Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Cái ôm quen thuộc, độ ấm quen thuộc khiến Jennie như muốn rơi nước mắt. Bao nhiêu uỷ khuất của nàng đều vì người trước mắt mà ra, bây giờ cũng chính cô là người đang an ủi nàng.

"Chị xin lỗi! Đừng nhúc nhích, để chị giải quyết." Jisoo vuốt ve tấm lưng mỏng manh của nàng. Đều do cô, do cô mà ra hết. Cô đã quá xúc động mà làm điều dại dột rồi.

"Ngốc quá! Em có thể tự giải quyết, nếu vấn đề này mà em không giải quyết được thì còn nói gì đến thăng tiến chứ." Jennie nửa thật nửa đùa. Nàng tách khỏi cái ôm sau đó nắm tay Jisoo đi đến trước mắt những nhân viên đang há hốc mồm vì kinh ngạc kia.

"Chào mọi người! Tôi là nhân viên mới của phòng kế hoạch." Điềm tĩnh, tự nhiên, tự tin. Đó là những điều có thể hình dung được ở Jennie lúc này.

"Xin giới thiệu, đây là bạn gái của tôi. Cô ấy cùng làm ở đây, mong mọi người giúp đỡ." Jennie hiển nhiên giới thiệu Jisoo, nàng còn cố tình gạt bỏ một số tình tiết khiến ai cũng trợn mắt há miệng kinh ngạc.

"Bạn gái? Chị ấy? Tổng giám đốc?" Làm sao có thể, làm sao Jennie lại không biết Jisoo chính là tổng giám đốc chứ? Ai cũng kinh ngạc nhìn, còn Jisoo thì lại rất muốn cười. Cô gái của cô, rất trực tiếp, cũng rất thông minh.

"Kim Jisoo! Chị là tổng giám đốc của J&J sao?" Jennie giả bộ ngây thơ hỏi Jisoo.

"Nhìn chị không giống sao?" Jennie đã muốn mở màn kịch, vậy cô sẽ cùng nàng diễn cho tốt.

"Không hề! Chị rất giống. Vậy cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tổng giám đốc của tôi trong thời gian qua." Jennie nói xong còn kèm động tác cúi đầu khiến Jisoo không nhịn được mà bật cười, sau đó... một ánh mắt sắc lạnh của Jennie lướt qua khiến cô lại phải nín lại.

Câu "tổng giám đốc của tôi" Jennie nói thật tự nhiên, nhưng người nghe lại không tự nhiên chút nào. Họ cười trừ chào tạm biệt, sau đó xấu hổ mà cắm cúi đi thật ra. Jisoo ở lại không nhịn được nữa mà ôm bụng cười một trận thật lớn.

"Vui lắm sao?"

"Vui chứ... haha... nữ cường nhân của tôi, hãy đến chà đạp tôi đi." Jisoo vẫn không nhịn được mà bông đùa. Cứ tưởng cô phải lo lắng cho nàng nhiều lắm, xem ra bây giờ là thừa rồi. Jennie không khi dễ người ta đến chết cô đã cảm ơn ông trời lắm rồi, làm gì còn sợ nàng bị người khác ăn hiếp chứ.

"Ba hoa. Để về nhà em sẽ xử chị sau."

Jennie bỏ lại Jisoo sau đó đi thẳng, Jisoo vẫn không nhịn được nhìn theo bóng lưng của nàng. Jennie đã trưởng thành, trường thành một cách chắn chắn và cường thế. Jisoo rất muốn mở tiệc ăn mừng sự kiện "trưởng thành của Jennie."

Quả nhiên, chuyện Jennie là bạn gái của tổng giám đốc nhanh chóng được lan truyền. Họ cứ tưởng đến tai chủ tịch thì Jennie sẽ bị đuổi việc hay đại khái là thế, ai lại đi làm ngày thứ hai đã công khai cho cả thiên hạ biết mình là người yêu của tổng giám đốc. Nhưng sự thật lại không như vậy, họ đợi một ngày chủ tịch vẫn không có phản ứng, Jennie vẫn luôn làm việc chăm chỉ và người bồn chồn lo lắng lại chính là những người loan tin. Tổng giám đốc mà biết là do bọn họ tung ra thì bọn họ sẽ bị đuổi việc mất.

Vậy là ngày làm việc thứ hai của Jennie cũng được coi là xuôn sẻ, nếu mà Jisoo không gieo một đống rắc rối cho nàng thì còn tốt hơn, nhưng bây giờ cũng tốt, ít ra nàng không phải dấu dấu diếm diếm, không lo sợ Jisoo bị người khác cướp đi. Và nàng cũng nhận thấy rõ, mọi người đối xử với nàng cũng khác hơn rất nhiều.

