rất nhiều.

Nếu không có ông Bae, một đứa trẻ như Irene làm sao có thể đứng ra giúp đỡ mẹ con Jisoo, một đứa trẻ chưa hiểu chuyện làm sao không hận người phụ nữ đã cướp đi ba của mình.

Đáng tiếc là mọi việc ông đều làm trong âm thầm, cũng không cho Irene nói ra. Vì vậy mà bao nhiêu năm nay ông luôn bị Jisoo đối xử hơn cả một người cha tệ bạc, đó là kẻ thù của cô.

Bây giờ, nhìn ông Bae hạnh phúc khi được nói chuyện với Jisoo như vậy. Irene không thể cầm nổi nước mắt của mình nữa.

Đã bao lần chị mơ ước, gia đình mình có thể hoà thuận mà cùng nói chuyện vui vẻ với nhau.

Seulgi ngồi bên cạnh Irene, cậu cảm nhận được bàn tay đang nắm tay mình của chị hơi run. Nhìn sang khuôn mặt xinh đẹp đang rơi nước mắt của Irene. Seulgi quay sang ôm lấy chị, để chị tựa vào bả vai tuy không lớn nhưng lại vững chắc của mình.

"Hyunie ah! Có em rồi, em sẽ mãi là chỗ dựa cho chị. Cho dù chị có đang vui hay đang buồn."

Phòng giam luôn quy định giờ thăm nuôi. Lần này để quản giáo nhắc nhở ông Bae mới không nhịn được mà nói lời tạm biệt. Trước khi được đưa vào trong, ông còn cố nói nốt một câu với Jisoo.

"Con sẽ lại đến thăm ba chứ?"

"Nếu điều đó làm chị JooHyun vui."

Câu trả lời của Jisoo vẫn rất lãnh đạm nhưng trong đó đã cho người ta một chút hi vọng. Jisoo không từ chối. Như vậy là quá tốt rồi.

Ông Bae được đưa vào trong không quên nở một nụ cười thật hạnh phúc. Có lẽ đây là nụ cười mãn nguyện nhất của ông sau bao nhiêu năm. Thì ra tình thân là quý giá như vậy. Cho dù có tiền tài, có danh vọng cũng không thể đổi lại hai chữ tình thân, một thứ tình cảm thiêng liêng mà không bao giờ có thể dập tắt.

Cất đi ống nghe, Jisoo quay sang muốn gọi Jennie thì lại thấy ba cặp mắt đang đầy ngạc nhiên và mong đợi nhìn mình.

"Sao vậy? Mặt em dính gì sao?"

"Không có gì. Chỉ là tụi em/chị thấy hôm nay em xinh đẹp lạ thường."

Irene mới ngơi nước mắt cũng không nhịn được mà đồng thanh với mọi người.

Jisoo bật cười. Cô biết lý do mọi người nhìn cô như vậy chứ. Biết làm sao được, bây giờ cô chỉ muốn làm mọi người vui vẻ.

"Bình thường em không xinh đẹp sao?"

Mấy cái người này, đúng thật là khen không đúng lúc mà.

Buổi sáng chủ nhật trôi qua không quá vất vả. Sau khi trở về từ trại giam, cả bốn người cùng đi ăn trưa sau đó lại ai về nhà nấy.

Không ai dám nhắc đến việc Jisoo có đi thăm ông Bae nữa hay không? Mọi người đều ngầm hiểu được, Jisoo đã tha thứ cho ông Bae một phần nào. Đó chính là điều bọn họ hi vọng rồi.



.
.
.

Thời gian cứ thấm thoát trôi qua thật nhanh. Vào mùa đông của một ngày nào đó, Jisoo và Jennie nhận được tin mừng từ cặp đôi SeulRene. Đó là Seulgi đã cầu hôn Irene và chị đồng ý.

Vậy là bây giờ chỉ còn Lisa và Chaeyoung là chưa chính thức trở thành người một nhà. Xem ra Chaeyoung cũng rất gấp gáp rồi nhưng biết làm sao được. Lisa là một người có lòng tự trọng cao. Em muốn có sự nghiệp, trở thành một người đủ vững trãi mới dám cầu hôn Chaeyoung. Cách nghĩ của Lisa rất chu toàn nhưng lại làm nhị công chúa bất mãn.

