Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Mặc dù cô gái tên Bae Irene kia là cái gai trong lòng Jennie, là đối tượng mà nàng không muốn gặp nhất nhưng không biết tại sao, chính Jennie lại chọn cô ấy là người đại diện cho quảng cáo lần này, phía bên chủ sản phẩm cũng đồng ý, hơn nữa còn rất hài lòng với cô người mẫu này.

Có thể là Jennie đang chơi với lửa, nàng là đang tạo cơ hội cho Irene và Jisoo tiếp xúc với nhau sao? Nhưng mà... kiếp trước không có nàng, họ cũng biết nhau đó thôi. Bây giờ nàng đã biết trước, nàng sẽ có nhiều cơ hội để điều tra về sự thật kiếp trước hơn.

Hơn nữa, cũng không thể phủ nhận Irene rất là xinh đẹp, vẻ đẹp của cô ấy mang nét lạnh lùng, một chút dịu dàng và mỏng manh. Không thể phủ nhận, chính Jennie cũng bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của cô gái kia. Khác một chút là, nàng chỉ thưởng thức vẻ đẹp của cô ấy mà không mang một ý niệm chiếm hữu nào. Nàng đã có Jisoo, cô gái của nàng cũng đẹp không thua kém gì cô gái này, và hơn hết, hai người họ có những nét giống nhau đến lại lùng.

Buổi gặp mặt đầu tiên của Jennie với cô người mẫu kia diễn ra rất suôn sẻ. Vì nàng phụ trách toàn bộ dự án này nên nàng có thể quyết định tất cả.

Nói chuyện với Irene cũng rất tốt, cô ấy thong dong nhưng không kém phần chuyên nghiệp, cách nói chuyện hữu lễ nhưng vẫn mang một chút cao ngạo trong người. Ấn tượng thật tốt, Jennie không nhịn được lại đánh giá Irene một vòng.

"Trên mặt tôi dính gì sao?" Jennie đã nhìn chị rất lâu rồi, Irene cảm thấy buồn cười. Cô gái nhỏ này, rất thành thục trong công việc nhưng nhiều lúc hơi lơ đãng một chút.

"Không có! Chị rất đẹp." Jennie thành thật lên tiếng. Mặc dù mới gặp mà nói câu đó sẽ có cảm giác như những tên công tử nhà giàu đang thả thính, nhưng câu nói của nàng chỉ xuất phát từ nội tâm, và hình như người đối diện cũng hiểu được điều đó.

"Cảm ơn cô. Chúng ta sẽ bắt đầu quay quảng cáo vào ngày mai chứ?" Nhìn Jennie ôn hoà nhưng vẫn mang một phần gì đó đề phòng, Irene không biết mình đã đắc tội với cô gái này ở chỗ nào.

"Đúng vậy! Có chút gấp, chỉ quay trong một ngày. Mong cô thông cảm." Jennie lấy lại tinh thần, nàng mở bản kế hoạch, đưa cho người trước mặt sau đó lên tiếng.

"Được! Vậy tôi còn có việc, hẹn cô ngày mai." Irene cúi đầu chào, sau đó chị đi về trước.

Jennie nhìn theo bóng lưng người kia. Ừm! Thật đẹp. Chỉ riêng sắc đẹp đó đã đánh bại bao nhiêu người rồi. Jennie cứ luôn đặt Irene vào vị trí tình địch mà quên mắt rằng, bản thân mình cũng rất xinh đẹp, và nét đẹp của nàng là độc nhất vô nhị.

Irene vừa ra khỏi quán đã có một chiếc xe hạng sang đến đón chị. Vừa ngồi vào vị trí ghế phụ, chị đã ngả người ra sau đầy mệt mỏi.

"Vì sao lại nhận dự án này?" Người bên cạnh lên tiếng hỏi.

"Lợi nhuận cao, thời gian quay ngắn." Irene mệt mỏi trả lời.

"Nhưng đây không phải tác phong của chị, còn có vấn đề gì khác sao?" Người bên cạnh vẫn không buông tha vấn đề này.

"Kang Seulgi! Đây là vấn đề riêng tư của chị. Em xen vào làm gì chứ?" Irene không còn kiên nhẫn mà hơi cáu gắt.

"Tôi là quản lý của chị, không thể xen vào vấn đề của nghệ sĩ sao?" Seulgi cũng hơi bực bội. Cô gái bên cạnh, tự nhiên gần đây lại có hơi vội vàng như vậy.