Buổi chiều, khi tan sở Jennie quang minh chính đại bước lên xe ô tô của Jisoo để về nhà. Tin đồn được tung ngay lập tức được xác thực "Jennie chính là bạn gái của tổng giám đốc."

Mọi việc thoải mái cũng không có nghĩa là Jennie sẽ thoải mái với Jisoo. Vì sự bốc đồng và không hỏi ý kiến nàng trước của cô, Jisoo bị cấm túc đến nhà Jennie một tháng. Dù có khóc lóc giả tội nghiệp hay van xin, cưỡng ép thì Jennie cũng không thoả hiệp.

Thôi! Kim Jisoo à! Tự làm tự chịu thôi.

Jennie cũng không có muốn làm vậy, nàng rất muốn được ôm Jisoo ngủ, được cô nấu đồ ăn cho mình. Nhưng nếu không trừng phạt Jisoo một chút, lần sau cô cứ coi nàng là con nít rồi tự quyết định như vậy, người bị tức chết sẽ chính là nàng.

Jisoo ai oán cũng không thể làm gì, chỉ có thể về nhà tự kiểm điểm. Cố gắng ăn chay một tháng thôi. Cũng may, tối hôm qua đã ăn đủ no cho một tháng này, cô sẽ chịu được thôi.


——*****——


"Lalisa! Cậu đứng lại đó cho tớ!" Ở một cửa hàng bách hoá quen thuộc, nhị tiểu thư nhà họ Kim lớn tiếng gọi cô gái chân dài kia lại.

"Không phải cậu muốn nó sao? Ở lại với nó đi." Cô gái kia cũng không vừa, cô không quay đầu lại mà bước đi một mạch.

"Cậu! Lalisa..."

Âm thanh đã có chút nghẹn ngào, nghe như Chaeyoung sắp khóc đến nơi rồi. Dù rất muốn tỏ ra tức giận nhưng Lisa không thể làm gì khác ngoài quay lại dỗ dành cô nàng tiểu thư của mình.

Lisa bước lên, ôm lấy Chaeyoung sau đó nhẹ giọng dỗ dành.

"Đi đi! Cậu đi luôn đi!" Chaeyoung lắc đầu, em liên tục muốn thoát ra khỏi cái ôm của Lisa.

"Cũng tại cậu, ai bảo chỉ mải ngắm cái đồ vô tri vô giác đó mà bỏ rơi mình." Lisa phồng má trẻ con, Chaeyoung đang khóc cũng phải bật cười. Hoá ra Lisa đi ghen với cái vật vô tri vô giác kia.

"Người ta đang đợi cậu mua tặng đó đồ ngốc ạ."

"Nhưng mà... nó..."

"Không sao! Chỉ cần cậu đứng ra mua tặng cho mình, mình sẽ là người trả tiền." Dù chỉ mới yêu nhau chưa được bao lâu nhưng Chaeyoung lại biết rõ hoàn cảnh gia đình của Lisa. Lisa chỉ là du học sinh, ba mẹ của cậu ấy ở Thái Lan, để trang trải học phí và tiền sinh hoạt, Lisa đã rất vất vả. Là người yêu, Chaeyoung luôn thông cảm và dành trọn mọi yêu thương cho Lisa. Nhưng em cũng là con gái, cũng muốn người yêu mua những thứ mình thích tặng cho mình, mặc dù những cái đó đều là Chaeyoung tự trả tiền, hoặc có những thứ Lisa sẽ tự bỏ ra một số tiền mình đã để làm thêm để mua tặng Chaeyoung. Mọi cái Chaeyoung đều trân trọng, chỉ cần nó xuất phát từ Lisa.

"Ngốc quá! Ai lại muốn mua đồ cho bạn gái mà để bạn gái trả tiền đâu. Đợi mình thêm một thời gian nữa, nhất định cậu muốn cái gì mình cũng đều mua cho cậu." Lisa vuốt tóc Chaeyoung an ủi.

"Nhưng mà... mình thật sự thích cái đó. Hay là... vì cậu cũng là bạn gái của mình, mình mua nó tặng cho cậu có được không? Cậu đeo cũng như mình đeo thôi, không có gì khác biệt."

"Chaeyoung ah..." Lisa thật cảm động muốn chết. Không biết cô đã tu được cái gì mà gặp được một cô người yêu vừa tâm lý, lại rất hay làm nũng này.

"Ừm! Hai đứa có thể đừng coi đây là nhà mình mà thể hiện tình cảm hay không?" Âm thanh quen thuộc vang lên, Jisoo đã đứng nhịn một lúc rồi. Cô tính để hai đứa nhỏ hoà thuận rồi mới lên tiếng, ai ngờ hai đứa lại diễn màn tình cảm sướt mướt cho cả trung tâm đều xem.