Ai cũng có đôi có cặp, được sống chung với nhau. Chỉ có em và Lisa là vẫn cứ nhà ai nấy về, muốn thân thiết cũng phải lựa thời điểm. Thật bất tiện.



Rất nhanh từ việc cầu hôn thành công Seulgi đã có một đám cưới nho nhỏ với Irene mà chỉ có những người trong gia đình tham dự.

Irene không muốn làm quá lớn, ba và mẹ chị cũng không thể tham gia đám cưới này nên Irene muốn nó đơn giản nhất có thể. Chỉ là một nghi lễ thôi, không nhất thiết là quá rườm rà.

Vì vậy đám cưới của Irene diễn ra hết sức ấm áp và thân thuộc. Gia đình Seulgi cũng rất thương và cảm thông cho chị. Từ giờ trở đi, mong là Irene sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Trở về sau đám cưới của Irene. Jennie nghiêm mặt nhìn cô em gái đang phụng phịu của mình.

Chuyện là Lisa đã tốt nghiệp khoa y học với tấm bằng lọai giỏi, và hôm nay Lisa phải theo bác sĩ hướng dẫn thực hiện một ca phẫu thuật, đến khuya mới kết thúc.

Chaeyoung rảnh rỗi không có gì làm nên đã sang nhà Jennie để chơi. Đúng hơn là em muốn xem Jennie và Jisoo sống với nhau như thế nào, học hỏi một chút kinh nghiệm để sau này về làm vợ.

Và giờ là Chaeyoung cứ lẽo đẽo theo sau Jisoo, hỏi hết cái này đến cái kia khiến Jennie thật khó chịu. Dù là em gái nàng đi chăng nữa nhưng cứ luôn theo sau vợ nàng như vậy, nàng thấy chẳng ra làm sao cả.

"Park Chaeyoung! Em có nhất thiết là theo Jisoo nửa bước không rời vậy không?"

Đến lúc không nhịn được nữa Jennie mới lên tiếng. Chaeyoung dính người, nàng đã biết từ lâu. Điều nàng giận là Jisoo không bài xích Chaeyoung, cô còn nhiệt tình hướng dẫn với những cử chỉ được coi là "thân mật". Thật tức chết nàng.

"Em chỉ muốn theo chị Jisoo học hỏi một chút. Ai bảo em không thể học gì từ chị cơ chứ. Người gì đâu mà nấu ăn cũng không biết, nhà cửa đồ đạc cũng không thèm sắp xếp. Em có thể hỏi chị cái gì?"

"Em!"

Jennie thật sự muốn giận sôi máu mà. Nàng và em gái yêu thương nhau rất nhiều nhưng đấu khẩu cũng không ít. Nói chung là tính cách của họ không hợp nhau cho lắm.

"Thôi mà. Hai tiểu công chúa. Có muốn ăn một chút trái cây không?"

"Em ăn dâu."

"Em ăn xoài."

Jisoo lắc đầu cười khổ. Hai chị em nhà này đúng thật là khó chiều. Đến sở thích ăn uống cũng khác nhau. Xem ra tối nay cô phải vất vả giảng hoà rồi.

Hôm nay có lẽ là buổi tối dài nhất đối với Jisoo. Cô cần lắm Lisa xuất hiện lúc này để đưa Chaeyoung về Kim gia giúp cô. Nhị công chúa cứng đầu này, dù dụ dỗ hay đe doạ thì vẫn nhất định muốn Lisa trở lại đưa em về em mới chịu về. Thật hết cách.

Mà mèo con của cô đã buồn ngủ rồi. Ngồi xem TV mà nàng không ngừng ngáp ngắn ngáp dài. Thân thể thì có xu hướng tiến về chỗ cô làm ổ.

Chaeyoung đang ở đây, nếu hai người quá thân mật chắc chắn em sẽ tủi thân. Nhưng nhìn Jennie như vậy, cô thật muốn ôm nàng lên phòng để nàng nghỉ ngơi.