"Tuỳ em. Muốn nghĩ sao thì nghĩ. Chị muốn ngủ." Irene nói rồi nhắm chặt mắt lại. Gần đây chị quay quảng cáo, đóng MV rồi lại chạy mấy bộ phim truyền hình. Cuối năm rồi, lúc nào cũng bận rộn như vậy.

Seulgi nhìn Irene mệt mỏi cũng không nói gì nữa. Cậu chỉ lo lắng cho chị, hơn nữa, cậu rất yên tâm khi chị nhận hợp đồng của J&J, vì quá lo lắng cho sức khoẻ của chị cậu mới hỏi ra miệng mà thôi.

Seulgi lấy điện thoại, nhắn tin cho người nào đó với nội dung.

"Chị của em đồng ý, lo mà quan tâm chị ấy cho tốt."



———*****———


Hôm nay đã là ngày 23 tháng 12. Chỉ còn một ngày nữa là đến giáng sinh rồi. Khắp đường phố Seoul đều được treo đủ các loại đèn, các loại ánh sáng để chào đón một mùa giáng sinh mới. Ai cũng bận rộn nhưng lại vui mừng vì ngày lễ sắp đến gần.

Chỉ có trong Studio của J&J, các máy ảnh vẫn được hoạt động hết công suất. Người mẫu liên tục thay ra các bộ quần áo và trang sức khác nhau, nhân viên trang điểm, nhân viên chế tác và cả nhân viên hậu trường đều hết sức bận rộn.

Jennie cũng bận không kém, nàng là người phụ trách chính, nàng luôn phải túc trực trong suốt quá trình quay chụp để mọi thứ được hoàn hảo nhất. Đáng lẽ, nhân viên phòng kế hoạch chỉ cần đưa ra kế hoạch, đề xuất ý kiến mà thôi. Vậy mà, bây giờ Jennie phải làm luôn công việc của phòng giám sát. Tất cả cũng do chủ tịch yêu cầu như vậy, không ai có thể từ chối hay phản đối gì cả.

"Xong!"

"Mọi người vất vả rồi."

Đến nửa đêm thì buổi chụp hình cũng kết thúc. Jennie xem lại những bức ảnh cuối cùng, nàng hài lòng giơ một ngón tay cái và một biểu cảm khen ngợi cho Irene.

Irene cũng nở nụ cười hiếm hoi trong ngày để dành tặng cho Jennie. Chị không biết Jennie nghĩ gì về mình, cũng không biết vì sao Jennie lại mang ánh mắt đề phòng mà gần mình. Điều chị cảm thấy duy nhất, đó là Jennie là một người đáng để kết bạn, và chị sẽ không bỏ qua người bạn như thế này.

Trời đã khuya, Irene có quản lý đưa về nhà còn Jennie lại chẳng có ai, đang lúc nàng muốn gọi cho Jisoo thì đã có người lên tiếng trước.

"Chúng tôi đưa cô về, con gái về nhà một mình không an toàn." Irene lên tiếng khi thấy Jennie đứng một mình ở ngoài kia. Trời đã trở lạnh rồi, vì mặc không đủ ấm nên cái mũi nhỏ của Jennie có hơi đỏ, nhìn đáng yêu vô cùng, khác hẳn với khuôn mặt lạnh lùng hiện tại của nàng.

"Không cần..." Jisoo đã dặn nàng là khi kết thúc hãy gọi cho cô, khéo cô chờ đến sốt ruột luôn rồi.

"Chúng tôi cũng tiện đường, không thể để một cô gái về nhà trong đêm một mình được." Seulgi, quản lý của Irene lên tiếng

"Cảm ơn hai người, nhưng tôi thực sự là có người đến đón." Jennie vẫn lạnh lùng từ chối.

"Vậy sao? Vậy chúng tôi chờ cùng với cô, đợi cô lên xe chúng tôi sẽ về sau."

Sau câu nói đó, cả hai đều ngạc nhiên nhìn Irene. Bình thường chị còn lạnh lùng hơn Jennie rất nhiều, hôm nay nhiệt tình thái quá như vậy khiến Seulgi thật khó có thể tiếp thu. Còn Jennie, nàng là đang lo lắng. Một lát nữa chắc chắn Jisoo sẽ có mặt ở đây, nàng không muốn Jisoo và Irene chạm mặt nhau. Biết điều nàng lo lắng là thừa, nhưng nàng vẫn không nhịn được mà lo lắng.