"Chị Jisoo!" Nghe được âm thanh quen thuộc, Chaeyoung thoát khỏi cái ôm sau đó chào hỏi Jisoo.

"Em... chào chị." Lisa ấp úng. Đây có lẽ là người thân của Chaeyoung, Lisa chưa từng gặp người nhà của Chaeyoung, hai người mới thể hiện một màn tình cảm như vậy. Chị ấy có vì vậy mà có ấn tượng không tốt về Lisa hay không đây?

"Chào em! Em là bạn gái của Chaeyoungie sao? Chị là Kim Jisoo, rất vui được biết em." Jisoo nở nụ cười xã giao đặc trưng, nụ cười không quá lạnh nhưng lại khiến Lisa rùng mình.

"Đừng làm cái bản mặt y hệt chị Jennie nhà em như vậy. Đừng doạ Lisa của em." Chaeyoung đứng lên chắn trước mặt Lisa. Jisoo là doanh nhân, không ít thì nhiều cô cũng trưởng thành và có khí chất hơn người thường. Lisa chỉ là một sinh viên đại học giống như em, hơn nữa cậu ấy còn đang mặc cảm. Không nghi ngờ Jisoo sẽ doạ Lisa sợ mất.

"Chị không có ý gì. Mà bây giờ hai đứa không đi học sao? Sao lại ở đây?" Jisoo ngó một vòng hoàn cảnh xung quanh sau đó lên tiếng.

"Tụi em được nghỉ hôm nay. Còn chị thì sao? Chị Jennie đâu?"

"Haiz... chị Jennie của em a, em ấy giận chị gần một tháng nay rồi, chị đang đi tìm mua một cái gì đó để dỗ ngọt em ấy đây." Gương mặt thành thục của Jisoo ngay lập tức xìu xuống khi nghĩ đến Jennie. Thật khổ tâm với con mèo nhỏ mạnh mẽ đó mà.

"Vậy em có ý này cho chị." Chaeyoung vui vẻ lôi kéo Jisoo đến chiếc bàn mà em để ý nãy giờ, ngay sau đó lấy ra chiếc lắc tay xinh đẹp mà em đang đòi Lisa mua tặng mình.

"Rất đẹp! Hẳn là em đã chọn rất lâu đi." Jisoo ném một ánh mắt nghi ngờ cho Chaeyoung, ngay sau đó nhìn Lisa phía sau em khiến Lisa lại rùng mình lần nữa.

"Đúng vậy. Em nghĩ nó rất hợp với mọi cô gái, nhất là những sinh viên đầy tuổi xuân như em."

"Ý gì đây nhị tiểu thư?" Jisoo đã quá quen với tính cách chị em nhà họ Kim này. Cái gì không có lợi, họ sẽ không làm đâu.

"Chị mua tặng em và Lisa mỗi người một chiếc vòng tay này, sau đó em giúp chị nói vài lời với chị Jennie." Câu nói tự nhiên của Chaeyoung khiến Lisa há hốc miệng, còn Jisoo không nhịn được nữa mà bật cười.

"Em tính toán chu toàn lắm. Nhưng mà chị vẫn cần một món quà để tặng cho Jennie. Hay là em nhường nó cho chị đi."

"Không được! Vậy chị chọn cái khác đi, em sẽ tự mua." Chaeyoung ngay lập tức đoạt lại chiếc vòng trong tay Jisoo.

"Haha... Park Chaeyoung! Em cũng thật là..." Nhìn Chaeyoung như vậy, Jisoo lại có phần nhớ Jennie rồi.

"Được rồi! Chị sẽ mua tặng hai đứa xem như là quà lần đầu gặp mặt Lisa. Còn em a... giúp chị chọn một món quà khác coi như cảm ơn chị đi." Jisoo cười lắc đầu, cô cầm hai chiếc lắc ra thanh toán còn Chaeyoung lại cười tươi vui vẻ phía sau lưng.

"Mình... lần đầu gặp mặt lại để chị ấy mua quà tặng chúng ta sao?" Lisa có phần ấp úng. Hành động của Chaeyoung thật khiến Lisa chưa thể tiếp thu.

"Không sao! Chúng ta sẽ dùng hình thức khác để đáp lại. Bây giờ thì giúp mình tìm một món quà khác nào. Chúng ta phải chọn được món quà phù hợp cho chị gái của mình, nếu không chị Jisoo sẽ hối hận vì sẽ tặng quà cho chúng ta mất."

Chị em nhà họ Kim, một người lạnh lùng, một người ấm áp, một người ổn trọng, một người vui vẻ. Điều họ giống nhau duy nhất đó chính là làm cho người yêu mình phải đau đầu rất nhiều lần a.





...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net