Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Trung tâm thương mại Kangnam to lớn vẫn là nơi mua sắm, nơi tập trung đông nhất của những người có tiền. Ở đây, họ có thể tìm được những món đồ đắt tiền, nhưng bộ quần áo của những thương hiệu nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Các cậu ấm cô chiêu mỗi ngày đều đốt vào đây không ít tiền.

Kiếp trước, Jennie cũng là một trong số họ. Nàng đã từng mua sắm không biết mệt mỏi, tiêu tiền không cần lo nghĩ. Có điều, lúc đó nàng chỉ sắm những thứ tốt đẹp nhất cho bản thân. Còn bây giờ, nàng đang ở đây mua đồ cho cả hai người. Kiếp trước, vì đi Shopping quá nhiều lần, Jisoo không thể bỏ thời gian ra đi cùng nàng. Còn bây giờ, từ khi sống lại nàng mới đi mua sắm, cho nên nhân vật theo chân nàng ngày hôm nay dĩ nhiên là Kim Jisoo rồi.

"Chị thử cái này đi." Jennie ướm một bộ váy thuần trắng lên người Jisoo. Ừm! Người yêu của nàng nước da rất đẹp, màu trắng thực sự hợp với cô.

"Nini... đây đã là bộ thứ mười mấy rồi."

Jisoo thở dài lắc đầu. Trước đây, cô rất sợ đi Shopping với Jennie, một phần vì nàng mua rất rất nhiều thứ, cũng mất thời gian rất lâu, phần còn lại là Jennie chỉ mua sắm cho bản thân mà quên đi người bên cạnh khiến cô rất tủi thân. Còn bây giờ, mọi thứ nàng cầm trên tay đều dựa trên tiêu chuẩn, sở thích của cô mà chọn. Như vậy Jisoo mới nhận ra được, nàng cũng quan tâm cô rất nhiều.

"Một bộ này nữa thôi." Jennie nhét bộ váy vào tay Jisoo, đẩy nhanh cô vào phòng thay đồ khiến Jisoo không còn gì để phản bác. Thật ra cô có hơi mệt nhưng lại rất hạnh phúc vì Jennie đang vì mình mà chọn quần áo.

Jisoo bước ra với bộ váy trắng liền thân, cổ áo chữ V khoe trọn xương quai xanh gợi cảm của cô, khung xương vai hoàn hảo nâng đỡ lấy hai cái dây, thân váy dài chưa đến đầu gối khoe ra một đôi chân thon gọn, dưới chân là đôi giày cao gót màu vàng nhạt mà trên đôi tay mảnh khảnh của cô là một cái áo lông ngắn tuỳ thời có thể khoát khi trời lạnh. Gương mặt cô trắng nõn xinh đẹp kết hợp với một bộ váy trắng tinh khôi. Jennie có cảm tưởng như Jisoo là một thiên sứ mới từ trên trời bước xuống, gương mặt không nhiễm chút bụi trần khiến nàng không thể rời mắt.

"Sao? Nhìn đến ngốc rồi?" Jisoo nhẹ nhàng bước đến gần Jennie, vuốt nhẹ khuôn mặt ngốc lăng của nàng rồi mỉm cười.

"Thật đẹp!"

"Hả?"

"Jisoo! Chị thật đẹp."

Vẻ đẹp của người này, đúng là không thể đùa được. Mọi ngày, nàng chỉ thấy cô trong bộ đồ công sở cứng ngắc, hay bộ đồ ngủ mềm mại dễ chịu. Bây giờ, Jisoo như một thiên sứ khiến nàng thật có cảm giác hư vô. Jisoo, đúng thật là thuộc về nàng sao?

"Nini... chị thay đồ được chưa?" Jisoo rất muốn tiếp tục trêu chọc Jennie nhưng càng ngày càng có nhiều ánh mắt đổ dồn vào cô, cô không thích người khác nhìn mình như vậy.

"Sao vậy?" Jennie thoát ra khỏi sự kinh diễm, nàng mỉm cười nhìn Jisoo đang quẫn bách trước mặt.

"Mọi người, đều nhìn chị."

"Haha... chị sợ sao?"

"Không có. Chỉ là... chị chỉ muốn một mình em nhìn chị. Những người này, chị không thích."

Thật ra Jennie cũng ghen muốn chết khi Jisoo thu hút được nhiều ánh mắt như vậy. Nhưng mà thấy Jisoo tự giác như vậy, Jennie cũng rất là vui vẻ. Jisoo của nàng, không những yêu nàng số một mà còn rất biết giữ gìn bản thân. Người yêu như vậy, thật không biết tìm ở đâu ra.