Qua mấy lần tiếp xúc với Irene, Jennie càng cảm thấy chị là người vừa đẹp người, vừa tốt tính. Tuy ít thể hiện cảm xúc nhưng chị luôn quan tâm mọi người xung quanh theo cách của riêng chị, điều đó cũng khiến Jennie có cảm tình hơn đối với Irene.

Thấy Jennie không nói gì, Irene cho là Jennie đồng ý. Chị cùng Seulgi đứng bên cạnh Jennie, đợi nàng an toàn trở về rồi cả hai mới trở về.

Đứng được một lúc, chiếc xe Bently quen thuộc dừng trước mặt Jennie, nàng lễ phép chào hai người rồi lên xe. Tuy có chút gấp nhưng Irene và Seulgi chỉ nghĩ Jennie bị lạnh nên muốn về nhà sớm. Seulgi lắc đầu sau đó nắm tay Irene quay lại xe của mình. Cũng là, một người ngại tiếp xúc với người ngoài như Irene, lần đầu tiên muốn thân cận người ta đã bị dán cho cái mông lạnh. Seulgi thật rất muốn cười nhưng cậu biết không thể cười trong hoàn cảnh này. Nhưng cứ nhìn gương mặt ngây ra chưa thể tin được của Irene, cậu còn muốn hôn lên mặt chị mấy cái nữa cơ.

Jisoo vừa vòng xe trở lại công ty, thấy bóng hình quen thuộc cô lập tức dừng xe. Jisoo cũng thấy rõ hai người bên cạnh Jennie, cô đang định bước xuống chào hỏi, cũng muốn hỏi xem họ có cần đưa về hay không thì Jennie đã như một cơn gió mà lên xe, sau đó thúc giục cô mau về nhà.

Jisoo rất muốn hỏi: "không muốn chào hỏi hai người kia một chút sao?" Thì nhìn thấy gương mặt đỏ hồng vì lạnh của nàng. Gương mặt cô tức khắc chuyển từ tò mò sang đau lòng, sau đó là không ngừng trách móc Jennie.

"Em không thể mặc ấm một chút sao? Không biết ban đêm là rất lạnh sao? Còn đứng ở đó lâu như vậy, sao không gọi cho chị khi vừa kết thúc. Nếu chị không sốt ruột mà vòng qua đây, có phải là em không gọi cho chị luôn không?" Giọng điệu thì là trách móc, cử chỉ lại hết sức ôn như. Cô chỉnh cao nhiệt độ của điều hoà, còn nắm tay nàng liên tục xoa xoa, muốn giảm bớt cái lạnh của nàng xuống một chút.

Jennie bật cười, mọi mệt nhọc ngày hôm nay của nàng đều được người trước mắt này xoa dịu rồi. Nàng biết, nàng không gọi thì Jisoo cũng sẽ đến đây đón nàng. Vì muốn cô không giận, nàng đã muốn gọi cho đối phương rồi nhưng lại mải suy nghĩ về Irene, về câu nói của chị mà quên mất. Kết quả là vẫn bị Jisoo trách móc như vậy.

"Em còn cười được! Không phải nên nói gì đó cho chị bớt giận sao?" Jisoo phồng má. Cô đang trách nàng đó nha, đang giận nàng đó nha. Nàng còn cười được.

"Được rồi!" Jennie thoải mái ôm Jisoo vào trong ngực mình. Mặc dù trong xe có hơi bất tiện nhưng vẫn để Jisoo chui gọn vào lòng Jennie. Cô chỉ cần dỗ ngọt một chút, và Jennie cũng muốn dỗ dành cô một chút.

"Em sai rồi. Chúng ta về nhà thôi được không? Chị muốn phạt em thế nào cũng được."

"Xì... em đã làm việc cả ngày mệt như vậy, ai mà nỡ phạt em chứ?" Jisoo ai oán cắn lên ngực của Jennie một cái. Qua hai lớp áo, Jennie không cảm thấy đau nhưng vẫn cảm nhận được người kia bất mãn. Nàng nâng mặt cô lên, hôn lên môi cô một nụ hôn thật sâu. Sau khi tách ra, nàng mới thở hổn hển nói.

"Về nhà thôi!"

Jisoo vẫn chưa thoả mãn, cô muốn không chỉ như vậy nhưng thấy Jennie mới hôn một chút đã thở dốc như người ta chạy marathon mấy ki lô mét, cô đúng là không nỡ. Chỉ có thể ngoan ngoãn lái xe về nhà mà thôi.





.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net