Phiên ngoại 1. Jensoo (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Sau khi vừa tiễn Chaeyoung ra cửa, Jisoo đã lập tức đi lên phòng nhanh như một cơn gió. Jennie đang giận rồi, cô cần dỗ dành nàng thật tốt mới được. Tốt nhất là dỗ đến khi nàng không xuống được giường.

Nhẹ nhàng mở cửa phòng, trong phòng là một mảnh tối thui. Jisoo còn đang nghi ngờ, Jennie có phải thực sự ngủ rồi hay không? Ngay cả đèn ngủ cũng không bật?

Cũng may là có cầm theo điện thoại. Jisoo mở đèn điện thoại, nhẹ nhàng đi đến chiếc giường quen thuộc, nơi có con mèo cưng của cô.

Jennie còn chưa có tắm đâu, vậy nên nàng không thể đi ngủ giờ này đc.

Khi ánh đèn soi rọi chiếc chăn trên giường, nói đúng hơn là một cục bông cuộn tròn trong chăn. Jisoo bật cười, chính xác là cười thành tiếng luôn.

Jennie có cần dễ thương đến như vậy không? Nàng nên biết là cô không có định lực đối với nàng mà.

Jisoo nhẹ nhàng tìm một góc chăn để chui vào, là vào để bắt con mèo nhỏ kia ra. Khi chính thức xác định được vòng tay của cô đã chạm đến vùng eo bằng phẳng của nàng, Jisoo không ngần ngại mà giở trò lưu manh.

"Nini... em chưa tắm đâu."

"Tránh ra."

Jennie chỉ lạnh lùng buông ra hai chữ. Cả ngày nay Jisoo kè kè bên Chaeyoung còn chưa nói, giờ cô lại còn chê nàng ở dơ sao? Tốt lắm! Đi mà tìm Chaeyoung sạch sẽ của cô. Cái gì mà kiếp trước cô đã nói, nàng nên học tập Chaeyoung một chút. Có phải Chaeyoung mới là mẫu người lý tưởng của cô hay không? Thật tức chết nàng mà.

Không nghi ngờ, nếu Chaeyoung không phải em gái của Jennie, nhất định sẽ có một màn đánh ghen đi vào huyền thoại.

Ngay cả hơi thở của Jennie cũng nồng nặc mùi dấm chua. Jisoo thật không biết nên khóc hay nên cười nữa.

"Mèo con à! Chị đưa em đi tắm nha. Chị cũng chưa tắm mà. Chúng ta tắm chung cho đỡ mất thời gian."

"Không cần! Chị đi đi, quan tâm em làm gì?"

Ôi! Mèo con thật là quá khó dỗ, cô chỉ còn cách dùng hành động thay cho lời nói thôi.

Jisoo lật ngược người Jennie lại, chưa để nàng kịp phản ứng, cô đè hai cánh tay của nàng sát với tấm đệm, đôi môi trái tim ngay lập tức tìm đến đôi môi mỏng của nàng để đòi hỏi mật ngọt.

Jennie còn chưa kịp dãy dụa thì đã hết cơ hội. Nàng chỉ có thể hé miệng để thở, mà cái hé miệng của nàng lại là cơ hội để Jisoo thâm nhập sâu vào trong. Thành ra đến cả thở Jennie cũng không thể.

Mặt nàng bắt đầu đỏ lên, đáng tiếc là đang trong bóng tối, Jisoo không thể thấy được. Nhưng không sao! Jisoo là ai chứ, là người hiểu nàng đến từng chân tơ kẽ tóc. Nhận thấy Jennie khó thở cô ngay lập tức rời ra, còn yêu thương cắn nhẹ lên môi Jennie một chút.

Ánh mắt hình viên đạn pha lẫn một chút mông lung gợi tình của Jennie phóng thẳng đến chỗ Jisoo. Làm như không biết, Kim Jisoo còn chui sâu vào cổ nàng, hôn lên đó một cái rõ kêu sau đó mới hì hì cười thật to.