"Chaeyoung à! Hay là chị đưa em về trước nha. Lisa không biết đến bao giờ mới xong."

Đây đã là lần thứ ba Jisoo đề nghị muốn đưa Chaeyoung về. Nhưng chưa lần nào thành công.

"Không muốn. Em..."

"Mặc kệ em ấy. Chị nhắn tin cho Lisa, lát nữa đến đây đưa đứa nhỏ phiền phức này về. Em mệt rồi, em đi ngủ trước đây."

Jennie nói rồi đi một mạch thẳng lên tầng hai, để lại hai đôi mắt ngơ ngác của Jisoo và Chaeyoung.

"Chị ấy bị làm sao vậy? Em đang quá đáng sao?" Thái độ hôm nay của Jennie đối với Chaeyoung đúng là có hơi gay gắt. Em thật có tủi thân một chút, em cũng đâu muốn làm phiền, chẳng qua là qua chơi thôi mà. Không phải sao?

"Không phải đâu. Hôm nay em ấy hơi khó chịu trong người một chút. Em biết tính em ấy rồi mà."

Jisoo an ủi Chaeyoung. Cô cũng không biết vì sao hôm nay Jennie lại khó chịu như vậy. Cô chỉ biết Chaeyoung không có làm gì sai, còn Jennie thì cô phải đích thân hỏi nàng rồi.

"Thôi! Em về đây. Chị không cần đưa em. Em tự đi taxi." Khuôn mặt của Chaeyoung xìu xuống. Em đứng lên cầm lấy túi xách của mình muốn đi ra cửa, nhưng Jisoo đã cản em lại.

"Đợi một chút Lisa sẽ tới. Nếu không chị sẽ đưa em về. Khuya rồi, đi taxi không an toàn."

Nhà họ Kim có thuê tài xế cho Chaeyoung. Nhưng em lại ngại phiền phức nên không muốn tài xế đi theo mình.

Chaeyoung gật đầu. Đợi một lúc thì Lisa cũng đến. Cả hai tạm biệt Jisoo rồi cùng ra ngoài.

Thở dài một hơi. Xem ra cô phải nghĩ cách tìm hiểu nguyên nhân mèo nhỏ nhà mình khó ở, sau đó phải dỗ dành nàng một phen rồi.

Chị em nhà Kim gia a. Đúng thật là mang tính cách sáng nắng chiều mưa, trưa râm râm tối bão tố.

Vậy mà cô vẫn yêu say đắm một người, yêu thương người còn lại như em gái mình. Cô có phải tự tìm ngược rồi hay không?

Nhưng Jisoo không hối hận. Suốt quãng đời còn lại của cô, cô cũng không hối hận.




....


Các cậu ơi. Đây thực sự là cái kết cho câu chuyện này rồi.

Thời gian qua rất cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Đối với các cậu, người lâu nhất cũng theo dõi hai tháng là truyện đã hoàn rồi. Nhưng đối với mình khoảng thời gian để hoàn thành câu chuyện này thực sự rất lâu.

Mình bắt đầu viết từ tháng 9 năm 2019. Đến hôm nay, giữa tháng 3 năm 2020 mới hoàn thành. Vì vậy nên hầu như nửa năm qua mình đều tập trung vào câu chuyện này. Rất may là mình đã đủ can đảm để end nó.

Đừng thất vọng vì cái kết ngắn cũn cỡn này. Không phải các cậu nói chưa có H thoả mãn sao.

Mình sẽ viết phiên ngoại, sẽ có H cho Jensoo và cái kết hoàn hảo cho Chaelice, chỉ không biết là khi nào thôi.

Lời cuối cùng. Chân thành cảm ơn các cậu đã theo dõi và yêu thích "Tình yêu trở lại."

Hãy để lại cmt cảm nhận của các cậu nha.

Chúng ta sẽ tiếp tục gặp nhau ở phiên ngoại, ở Jensoo Story hay thậm chí là một câu chuyện khác của mình.

Thân ái! Yêu tất cả các cậu 😘





.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net