Sau khi Jennie gom lại tất cả những thứ cần mua, nàng bước ra quầy thanh toán, yêu cầu lấy một bộ thêm một cái sau đó đợi người ta gói hàng. Nàng muốn nhanh một chút, đợi Jisoo thay đồ xong là cả hai có thể đi ăn tối rồi.

"Chị Jennie!" Đang lúc Jennie đứng chờ thanh toán thì một giọng nói hết sức quen thuộc gọi tên nàng. Giọng nói đó còn ai khác ngoài cô nàng Chaeyoung kia cơ chứ.

"Chị cũng đang ở đây, thật tốt quá." Chaeyoung vui mừng khi gặp Jennie, phía sau em là người mà Jennie chưa gặp bao giờ, cũng là người yêu của Chaeyoung, Lalisa.

"Giới thiệu với chị, đây là Lisa, bạn gái của em." Chaeyoung vui vẻ dắt tay Lisa mà ra mắt chị gái của mình.

"Ừm! Chào em." Jennie vẫn luôn như vậy, đối với người ngoài luôn tồn tại một tấm màn xa cách khiến không ai có thể đến gần.

"Chào chị! Em là Lisa." Người trước mặt, còn đáng sợ hơn là chị gái mà em gặp lần trước. Lisa đánh giá một lượt như vậy.

"A! Chaeyoung! Em cũng ở đây sao?" Đúng lúc Jisoo bước ra hoá giải không khí lúng túng của mọi người. Cô bước lên, nắm tay Jennie sau đó ôn nhu hỏi nàng.

"Xong rồi sao? Có muốn đi ăn không?"

"Ừm! Em đang đợi chị."

"Chaeyoung, Lisa. Hai đứa có thời gian không? Đi ăn tối với bọn chị." Jisoo quay sang nhìn hai đứa nhỏ, Chaeyoung thì ánh mắt sáng rỡ còn Lisa lại có phần hơi rụt rè.

Lisa kéo nhẹ áo của Chaeyoung, em lại nắm thật chặt tay Lisa mà sảng khoái đồng ý khiến Lisa không biết phải nói gì bây giờ. Rõ ràng Lisa đã ra hiệu cho Chaeyoung là không nên đồng ý, em còn không muốn làm kì đà cản mũi. Nhìn sơ cũng thấy tình cảm của hai người trước mắt là cực kì tốt rồi.

"Vậy đi thôi! Chị mời."



——*****———


Trong nhà hàng ở lầu một trung tâm thương mại, bàn ăn bốn người được đặt trong một góc riêng biệt. Sau khi hỏi ý kiến hai đứa nhỏ, gọi xong đồ ăn Jisoo mới bắt đầu câu chuyện, cô không thể để buổi tối cứ yên tĩnh như thế này.

"Lisa học chung lớp với Chaeyoung sao?" Jisoo mở lời trước.

"Dạ không! Em với cậu ấy học khác khoa, chỉ là chung trường thôi." Lisa lễ phép trả lời.

"Vậy sao? Vậy em học chuyên ngành gì?"

"Cậu ấy học bác sĩ a, rất giỏi có đúng không?" Chaeyoung nhanh miệng chen vào câu chuyện, nàng còn phổng mũi khen người yêu của chính mình nữa chứ.

"Chaeyoung!" Từ lúc mới vào quán đến giờ, đây là câu đầu tiên Jennie lên tiếng. Nàng hơi tức giận nhìn Chaeyoung, Jisoo đang muốn điều tra về Lisa, và nàng biết điều đó.

"Xí... chị được bênh vợ chị còn em không được bênh người yêu của em sao? Kim Jennie! Chị..." Chaeyoung bất mãn nhìn Jennie. Chị của em, cứ gặp người ngoài là cái mặt y như ai thiếu chị ấy mất chục tỷ vậy. Em không muốn, không muốn Lisa cũng bị đối xử như vậy.

"Bất mãn?" Jennie nhướng mày nhìn lại.

Jisoo thở dài, chị em nhà này, thân nhau lắm cũng có ngày cắn nhau đau đây mà. Đúng là khó chiều thật.

"Được rồi! Chúng ta là đi ăn mà, vui vẻ một chút." Jisoo một lần nữa đứng ra hoà giải bầu không khí. Nếu cứ tình hình này, một trong hai chị em nhà họ Kim mà tức giận thì họ sẽ không có bữa ăn tối này mất.