"Uầy! Vợ vẫn ngọt như vậy. Nếu không pha chút dấm thì chắc sẽ ngọt hơn đó."

Càn rỡ! Rõ ràng đã chiếm tiện nghi của nàng mà còn càn rỡ. Jennie thật muốn lấy tay véo lệch hai má của Jisoo, tốt nhất làm cho cô bớt xinh đẹp đi một chút.

Jisoo cảm thấy tay Jennie rục rịch, chắc chắn nàng muốn đánh cô. Không để cho Jennie cơ hội, Jisoo nhanh nhẹn chui ra khỏi chăn, đứng đắn đứng ở đầu giường.

Kim Jisoo đây là đang muốn chọc tức Kim Jennie mà. Không thèm chấp, mà có chấp cũng chẳng làm gì được Jisoo. Jennie chính thức... dỗi.

Hành động chùm chăn tiếp tục trốn của nàng càng chọc cười Jisoo hơn nữa. Xem ra hồi nãy là mèo nhỏ ăn dấm, còn giờ là giận thật rồi.

Lắc đầu, Jisoo đi tắm trước, phải tắm sạch sẽ sau đó ra ăn món ăn khuya của cô. Món ăn mà không dễ ăn trong đêm nay.


Jennie nằm một lúc vẫn không thấy có chút động tĩnh gì từ bên ngoài. Nàng có chút nóng rồi, sao Jisoo vẫn chưa đến dỗ dành nàng cơ chứ. Nếu chui ra mà để cô thấy thì thật mất mặt, nhưng nếu không ra thì nàng sẽ bị nóng chết.

Hé ra một góc chăn nhỏ, Jennie không thấy bóng dáng của Jisoo. Nàng nhìn một chút sang nhà tắm, đèn ở đó đã được bật. Xem ra Jisoo đã đi tắm rồi.

Được lắm Kim Jisoo. Để xem chị sạch sẽ cho ai coi.

Đến khi Jennie giận mà ngủ mất rồi Jisoo mới tắm xong. Cô đã sấy tóc trong nhà tắm để không làm ồn đến nàng. Cô là muốn để cho nàng sốt ruột chờ đợi, cho cơn giận của nàng càng lớn hơn nữa.

Nhưng ai mà ngờ được, lúc Jisoo bước ra Kim Jennie đã ngủ mất rồi. Còn ngủ một cách ngon lành. Xem ra nàng giận quá mất khôn, quên luôn là bản thân chưa tắm.

Mặc kệ, cho dù nàng đang ngủ cũng không thể cản trở việc cô muốn ăn nàng.

Jisoo cười hết sức lưu manh mà tiến lại phía giường ngủ của hai người. Dùng hai tay ôm trọn con mèo nhỏ kia vào lòng. Bàn tay không an phận bắt đầu tìm vào phần eo bằng phẳng sau lớp áo của nàng.

Cảm giác rất tốt, eo Jennie cực kì nhỏ, cũng cực mịn. Xúc cảm rất tốt, mà khoái cảm càng tốt hơn.

Ôm thân thể ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, dù là ai thì cũng sẽ động tâm thôi. Huống chi Jisoo còn có âm mưu từ trước.

Hôn lấy đôi môi nhỏ đang hơi chu ra kia. Phải nói là có hôn bao nhiêu lần, có ăn nàng bao nhiêu lần cô cũng cảm thấy không đủ.

Bàn tay Jisoo vừa mò đến phần mềm mại của nàng thì Jennie cũng mở mắt. Nàng đang bị ăn đậu hũ, còn ngủ được nữa thì đúng là tài đó.

"Kim....Ji...Chu..."

Đó là những âm thanh được phát ra sau đôi môi đang bị bịt kín của Jennie.

Jisoo chuyển dần nụ hôn của mình ra bên má trái của nàng, tiếp theo là hôn xuống vành tai. Giọng nói đầy dụ hoặc của cô vang lên ở bên tai nàng, những lời mật ngọt nhất, những câu dỗ dành mà Jennie muốn nghe nhất, hay cả những lời nói càn rỡ nhất.

