Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Một buổi sáng đẹp trời vào thời tiết mùa hè. Sáng sớm, trời không quá nóng cũng không quá lạnh, ngoài trời mấy tia sáng mới lên được một chút chứng tỏ ngày mới chuẩn bị bắt đầu.

Mùa hè, ban ngày luôn dài hơn ban đêm một chút. Vì vậy mà mới 6 giờ sáng những tia nắng đã đến và chiếu rọi lên khắp căn biệt thự nhỏ.

Jennie nằm trong chăn, nàng nhíu mày khi ánh sáng chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp của mình. Trở mình một cái, ngay lập tức nàng dụi mặt vào nơi mềm mại ấp áp của người phía sau. Nàng thoả mãn như con mèo nhỏ mà dụi dụi, sau đó lại ôm chặt người kia khiến Jisoo mới thức dậy đã phải bật cười.

Mèo nhỏ vẫn là mèo nhỏ, dù có thay đổi đôi chút nhưng bản tính lười biếng vẫn không thay đổi mà.

Nhìn lên đồng hồ mới có hơn 6 giờ sáng, Jisoo ôm thặt chặt con mèo không mảnh vải kia vào lòng, sau đó cố gắng nhắm mắt để ngủ thêm một chút nữa. Hôm qua họ "tăng ca" đến đêm nên bây giờ cô hơi mệt một chút.

Cũng là con mèo nhỏ kia, tự nhiên hôm qua nhiệt tình quá mức làm cô muốn ngừng mà không được.

Ngủ thêm một chút, đến khi chuông điện thoại của Jisoo đánh thức cả hai dậy.

"Soo... em đã nói lần sau trước khi đi ngủ nên tắt điện thoại." Jennie bất mãn làu bàu. Nàng ngủ còn chưa có đủ đâu.

"Được rồi!" Jisoo dùng tay mò mẫm điện thoại của mình. Dù trong kí ức của cô, Jennie chưa bao giờ nhắc nhở cô tắt điện thoại nhưng vì là Jennie nói, Jisoo luôn thuận theo mà đồng ý.

"Alo!"

....

"Tôi biết rồi."

....


Jisoo ra khỏi ổ chăn để đi vào nhà vệ sinh, Jennie bị đánh thức nên cũng không ngủ thêm nữa. Nàng cũng cần phải đi làm, cuộc sống không giống như trước kia nữa rồi.

Nhìn Jisoo không một mảnh vải trên người đi vào nhà vệ sinh, Jennie lại một lần nữa cảm thán. Dáng người Jisoo thật tốt, khuôn mặt thì xinh đẹp như vậy, thật không tin được kiếp trước nàng lại không chút nào phòng bị có người cướp đi cô, có phải vì cô quá yêu nàng nên nàng mới không chút nào để ý hay không? Bây giờ suy nghĩ lại mới thấy, đúng là nàng chưa bao giờ quan tâm đến hôn nhân của bọn họ.

"Sao lại ngẩn người nữa rồi, em tắm đi a, chị nấu đồ ăn sáng cho em." Jisoo bước ra, cô vừa lau tóc vừa chú ý đến Jennie đang ngẩn người ở đằng kia. Cô gái nhỏ này, dạo gần đây rất hay ngẩn người suy nghĩ lung tung.

"Không có gì. Kim Jisoo!? Chị yêu em sao?" Jennie thật không biết làm sao nàng lại hỏi ra câu hỏi ngớ ngẩn như vậy. Jisoo đã nói yêu nàng hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn lần nhưng nàng vẫn muốn hỏi cô thêm một lần nữa.

"Xì..." Không biết cô gái nhỏ đang lo lắng điều gì, Jisoo chỉ bật cười vì sự ngây thơ đến ngớ ngẩn của Jennie. Càng ngày cô gái nhỏ của cô càng giống con mèo nhỏ cầu được vuốt ve như vậy.

"Yêu em, rất yêu rất yêu. Chưa có ai mới sáng sớm mà lại hỏi ngớ ngẩn như vậy đâu." Jisoo tiến lại giường, cô bỏ chiếc khăn xuống sau đó xoa đầu cô gái đang nằm trên giường kia. Khi yêu con người ta thật ngốc, và Kim Jennie đang thật ngốc nghếch đây.

"Em..."

"Được rồi. Em đi tắm đi, đừng để mèo con đói bụng. Chị đi nấu đồ ăn sáng."

"Bụng mèo con!?" Jennie ngơ ngác, nhà nàng đâu có nuôi mèo, ở đâu ra bụng mèo con bị đói?

Gương mặt của Jennie vẫn còn đỏ ửng sau câu nói vừa nãy của Jisoo, bây giờ thêm vào đó là sự ngơ ngác đến đáng yêu khiến Jisoo không nhịn được nở nụ cười thật tươi.