"Chaeyoung ah!" Lisa cũng lên tiếng khi bầu không khí có phần xấu hơn. Em không muốn mới lần đầu ra mắt chị của Chaeyoung mà đã không xuôn sẻ.

Cả hai cô công chúa đều tức giận ngồi xuống. Người thì bất mãn em gái không biết nghĩ, nàng đang muốn tốt cho em mà thôi. Người thì trách chị gái đang làm khó người yêu của mình. Vậy nên bầu không khí căng thẳng trong suốt bữa ăn. Dù Jisoo có bày bao nhiêu trò đi nữa, Jennie cũng không hề vui. Còn Chaeyoung cũng chỉ vui khi nói chuyện với Jisoo và Lisa, còn nhìn đến mặt Jennie em lại xìu xuống rồi bĩu môi.

Đến khi kết thúc bữa ăn, vì Chaeyoung và Lisa không có xe nên Jisoo lại một lần nữa đưa hai đứa nhỏ về. Khu nhà mà Lisa đang sống là một nhà trọ nhỏ, xung quanh cũng toàn du học sinh và những người lao động nghèo. Lisa rất mặc cảm, em sợ Jennie sẽ vì hoàn cảnh của mình mà không cho em và Chaeyoung đến với nhau. Vì vậy mà Lisa đề nghị Jisoo chỉ cần đưa em đến trước cổng mà thôi. Jisoo cũng không từ chối.

Khi mà Lisa chuẩn bị bước xuống xe, Jennie mới cất tiếng đầu tiên nói với Lisa.

"Lisa! Chị biết hoàn cảnh của em, chị không ngăn cấm hai đứa nhưng chị cần em chị có một người yêu đủ mạnh mẽ. Bây giờ em không có gì nhưng không chắc sau này em cũng như vậy. Tương lai của em, không phải của riêng mình em mà là của cả hai đứa.

Cố gắng lên! Chị đợi tin mừng từ hai đứa."

Chaeyoung không nhịn được mà suýt nữa đã khóc rống lên. Chị của em, chung quy lại là một người có trái tim mềm mại, biết thông cảm. Nhưng để nói được một câu kia, không cần phải biết chị ấy có bao nhiêu dũng khí, Chaeyoung thật muốn hét lên với cả thế giới, chị của em là đang lo lắng cho em.

Lisa cũng rất xúc động, em cứ nghĩ Jennie là một người khó tính, nàng sẽ không chấp nhận em. Bây giờ nghe được câu nói này, em cũng xúc động đến muốn khóc.

"Được rồi! Em về nhà đi!" Jisoo hoàn thành nốt câu nói của Jennie. Cô nắm chặt tay nàng, bàn tay đang dần lạnh hơn kia của nàng. Cô cũng giống Chaeyoung, biết được Jennie có bao nhiêu dũng khí và tin tưởng mới nói lời này ra khỏi miệng.

Đưa Lisa về nhà, sau đó đưa Chaeyoung về nhà họ Kim. Đến khi cả hai về đến nhà đã là gần mười một giờ khuya.
Tắm rửa, đánh răng xong cũng thấm thoát qua 12h.

Sau khi sấy khô tóc, Jisoo chui vào trong chăn nơi đã có con mèo nhỏ giúp cô ủ ấm kia. Ôm lấy cơ thể nóng bỏng đó sau đó không ngừng cọ lấy.

"Chị là chó con sao?" Jennie không nhịn được mà lên tiếng.

"Đúng vậy. Em là mèo nhỏ, chị là chó con. Chúng ta là cặp đôi không thể tách rời." Jisoo sảng khoái thừa nhận.

"Xì... có mèo với chó nào mà lại sống hoà bình như vậy, còn ngủ chung một giường hay không?" Jennie cười thật to khi nghe câu nói đùa của Jisoo.

"Không phải có chúng ta sao? Mèo nhỏ! Tối nay em đã thể hiện rất tốt, chị sẽ ban thưởng." Jisoo không ngừng lợi dụng mà mò bàn tay hư hỏng vào eo nàng.

"Đừng lợi dụng. Tránh xa em ra một chút." Jennie muốn thoát khỏi ma trảo của Jisoo, nhưng mọi thứ đều vô dụng rồi. Bàn tay của ai kia đã đi đến nơi thầm kín nhất của nàng khiến nàng một trận rùng mình.

"Không! Chó con đói bụng, muốn ăn mèo nhỏ."

"Chị..."

Vậy là mèo con lạnh lùng lại bị chó con ăn gắt gao. Một đêm dài lại bắt đầu, và mùa đông cũng bắt đầu rồi.





.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net