Phòng tuyến cuối cùng của Jennie sụp đổ, nàng chỉ có thể không ngừng nghênh đón cô càn rỡ trên người mình.

Mỗi nơi mà ngón tay Jisoo đi qua, hay mỗi nơi mà cô hôn qua đều để lại cho Jennie những khoái cảm không ngờ.

Hàng nghìn con kiến đang bò khắp cơ thể nàng đợi cô đến bắt, hàng trăm dây thần kinh đang yêu cầu được thoả mãn. Tất cả dục vọng đều tập trung vào nơi bụng dưới, rồi không nhịn được mà qua nơi tư mật tràn ra ngoài, tạo ra một đầm lầy xinh đẹp.

Còn đang trôi nổi trên không trung thì bất ngờ nơi tư mật bị đánh úp. Người bạn nham nhám không xương quen thuộc đang ở nơi mẫn cảm nhất của nàng mà đòi hỏi. Lúc này, bỗng nhiên Jennie nhớ ra là mình chưa tắm. Nàng dùng hai tay yếu ớt nâng lên khuôn mặt đang chôn giữa hai chân mình, giọng nói mông lung không rõ cất lên.

"Soo... bẩn..."

Đáng giận là lúc tắm xong Jisoo đã bật đèn ở đầu giường, giờ đây khiến Jennie nhìn rõ vệt nước ở khoé miệng của cô. Nàng không khỏi xấu hổ mà quay đi nơi khác.

Kim Jennie không thể ngưng lại sự dễ thương của mình. Cho dù có ở trên giường, nàng có thêm mười phần quyến rũ nhưng phần dễ thương cũng không mất đi. Thật đáng yêu chết mất.

Jisoo trờn lên trên theo lực tay của nàng. Đôi môi vẫn còn dính mật ngọt của nơi bên dưới hôn lên môi nàng. Chính xác cho nàng tự nếm mùi vị của chính mình, cũng là cho Jisoo đòi hỏi thêm sự ngọt ngào từ nàng.

Jennie xấu hổ ôm chặt lấy cổ Jisoo, khuôn miệng không biết làm gì ngoài việc mở ra để nghênh đón cô càn quét. Thứ nàng nhận được cũng là sự ngọt ngào từ Jisoo, và thêm một chút mùi vị của chính mình. Thật kì lạ.

"Ngoan. Để chị yêu em. Nini của chị lúc nào cũng sạch sẽ, kể cả nơi đó của em... cũng sạch và thuần khiết như chính em vậy."

Hôm nay Kim Jisoo mới ăn mật ong sao? Nói ra nhưng lời thật khiến người khác nổi da gà. Đáng hận hơn, nàng còn thích những lời nói đó.

Khi Jennie chưa kịp khinh bỉ xong bản thân thì nơi tư mật lần nữa bị đánh úp, khiến nàng không thể không kêu lên.

"A!..."

Trong không gian yên tĩnh, Jennie nghe được rõ tiếng Jisoo đang hôn lên nơi đó của nàng, sau đó là tiếng mút mát của cô, và cả tiếng nước từ nơi xấu hổ đó.

Khoái cảm đến rất nhanh, cũng có thể là do hôm nay Jennie quá mẫn cảm. Không được bao lâu nàng đã kèm theo tiếng rên rỉ của mình rồi lên đỉnh, hại Jisoo còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý.

Hai chân Jennie kẹp Jisoo có chút đau, nàng không cho cô trốn tránh đã đưa thẳng dòng tinh hoa của mình vào mặt cô. Khiến Jisoo ngụp lặn trong đó.

Đợi đến khi Jennie qua cơn khoái cảm, Jisoo mới từ từ ra khỏi nơi đó. Cô dùng khăn giấy ở đầu giường lau một chút khuôn mặt mình, một tay giữ chặt con mèo nhỏ đang có dấu hiệu trốn tránh trách nhiệm kia.