"Haha... đúng, nhà không có nuôi mèo, là nuôi một cô gái lớn lên lười giống như mèo con." Jisoo nói xong hôn lên trán Jennie một cái sau đó đứng lên bước ra khỏi phòng. Cô mà ở lại cô sẽ không nhịn được mà ăn Jennie sạch sẽ mất.



———*****———

Công ty J&J chuyên về lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Công ty đã tồn tại hơn năm mươi năm trên thị trường Hàn Quốc. Là một công ty có tiếng tăm, đãi ngộ nhân viên tốt và phúc lợi cao. Vì vậy một năm không biết có bao nhiêu người muốn xin vào J&J để làm việc.

Jisoo vẫn chưa thể tin được, Jennie dựa vào thực lực của bản thân mà đi phỏng vấn và đậu vào vị trí phòng kế hoạch của J&J. Không phải cô không tin tưởng nàng, mà là mèo nhỏ nhà cô rất ghét việc mỗi sáng phải thức dậy trước 9h, mỗi ngày phải theo quy luật đến công ty. Tuy Jennie tốt nghiệp đại học kinh tế nhưng nàng chưa từng muốn đi làm, cũng chưa từng đi làm. Vậy mà thi một lần đã đậu vào một vị trí tốt như phòng kế hoạch của J&J khiến Jisoo thật sự rất tự hào, cũng có chút lo lắng. Mèo nhỏ biết chia sẻ công việc với cô là rất tốt, nhưng cô sợ nàng cực khổ, cũng sợ nàng bị cấp trên hay đồng nghiệp ức hiếp.

Vì vậy, ngay ngày thứ hai Jennie đi làm nàng đã được đặc cách lên làm thư kí của tổng giám đốc khiến Jennie nhận không ít lời xì xào bàn tán.

Trong văn phòng tổng giám đốc cũng không được im lặng như mọi ngày, Jennie đang tức giận nhìn người ngang ngược ở trước mặt.

"Vì vậy nên chị tự mình quyết định?" Giọng Jennie hơi lớn một chút thể hiện rõ sự tức giận của nàng lúc này.

"Đúng. Chị sai vì không nói trước với em, nhưng chuyển em lên đây, chị cảm thấy mình làm đúng." Jisoo cũng không thoả hiệp, vậy nên cục diện mới đang giằng co như thế này.

"Làm đúng? Đúng ở chỗ nào? Đưa một nhân viên mới không chuyên lên làm thư kí cho chị, chị cảm thấy mọi người sẽ nói em như thế nào?"

"Em là vợ chị, bọn họ có thể nói như thế nào?" Jisoo cũng có chút tức giận, Jennie vì cái nhìn của người ngoài mà cãi nhau với cô?

"Em và chị còn chưa có kết hôn đâu."

"Nhưng hôm qua em đã cầu hôn chị, vậy có tính em đã là vợ chị không?" Jisoo nhẹ giọng xuống, đừng nói Jennie đã quên hết những việc ngày hôm qua.

"Jennie! Em yêu chị sao? Muốn cùng chị xây dựng một tổ ấm sao?"

"Em..."

"Hơn nữa, em là con gái của chủ tịch, là chủ tịch tương lai. Họ dám nói gì em sao?" Jisoo lại chèn thêm một câu trước khi Jennie kịp nói gì.

"Kim Jisoo! Sao chị không hiểu cho em một chút. Em là muốn tự mình đi lên, tự dùng sức lực của mình. Tuy bây giờ có hơi cực khổ nhưng sau này em có thể giúp chị trong công việc. Nếu làm thư kí cho chị, em sẽ mãi mãi không có kinh nghiệm." Jisoo là người ưa mềm không ưa cứng, Jennie chỉ còn nước xuống trước để dụ dỗ cô.

"Nhưng chị sợ em cực khổ, sợ em bị ức hiếp." Quả nhiên Jisoo đã hết giận, khuôn mặt trìu hẳn xuống như chịu uỷ khuất gì đó lớn lắm khiến Jennie phì cười.

Jennie tiến lại bàn làm việc của Jisoo, ngồi lên đùi cô sau đó vuốt ve khuôn mặt đang nhăn thành một khối của Jisoo.

"Dưới thái sơn còn muốn ăn trộm đá sao? Có chị, bọn họ dám ức hiếp em sao? Em nói rồi, cực khổ một chút đối với em không sao. Em cũng đang lo về tương lai của chúng mình, cho em một cơ hội cùng chị san sẻ, có được không?"

"Nhưng mà..."

"Được không? Soo..." Jennie hôn nhẹ lên môi Jisoo, nàng biết cô đã đồng ý rồi, nàng chỉ là khích lệ cô thêm một chút mà thôi.

"Được rồi! Có việc gì phải nói với chị. Còn có ba ở đây, chị và ba sẽ vì em đòi công đạo." Jisoo ôm lấy eo Jennie, dụi mặt vào hõm cổ nàng cầu an ủi. Mới sáng đến giờ không gặp mà cô nhớ nàng muốn chết rồi.

"Gọi ba nghe thật ngọt nha, không biết là ba của em hay là thành ba của chị rồi." Jennie vuốt ve mái tóc mềm mại của Jisoo, có nhiều lúc Jisoo cứ trẻ con như vậy.

"Là ba của chúng ta. Em đã cầu hôn chị, không cho nuốt lời."

"Được rồi! Em đâu có nuốt lời."

Jennie thật không biết có nên hối hận vì nàng là người cầu hôn Jisoo trước hay không. Bây giờ Jisoo cứ lặp đi lặp lại vấn đề này, làm nàng vừa xấu hổ vừa bất đắc dĩ mà.

Vậy là kế hoạch đưa Jennie lên làm thư kí của Jisoo sụp đổ sau một hai câu an ủi và làm nũng của Jennie. Jennie vẫn làm ở phòng kế hoạch còn thư kí Han tiếp tục giữ được vị trí của mình. Tội nghiệp chị thư kí, suýt nữa đã mất đi công việc mà mình hằng mong ước rồi.

Jennie trở về phòng kế hoạch với sự bàn tán và chỉ trỏ của mọi người. Có trách thì trách Jisoo quá xúc động, và cô đã quá yêu nàng mà quên đi điều căn bản nhất. Bây giờ đã chính Jisoo đẩy Jennie vào thế khó như thế này đây.

Lúc Jennie đi phòng pha cà phê để lấy một ly nước, nàng có nghe loáng thoáng có tiếng bàn tán về mình. Không phải Jennie muốn nghe lén, nàng chỉ không muốn phá đám họ nên dừng lại ở ngoài thôi. Ngay lúc nàng muốn bước đi thì giọng nói không lạ cũng không quen kia vang lên khiến nàng chững lại.

"Không nói quá chứ, có phải cô ta đã bò lên giường của tổng giám đốc rồi hay không? Hôm qua mới là nhân viên nhỏ nhoi hôm nay đã được đặc cách lên làm thư kí rồi."

"Cũng chưa mà, không phải bị từ chối rồi sao? Tổng giám đốc cũng không phải người tuỳ tiện như vậy. Bao lâu nay tôi chưa thấy cô ấy đổ một chàng trai hay cô gái nào cả."

"Do con nhỏ đó, biết đâu được cô ta có bùa mê gì thì sao? Chứ không..." là giọng nói Jennie đã từng biết. Đây là giọng người bạn đồng nghiệp ngồi kế bên nàng, là một cô gái trẻ hơi nhiều chuyện Seo Luncy.

Nghe được tiếng bước chân, họ lập tức quay lại và ngạc nhiên khi thấy tổng giám đốc của mình đang có mặt ở đây, đứng trước mặt cô ấy còn là cô nhân viên đang bị họ nói xấu Kim Jennie.

Jennie thật không ngờ họ lại đang nhìn mình, nàng cũng nghe được tiếng bước chân nhưng nàng chị nghĩ là một nhân viên nào đó đi qua thôi. Nàng đang tính bước đi thì bị một bàn tay trắng nõn kéo lại. Jennie ngạc nhiên khi người đứng sau mình là Jisoo, nàng còn đang lo lắng cho những người kia thì Jisoo đã ôm nàng vào lòng trước con mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người, kể cả Jennie.



.......

Happy new year!
Lại một năm nữa trôi qua rồi. Mình không biết nói gì hơn ngoài chúc tất cả BLINKs một năm mới an khang thịnh vượng.
Năm mới luôn vui vẻ ít phải lo nghĩ, làm việc gì cũng thuận lợi. Luôn trẻ trung xinh đẹp, học tập và làm việc thật tốt nha mọi người 🐭🐭🐭

Năm mới rồi. Không biết BLACKPINK của chúng ta về nhà đón tết cùng gia đình hay ở lại phòng tập để chuẩn bị Comeback.
Dù các chị đang làm gì thì cũng chúc BLACKPINK một năm nay thành công hơn năm trước, bớt áp lực hơn và Comeback thật hoành tráng nha. Hắc Hường của chúng ta đã xinh đẹp lắm rồi nhưng vẫn chúc các chị ngày càng xinh hơn, giữ gìn sức khoẻ tốt và vui vẻ vào dịp lễ này. BLINKs luôn yêu và ủng hộ BLACKPINK hết mình.👩‍👩‍👧‍👧👩‍👩‍👧‍👧👩‍👩‍👧‍👧




...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net