Sau khi cảm thấy khuôn mặt xinh đẹp của mình đã sạch sẽ hơn một chút, Jisoo mới nằm xuống, nhẹ nhàng ôm lấy Jennie. Thủ thỉ bên tai nàng.

"Nini! Em mệt sao?"

Đây là lần đầu tiên nàng lên đỉnh nhanh như vậy. Cô sợ nàng có chỗ nào không khoẻ.

"Không..."

Giọng Jennie nhỏ nhẹ. Nàng cũng không ngờ hôm nay mình lại mất liêm sỉ như vậy. Mới bắt đầu đã lên đỉnh, như vậy có bao nhiêu mất mặt cơ chứ.

"Hửm? Vậy tại sao...?"

"Kim Jisoo! Lại lần nữa."

"Hả?"

"Lại một lần nữa. Nhất định em có thể trụ lâu hơn."

"Em..."

Đúng là hết nói nổi. Kim Jennie đây là đang muốn lấy lại danh dự sao?

Như vậy càng tốt, cô sợ nàng mệt nên mới dừng lại. Bây giờ là chính nàng tự đòi hỏi, cô không đáp ứng thì không phải là người vợ tốt rồi.

Vậy là đêm hôm đó, số phận đã trêu chọc Kim Jennie.

Lần thứ hai, nàng cũng lên đỉnh rất nhanh.

Lần thứ ba ở trong nhà tắm, cô chưa kịp chuyển động nàng đã ra rồi.

Lần thứ tư, rồi lần thứ năm. Không lúc nào Kim Jennie trụ được đến phút thứ mười.

Và mỗi lần nàng đều lặp lại.

"Thêm lần nữa. Lần này nhất định không."

Khiến Jisoo thật sự có chút lo lắng.

Trách làm sao được, chuyện là Kim Jennie vẫn còn chút dấm chua trong người. Nàng sợ bản thân yếu như vậy Jisoo sẽ tìm người phụ nữ khác ở bên ngoài. Nàng chỉ muốn Jisoo yêu một mình nàng, làm tình với một mình nàng.

Xung quanh Jisoo tồn tại quá nhiều nguy hiểm, nàng thì lại yếu ớt đến đáng thương như vậy.

Jisoo không biết đây là lần thứ bao nhiêu của hai người trong đêm đó. Cô chỉ biết là sau khi lên đỉnh, Jennie của cô khóc nức nở. Miệng không ngừng xin lỗi, cũng không ngừng nói cô không được bỏ rơi nàng. Nàng sẽ đi tập thể dục rèn luyện bản thân.

Thì ra là mèo nhỏ sợ mất cô. Làm sao đây! Cô có thể ngừng yêu thương nàng sao? Câu trả lời chắc chắn là không thể. Cuộc đợi Kim Jisoo và Kim Jennie đã xác định là được buộc chặt lại với nhau. Cho dù có lấy kéo cắt dây tơ hồng cũng không thể đứt được.

Jisoo ôm thật chặt Jennie, nỗ lực dỗ dành nàng. Mèo nhỏ hôm nay đã rất mệt rồi, lại còn khóc thảm thương như vậy. Ngày mai không thể nghi ngờ, nàng sẽ không xuống giường nổi đâu.

Kim Jennie của cô, để cô yêu nàng bao nhiêu mới là đủ đây. Một người phụ nữ mạnh mẽ như nàng, kiên cường như nàng lại có lúc yêu đuối như vậy. Tất cả chỉ là vì sợ mất cô.

Nini của chị. Kim Jisoo sẽ yêu em cả đời, cho dù sau này có già yếu, cho dù em có không cần chị. Chị vẫn sẽ yêu em. Bây giờ và mãi mãi...






...

Các cậu à. Các cô gái của chúng ta trở lại đã tạo ra cơn sốt cho toàn thế giới.
Mình thì chỉ có chút phúc lợi nhỏ này cho các bạn. Hi vọng mọi người đều vui vẻ.

BLACKPINK IN YOUR AREA!!!

Comeback là có hint, mà có hint là có phúc lợi 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net